การตลาด
เอ็กซ์ต้า พลัส เปิดตัวแอปใหม่ เอาใจคนรักสุขภาพ “ALL Pharma See” พบเภสัชกรง่ายแค่เพียงปลายนิ้ว
วันศุกร์ ที่ 04 ธันวาคม พ.ศ. 2563, 11.16 น.
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
เอ็กซ์ต้า พลัส เปิดตัวแอปใหม่ เอาใจคนรักสุขภาพ
“ALL Pharma See” พบเภสัชกรง่ายแค่เพียงปลายนิ้ว
ปัจจุบันแอปพลิเคชันได้ถูกพัฒนาเพื่อตอบสนองความต้องการในด้านต่างๆ รวมไปถึงเทรนด์ของคนรักสุขภาพกำลังมาแรงโดยล่าสุด ร้านยา เอ็กซ์ต้า พลัสในกลุ่มธุรกิจซีพี ออลล์ได้พัฒนาแอปพลิเคชัน “ALL Pharma See” เพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่ให้กับคนรักสุขภาพอย่างน่าสนใจ โดยแอปพลิเคชันนี้ พร้อมมอบประสบการณ์ในการให้คำปรึกษาเรื่องสุขภาพและการใช้ยา จากเภสัชกรโดยไม่มีค่าใช้จ่าย ผ่านช่องทาง Video call และ Chat, อัพเดทสาระสุขภาพ, ค้นหาร้านยา เอ็กซ์ต้า พลัส ในบริเวณใกล้เคียง, สั่งซื้อสินค้าสุขภาพ, อาหารเสริมและอุปกรณ์ทางการแพทย์ได้ง่ายๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ รวมถึงตรวจสอบโปรโมชั่นพิเศษก่อนใคร
ด้านดร.อนุรักษ์ วัฒนะถาวรวงศ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บมจ.ซีพี ออลล์ ผู้บริหารหน่วยงาน eXta Health & Wellness ร้านยาของชุมขน กล่าวว่า “ในยุคที่นวัตกรรมและเทคโนโลยีเข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันของทุกคน การเข้าถึงบริการด้านสุขภาพจึงต้องเป็นเรื่องง่ายและใกล้ตัว ที่ทุกคนสามารถเข้าถึง แอปพลิเคชัน ALL Pharma See ได้ง่ายๆ โดยเรามีเภสัชกรจากร้านยา เอ็กซ์ต้า พลัส กว่า 300 คน ที่จะคอยให้คำปรึกษา ทั้งเรื่องของการใช้ยาและเรื่องสุขภาพอื่นๆ ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็สามารถปรึกษาเภสัชกรของเราได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย และเรายังเตรียมรองรับการให้บริการด้านสุขภาพอย่างครบวงจรในอนาคต เพื่อให้ทุกท่านมีคุณภาพชีวิตที่ดีผ่านบริการจาก แอปพลิเคชัน ALL Pharma See ”
ALL Pharma See มีหน้าจอที่ใช้งานง่าย สะดวก สามารถปรึกษาการใช้ยากับเภสัชกรแบบ Real Time ได้เพียงปลายนิ้ว นอกจากนี้ผู้ใช้บริการสามารถค้นหาร้านยา เอ็กซ์ต้า พลัส สาขาใกล้บ้านกว่า 300 สาขาทั่วประเทศ
ALL Pharma See แอปพลิเคชันเหมาะสำหรับคนรักสุขภาพ สามารถดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ ทั้งในระบบ Android และ iOS หรือกดดาวน์โหลดได้เลยที่ >> https://bit.ly/367QpAJ
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด
- “สามเณรปลูกปัญญาธรรม ปี 10” เรียลลิตี้ธรรมะแห่งทศวรรษ…12 สามเณรน้อย เข้าพิธีบรรพชา สู่การ “ตามรอยทศบารมี” ณ สถานปฏิบัติธรรม ธวีธรรม โคราช ชมสดผ่านทุกแพลตฟอร์มทรู ถึง 18 พ.ค.นี้ 23 เม.ย. 2567
- "คริสตัล” ปล่อยแคมเปญใหญ่ “คริสตัลทุกหยดคุณภาพ เพื่อพี่น้องชาวไทย” 23 เม.ย. 2567
- “จุดซ่อนเร้น” เรื่องเล็กๆ ที่ไม่ควรมองข้ามดูแลเพิ่มความมั่นใจ เคลียร์จบทุกปัญหาจุดซ่อนเร้น!!! 23 เม.ย. 2567
- เขย่าตลาดเครื่องดื่มหน้าร้อน SNNP เปิดตัว เมจิก ฟาร์ม เฟรช 2 รสชาติใหม่ “น้ำมะพร้าว” และ “ชาเขียวกลิ่นน้ำผึ้งมะนาว” 23 เม.ย. 2567
- TP TEA Thailand ชวนฉลอง “วันชานมไข่มุก 30 เม.ย.” เผยอินไซด์คนไทยรักชานมไข่มุกไม่แพ้ชาติใดในโลก 23 เม.ย. 2567
ข่าวในหมวดการตลาด
- เอ็ม บี เค เดินหน้าติดตั้ง Solar PV Rooftop ตั้งเป้าปี 68 ครอบคลุมทุกธุรกิจ ขับเคลื่อนพลังงานสะอาดอย่างยั่งยืน 12:27 น.
- “บีไชน์ ไดเปปไทด์ คอลลาเจน พลัส” ซื้อ 1 แถม 1 เพียง 39 บาท และ “บีไชน์ เนเจอร์ซี สูตรใหม่” เหลือซองละ 35 บาท ที่เซเว่น อีเลฟเว่น ทุกสาขา 09:13 น.
- “บูติคนิวซิตี้” สนับสนุนนักออกแบบคนรุ่นใหม่Collaboration แบรนด์ GSP X Alex ออก 2 คอลเลคชั่นพิเศษฮีลใจและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม 20:03 น.
- ‘ชุมชนเภสัชกรรม-อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์’ ร่วมขับเคลื่อน New S-Curve ชูอุตสาหกรรมยาไทยก้าวสู่ Medical Hub เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ 16:39 น.
- foodpanda ร่วมกับ WWF ทำให้ทุกวันเป็น Earth Day แนะ 6 ขั้นตอน จัดการขยะพลาสติกจาก Food Delivery ก่อนรีไซเคิล 16:36 น.