วันเสาร์ ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2567 12:16 น.

การตลาด

เดอะมอลล์ กรุ๊ป จัดโครงการ “สายโลหิต สายใจ 100 ล้านซีซี”

วันศุกร์ ที่ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2564, 07.59 น.
เดอะมอลล์ กรุ๊ป จัดโครงการ “สายโลหิต สายใจ 100 ล้านซีซี”
 
 
บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด ร่วมกับ ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย จัดโครงการ “สายโลหิต สายใจ 100 ล้านซีซี”  เชิญชวนคนไทยบริจาคโลหิต สู้วิกฤตโควิด-19  เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ส่งผลให้ปริมาณโลหิตในคลังลดลง โดยสามารถบริจาคโลหิตได้ทุกวัน ที่ ห้องรับบริจาคโลหิตถาวร ในกลุ่มเดอะมอลล์ กรุ๊ป 5 สาขา ดิ เอ็มโพเรียม, เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน, เดอะมอลล์ บางแค, เดอะมอลล์ บางกะปิ และเดอะมอลล์ นครราชสีมา สำหรับผู้ฉีดวัคซีนโควิด-19 สามารถบริจาคโลหิตได้ตามปกติ เพียงแค่เว้นระยะ 7 วันหลังฉีด เท่านั้น พร้อมกันนี้ ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย ได้จัดโครงการ “วันผู้บริจาคโลหิตโลก 2564” (World Blood Donor Day 2021) จัดทำเสื้อยืด เพื่อขอบคุณผู้บริจาคโลหิต ระหว่างวันที่ 12-17 มิถุนายน 2564
 
 
คุณกฤษณา อัมพุช รองประธานกรรมการ บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า “จากข้อมูลของ ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย ระบุว่าสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ได้ส่งผลกระทบให้ปริมาณโลหิตในคลังลดลง เนื่องจากมีผู้บริจาคโลหิตลดลงเป็นจำนวนมาก หากแต่ในขณะเดียวกันยังมีผู้ป่วยที่ต้องการโลหิตอยู่เป็นประจำ บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด กรุ๊ป มีความห่วงใยและเล็งเห็นถึงความสำคัญของการเป็นสื่อกลางในการจัดหาโลหิตเพื่อนำไปช่วยชีวิตเพื่อนมนุษย์ที่เจ็บป่วยให้มีชีวิตอยู่ต่อไปได้ในสภาวการณ์เช่นนี้ จึงได้ร่วมกับ ศูนย์บริการโลหิต สภากาชาดไทย จัดโครงการ “สายโลหิต สายใจ 100 ล้านซีซี”  เชิญชวนประชาชนคนไทยที่มีสุขภาพแข็งแรงร่วมสร้างกุศลช่วยต่อชีวิตให้กับเพื่อนมนุษย์ ด้วยการร่วมบริจาคโลหิตทุกๆ 3 เดือน เพื่อช่วยบรรเทาปัญหาขาดแคลนโลหิต และสู้วิกฤตโควิด-19 ไปด้วยกัน  โดยสามารถบริจาคได้ที่ห้องรับบริจาคโลหิตถาวร (Fixed Station) ในเครือเดอะมอลล์ กรุ๊ป 5 สาขา ได้แก่ ดิ เอ็มโพเรียม  อาคาร B ชั้น 2  , เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน  ชั้น 5, เดอะมอลล์ บางแค ชั้น P, เดอะมอลล์ บางกะปิ ชั้น 3A และ เดอะมอลล์ นครราชสีมา ชั้น 2 บริจาคได้ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 12.00-18.00 น.  ทั้งนี้ ห้องรับบริจาคโลหิตถาวร (Fixed Station) ในเครือเดอะมอลล์ กรุ๊ป ทุกสาขา มีมาตรการป้องกันความปลอดภัยและสุขอนามัยเชิงรุกตามแนวทางปฏิบัติของกระทรวงสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด ผู้บริจาคโลหิตจึงมั่นใจได้ว่าปลอดภัยจากเชื้อไวรัสโควิด-19 อย่างแน่นอน”
 
โดยศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย ได้ให้คำแนะนำสำหรับผู้ที่ประสงค์บริจาคโลหิตในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ระบุว่า กรณีได้รับการฉีดวัคซีนโควิด-19 ที่ได้รับการรับรองจาก อย. สามารถบริจาคโลหิตได้ตามปกติ เพียงแค่เว้นระยะ 7 วันหลังฉีด เท่านั้น และกรณีมีอาการข้างเคียงหลังฉีดวัคซีน ขอให้หายดีก่อน และเว้นระยะ 7-14 วัน ตามความรุนแรงของอาการ จึงจะสามารถบริจาคโลหิตได้
 
นอกจากนี้ ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย ได้จัดโครงการ “วันผู้บริจาคโลหิตโลก 2564” (World Blood Donor Day 2021) ซึ่งในปีนี้ตรงกับวันที่ 14 มิถุนายน 2564 โดยมีวัตถุประส่งค์เพื่อเป็นการขอบคุณผู้บริจาคโลหิต โดยได้จัดกิจกรรมเชิญชวนบริจาคโลหิต อวัยวะ ดวงตา และมีการจัดทำเสื้อยืดคำขวัญวันผู้บริจาคโลหิตโลก (ให้โลหิต ช่วยโลกให้พ้นวิกฤติ Give Blood and Keep the World Beating) เพื่อเป็นการขอบคุณผู้บริจาคโลหิต  ระหว่างวันที่ 12-17 มิถุนายน 2564  ที่  ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย ตลอดจนห้องรับบริจาคโลหิตถาวร กลุ่มเดอะมอลล์ กรุ๊ป  4 สาขา ในกรุงเทพฯ ได้แก่  ดิ เอ็มโพเรียม, เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน, เดอะมอลล์ บางแค, เดอะมอลล์ บางกะปิ  
 
เดอะมอลล์ กรุ๊ป ขอให้คำมั่นว่าจะยังคงเดินหน้าทำทุกวิถีทางเพื่อให้ความช่วยเหลือสังคมในทุกมิติและจะอยู่เคียงข้างประเทศไทยและประชาชนคนไทยในทุกสถานการณ์ อีกทั้ง จะยังคงมุ่งมั่นให้บริการด้วยมาตรฐานความปลอดภัยสูงสุดดังเช่นที่ผ่านมา และเราจะผ่านพ้นวิกฤตนี้ไปด้วยกัน
 
 

หน้าแรก » การตลาด

Top 5 ข่าวการตลาด