การตลาด
“ชลิต อินดัสทรี” ฉลองพิธีลงเสาเอกโรงงานแห่งที่2
วันศุกร์ ที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2563, 16.05 น.
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
“ชลิต อินดัสทรี” ฉลองพิธีลงเสาเอกโรงงานแห่งที่ 2
แม้เศรษฐกิ จโดยรวมของประเทศจะอยู่ ในภาวะขาลงก็ตาม แต่การลงทุนระยะยาวยังมี ความจำเป็น ซึ่งบริษัทชลิต อินดัสทรีฯ มั่นใจว่าเศรษฐกิจจะกลับมามี การเติบโตอย่างแน่นอน ซึ่งข้อนี้นักธุรกิจหรือนักลงทุ นต่างรู้ดี บริษัท ชลิต อินดัสทรี จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายชิ้นส่ วนประกอบรถยนต์และอะไหล่ยาง ภายใต้แบรนด์ “POP” ได้ตระหนั กดีในข้อนี้เช่นกัน และกว่า 30 ปี ที่บริษัทฯได้เป็นที่ยอมรับว่ าเป็นหนึ่งในผู้ส่งออกรายสำคั ญของประเทศในการผลิตสินค้าคุ ณภาพดีที่สุดให้กับลูกค้า.....
ด้วยวิสัยทัศน์ที่ก้าวไกลของผู้ บริหาร บริษัท ชลิต อินดัสทรีฯ มีนโยบายก่อสร้างโรงงานแห่งใหม่ เพื่อพัฒนาคุณภาพสินค้าอย่างไม่ หยุดยั้ง โดยเมื่อเร็วๆนี้ สมเด็จพระมหาธีราจารย์ กรรมการมหาเถรสมาคม เจ้าอาวาสวัดยานนาวา กรุงเทพมหานคร เป็นประธานประกอบพิธีขึ้ นเสาเอกการก่อสร้างโรงงานแห่ งใหม่ของบริษัท ชลิต อินดัสทรี จำกัด โดยมี นายชวิศ ยงเห็นเจริญ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ชลิต อินดัสทรี จำกัด ร่วมด้วย นางสุชญา-นางสาววิมลลักษณ์ ยงเห็นเจริญ นำทีมคณะผู้บริหาร พร้อมด้วยพนักงาน ร่วมพิธีเพื่อเสริมความเป็นสิริ มงคล ให้บริษัทได้เจริญกิจการก้าวหน้ าจะนำมาซึ่งความสำเร็จให้ โครงการ ทีมก่อสร้าง และทุกท่านที่มีส่วนเกี่ยวข้อง ณ สถานที่ก่อสร้างโรงงานบริษัท ชลิต อินดัสทรีฯ แห่งใหม่ จ.สมุทรสาคร
นายชวิศ ยงเห็นเจริญ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ชลิต อินดัสทรี จำกัด กล่าวว่า แม้เรามีโรงงานผลิตชิ้นส่ วนประกอบรถยนต์และอะไหล่ยางอยู่ แล้ว แต่ยังไม่เพียงพอต่อความต้ องการของลูกค้าและตลาดที่โตอย่ างต่อเนื่อง ดังนั้นบริษัทฯ จึงมีแผนพัฒนาและสร้างโรงงานแห่ งใหม่ขึ้นเพื่อเพิ่มกำลังการผลิ ตและตอบโจทย์ความต้องการของลู กค้า ทั้งนี้บริษัทฯ มีวิสัยทัศน์ที่ต้ องการขยายตลาดทั้งในและต่ างประเทศ รองรับการขยายการเติบโตของตลาด ซึ่งโรงงานใหม่แห่งนี้ สามารถรองรับความต้องการของลู กค้าเดิม และขณะเดียวกันก็ยังขยายฐานลู กค้าใหม่เพิ่มมากขึ้น รวมทั้งการเพิ่มฐานลูกค้าในส่ วนของการรับจ้างผลิตควบคู่ไปอี กด้วย
ทั้งนี้ “โรงงานใหม่แห่งนี้จะมีการนำนวั ตกรรมใหม่ๆ เข้ามาใช้เพื่อพัฒนาสินค้าให้มี คุณภาพสูง – ความทันสมัย และส่งถึงมือลูกค้าได้เร็วยิ่ งขึ้น พร้อมทั้งมีกระบวนการผลิตที่อยู่ ในมาตรฐานสากลซึ่งได้รับใบรั บรองกระบวนการผลิตจากสถาบันต่ างๆ โรงงานแห่งนี้มีพื้นที่ประมาณ 13 ไร่ ด้วยงบลงทุนประมาณ 200 ล้านบาท โดยในเฟสแรกจะเริ่มก่อสร้างขั้ นต้นเป็นการก่อสร้างในส่ วนของสายการผลิต กำหนดการเเล้วเสร็จปลายปี 2564 ซึ่งเมื่อเดินสายการผลิตเต็ มกำลังจะสามารถเพิ่มกำลังการผลิ ตได้มากกว่า 100 % และจะสามารถช่วยสร้างงานให้ คนในชุมชนมีงานทำและมีรายได้เลี้ ยงครอบครัว” กรรมการผู้จัดการ กล่าวเพิ่มเติม
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด
- foodpanda ร่วมกับ WWF ทำให้ทุกวันเป็น Earth Day แนะ 6 ขั้นตอน จัดการขยะพลาสติกจาก Food Delivery ก่อนรีไซเคิล 19 เม.ย. 2567
- “เพอร์ร่า” ออกคอลเล็กชั่น 2024 ดึง “Malika Favre” ศิลปินชาวฝรั่งเศส ดีไซน์ฉลากลิมิเต็ด เอดิชั่น ย้ำจุดแข็งน้ำแร่ เบอร์ 1 19 เม.ย. 2567
- แจ๊คกี้ จักริน แท็กทีม ไทย - จินวุค - เอเอ จาก BUS ร่วมแฟชั่นโชว์สุด exclusive “centralwOrld Summer 2024 Trunk Show The List” 19 เม.ย. 2567
- ‘ชุมชนเภสัชกรรม-อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์’ ร่วมขับเคลื่อน New S-Curve ชูอุตสาหกรรมยาไทยก้าวสู่ Medical Hub เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ 19 เม.ย. 2567
- “บูติคนิวซิตี้” สนับสนุนนักออกแบบคนรุ่นใหม่Collaboration แบรนด์ GSP X Alex ออก 2 คอลเลคชั่นพิเศษฮีลใจและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม 19 เม.ย. 2567
ข่าวในหมวดการตลาด
- กลุ่มห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ผนึกกำลัง “การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย” ต้อนรับนักท่องเที่ยวทั่วโลกช้อปไทย 07:23 น.
- ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗ 06:02 น.
- POP MART จัดเซอร์ไพรส์ใหญ่ เตรียมกุมหัวใจชาวรามอินทรา ’เปิดตัวสโตร์สาขาที่ 4 ณ ศูนย์การค้าชั้นนำแฟชั่นไอส์แลนด์’ 20:50 น.
- บรรยากาศสุขมหาบันเทิงทั่วไทย ร่วมสืบสานประเพณีวัฒนธรรมสงกรานต์ไทยในแต่ละท้องถิ่นกับงาน “THAILAND’S SONGKRAN FESTVIAL 2024” 16:00 น.
- “MAGURO Group” โตแรงเปิด “Hitori Shabu” พรีเมียมชาบู-สุกี้ยากี้ต้นตำรับสไตล์คันไซ สาขาที่ 7 พาราไดซ์ พาร์ค 11:53 น.