วันพุธ ที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2567 09:36 น.

การตลาด

เอ็กซ์ต้า พลัส เปิดตัวแอปใหม่ เอาใจคนรักสุขภาพ “ALL Pharma See” พบเภสัชกรง่ายแค่เพียงปลายนิ้ว

วันศุกร์ ที่ 04 ธันวาคม พ.ศ. 2563, 11.16 น.
เอ็กซ์ต้า พลัส เปิดตัวแอปใหม่ เอาใจคนรักสุขภาพ 
“ALL Pharma See” พบเภสัชกรง่ายแค่เพียงปลายนิ้ว
 
 
ปัจจุบันแอปพลิเคชันได้ถูกพัฒนาเพื่อตอบสนองความต้องการในด้านต่างๆ รวมไปถึงเทรนด์ของคนรักสุขภาพกำลังมาแรงโดยล่าสุด ร้านยา เอ็กซ์ต้า พลัสในกลุ่มธุรกิจซีพี ออลล์ได้พัฒนาแอปพลิเคชัน “ALL Pharma See” เพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่ให้กับคนรักสุขภาพอย่างน่าสนใจ ​โดยแอปพลิเคชันนี้ พร้อมมอบประสบการณ์ในการให้คำปรึกษาเรื่องสุขภาพและการใช้ยา จากเภสัชกรโดยไม่มีค่าใช้จ่าย ผ่านช่องทาง Video call และ Chat, อัพเดทสาระสุขภาพ, ค้นหาร้านยา เอ็กซ์ต้า พลัส ในบริเวณใกล้เคียง, สั่งซื้อสินค้าสุขภาพ, อาหารเสริมและอุปกรณ์ทางการแพทย์ได้ง่ายๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ รวมถึงตรวจสอบโปรโมชั่นพิเศษก่อนใคร
 
 
ด้านดร.อนุรักษ์ วัฒนะถาวรวงศ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บมจ.ซีพี ออลล์ ผู้บริหารหน่วยงาน eXta Health & Wellness ร้านยาของชุมขน กล่าวว่า “ในยุคที่นวัตกรรมและเทคโนโลยีเข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันของทุกคน การเข้าถึงบริการด้านสุขภาพจึงต้องเป็นเรื่องง่ายและใกล้ตัว ที่ทุกคนสามารถเข้าถึง แอปพลิเคชัน ALL Pharma See ได้ง่ายๆ โดยเรามีเภสัชกรจากร้านยา เอ็กซ์ต้า พลัส กว่า 300 คน ที่จะคอยให้คำปรึกษา ทั้งเรื่องของการใช้ยาและเรื่องสุขภาพอื่นๆ ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็สามารถปรึกษาเภสัชกรของเราได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย และเรายังเตรียมรองรับการให้บริการด้านสุขภาพอย่างครบวงจรในอนาคต เพื่อให้ทุกท่านมีคุณภาพชีวิตที่ดีผ่านบริการจาก แอปพลิเคชัน ALL Pharma See ”
 
ALL Pharma See มีหน้าจอที่ใช้งานง่าย สะดวก สามารถปรึกษาการใช้ยากับเภสัชกรแบบ Real Time ได้เพียงปลายนิ้ว นอกจากนี้ผู้ใช้บริการสามารถค้นหาร้านยา เอ็กซ์ต้า พลัส สาขาใกล้บ้านกว่า 300 สาขาทั่วประเทศ
 
 
ALL Pharma See แอปพลิเคชันเหมาะสำหรับคนรักสุขภาพ สามารถดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ ทั้งในระบบ Android และ iOS หรือกดดาวน์โหลดได้เลยที่ >> https://bit.ly/367QpAJ

หน้าแรก » การตลาด

Top 5 ข่าวการตลาด

ข่าวในหมวดการตลาด