วันพฤหัสบดี ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2567 18:35 น.

การตลาด

Summer Dreaming กับแมริออท บอนวอย กลับมาอีกครั้ง

วันพฤหัสบดี ที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2564, 15.07 น.

Summer Dreaming กับแมริออท บอนวอย กลับมาอีกครั้ง

 

 

 

แมริออท บอนวอย ชวนนักเดินทางได้เพลิดเพลินมากยิ่งขึ้นกับการพักผ่อนที่น่าประทับใจในประเทศไทย ด้วยข้อเสนอสุดพิเศษที่เพิ่มมูลค่าให้กับแขกที่เข้าพักในเครือโรงแรมและรีสอร์ทต่างๆ ของแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล ทั่วประเทศไทย

 

ภายใต้โปรโมชั่น “Summer Dreaming” ซึ่งได้ขยายเวลาการเข้าพักไปถึงสิ้นเดือนมีนาคม 2565 นักเดินทางที่จองห้องพัก ในโรงแรมกว่า 40 แห่งในประเทศไทยที่เข้าร่วมรายการ จะได้รับสิทธิประโยชน์จากอัตราเข้าพักสุดพิเศษ อาหารเช้าฟรี สำหรับ 2 ท่าน รวมถึงรับเครดิตประจำวันของโรงแรมและรีสอร์ท อย่างเต็มพิกัด! นอกจากนี้ ยังเพิ่มความสะดวกให้กับลูกค้า สามารถยกเลิกห้องพักโดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย ภายในเวลา 24 ชั่วโมงก่อนวันเข้าพักสมาชิกแมริออท บอนวอย ยังจะได้รับคะแนนโบนัสเพิ่มอีก 5,000 คะแนน! โดยผู้ที่ยังไม่เป็นสมาชิกแมริออท บอนวอย สามารถ สมัครที่นี่ ฟรี

 

 

ลูกค้าที่จองห้องพัก ยังได้รับคะแนน 1,000 บาทต่อห้องต่อคืน โดยสามารถนำไปแลกมื้ออาหารสุดประทับใจที่ร้านอาหารของโรงแรม, เครื่องดื่มระหว่างชมพระอาทิตย์ตกที่บาร์, การทำสปา ทรีทเมนต์ ที่แสนผ่อนคลาย รวมถึงการอัพเกรดห้องพัก และสิทธิประโยชน์อื่นๆ อีกมากมาย ดังนั้น ยิ่งคุณเข้าพักนานขึ้นเท่าไร การพักผ่อนของคุณก็จะยิ่งคุ้มค่ามากขึ้นเท่านั้น!

 

สำหรับจุดหมายปลายทางในการเดินทางมีให้เลือกมากมาย นักเดินทางสามารถจองห้องพักโรงแรมในเมืองอย่างกรุงเทพฯ เพื่อการค้นพบที่น่าตื่นเต้น, การพักผ่อนริมชายหาดแสนผ่อนคลาย ที่ภูเก็ต, หัวหิน, พัทยา, ระยอง, เขาหลัก หรือเกาะสมุย, หรือเดินทางท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมที่จับใจ ที่เชียงใหม่หรือเชียงราย รวมถึงทางเลือกอื่นๆ อย่างนักกอล์ฟที่สามารถเล่นกอล์ฟ ในจุดหมายปลายทางมากมายทั่วประเทศไทย

 

 

โปรโมชั่น “Summer Dreaming” พร้อมให้จองห้องพักแล้วระหว่างวันที่ 1 มิถุนายน - 31 สิงหาคม 2564 สำหรับการเข้าพักก่อนวันที่ 22 มีนาคม 2565 สำหรับการจองห้องพักต้องทำโดยตรงที่ https://hotel-deals.marriott.com/summer-dreaming-thailand-th โดยใช้โค้ดโปรโมชั่น A1764

หน้าแรก » การตลาด