การตลาด
สิงห์อาสา ส่งกำลังใจให้พี่น้องไร้บ้าน มอบข้าวกล่อง-น้ำดื่ม ให้ได้อิ่มท้องสู้โควิด-19
วันพุธ ที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2564, 16.42 น.
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
สิงห์อาสา โดย มูลนิธิพระยาภิรมย์ภักดี และ บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด ลงพื้นที่ให้ความช่วยเหลือพี่น้องไร้บ้านย่านคลองหลอด วัดเทพธิดาราม (ตรอกสาเก) และใต้ทางด่วนแยกหัวลำโพง โดยส่งมอบน้ำดื่มสิงห์ และอาหารปรุงสุก 400 กล่อง ที่อุดหนุนจากร้านอาหารตามสั่งทั่วไปที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 มอบให้กับกลุ่มคนไร้บ้านที่ได้รับความเดือดร้อนได้อิ่มท้องและผ่านวิกฤติโควิด-19 ไปด้วยกัน
ล่าสุด สิงห์อาสา โดย มูลนิธิพระยาภิรมย์ภักดี และ บริษัท บุญรอดบริเวอรี่ จำกัด ยังคงเดินหน้าช่วยเหลือประชาชน นำข้าวกล่องและน้ำดื่มไปมอบให้พี่น้องคนไร้บ้าน ที่บริเวณคลองหลอดและใต้ทางด่วนแยกหัวลำโพง ให้ได้อิ่มท้องในช่วงวิกฤติโควิด-19 เนื่องจากถือว่าเป็นกลุ่มเปราะบางที่มีความเสี่ยงสูงอย่างยิ่งที่จะติดเชื้อโควิด-19 ทั้งนี้ ที่ผ่านมา สิงห์อาสายังได้เข้าช่วยเหลือเบื้องต้นกับกลุ่มคนไร้บ้านสถานที่อื่นๆ ในกรุงเทพมหานครอีกด้วย
อย่างไรก็ตาม บริษัทฯ ยังยืนยันจะเดินหน้าช่วยเหลือภาคประชาชนและสังคมต่อไปผ่านเครือข่ายสิงห์อาสาทั่วประเทศ โดยย้ำชัดกับภารกิจที่จะไม่ทิ้งใครไว้ข้างหลัง พร้อมเข้าไปให้ความช่วยเหลือทุกคน ทุกโอกาส เพื่อให้คนไทยทุกคนกลับมามีรอยยิ้มอีกครั้งและสามารถก้าวผ่านสถานการณ์วิกฤติโควิด-19 ไปด้วยกัน
หากนับตั้งแต่การแพร่ระบาดของโควิด-19 ระลอกใหม่ ตั้งแต่ต้นเดือนเม.ย. บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด ได้ให้การสนับสนุนน้ำดื่มสิงห์ กว่า 2 ล้านขวด รวมทั้งอาหารแช่แข็ง อาหารพร้อมทาน (ข้าวรีทอร์ท) และอาหารปรุงสุก ตลอดจนส่งมอบอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่จำเป็น เช่น เครื่องผลิตออกซิเจน, เครื่องวัดออกซิเจนปลายนิ้ว (Fingertip Pulse Oximeter), เครื่องวัดความดันโลหิต, เครื่องวัดอุณหภูมิ, ชุดป้องกัน PPE , หน้ากาก N95 และอุปกรณ์ป้องกันหลายรายการ ซึ่งที่ผ่านมาได้ส่งมอบสิ่งจำเป็นดังกล่าวข้างต้นให้แก่โรงพยาบาลต่างๆ ทั้งโรงพยาบาลหลัก โรงพยาบาลสนาม และศูนย์บริการประชาชนไปแล้วกว่า 100 แห่งทั่วประเทศ รวมทั้งส่งมอบสิ่งจำเป็นทั้งอาหารและน้ำดื่มให้ชุมชนที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 กว่า 100 ชุมชน ตลอดจนได้เคลื่อนขบวนปรุงสุข-ปันอิ่ม สั่งข้าวกล่องจากร้านอาหารที่ได้รับผลกระทบจากการล็อคดาวน์ ส่งต่อไปให้ประชาชนใน 11 เขตในกรุงเทพมหานคร รวมถึงแปลงเกษตรกำลังใจในโรงงานหลักทั่วประเทศ ที่นำผลผลิตทั้งแบบวัตถุดิบและปรุงสุกส่งมอบให้แก่โรงพยาบาลในท้องถิ่นและชุมชนใกล้เคียง เพื่อช่วยลดภาระค่าครองชีพให้แก่ประชาชนในพื้นที่และประชาชนที่เป็นแรงงานคืนถิ่น ทั้งยังสนับสนุนศูนย์พักคอยผู้ติดเชื้อโควิด-19 และสนับสนุนการปฏิบัติหน้าที่ของด่านหลังอย่างศาสนสถาน เช่น วัดและมัสยิด ที่ต้องประกอบพิธีกรรมทางศาสนาให้กับศพผู้ป่วยโควิด-19 ที่เสียชีวิตจำนวนมาก ในด้านของอุปกรณ์ป้องกันเชื้อโรคให้พระสงฆ์และเจ้าหน้าที่ ที่สำคัญยังมีส่งพวกพวงหรีดไว้อาลัยให้กับผู้เสียชีวิตอีกด้วย ทั้งนี้ หากนับตั้งแต่การแพร่ระบาดในครั้งแรกเมื่อปลายปี 2562 บริษัทฯ ได้ดำเนินการช่วยเหลือผ่านกิจกรรมและโครงการต่างๆ เป็นมูลค่าการช่วยเหลือรวมแล้วกว่า 250 ล้านบาท
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
ข่าวในหมวดการตลาด
- เอ็ม บี เค เดินหน้าติดตั้ง Solar PV Rooftop ตั้งเป้าปี 68 ครอบคลุมทุกธุรกิจ ขับเคลื่อนพลังงานสะอาดอย่างยั่งยืน 12:27 น.
- “บีไชน์ ไดเปปไทด์ คอลลาเจน พลัส” ซื้อ 1 แถม 1 เพียง 39 บาท และ “บีไชน์ เนเจอร์ซี สูตรใหม่” เหลือซองละ 35 บาท ที่เซเว่น อีเลฟเว่น ทุกสาขา 09:13 น.
- “บูติคนิวซิตี้” สนับสนุนนักออกแบบคนรุ่นใหม่Collaboration แบรนด์ GSP X Alex ออก 2 คอลเลคชั่นพิเศษฮีลใจและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม 20:03 น.
- ‘ชุมชนเภสัชกรรม-อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์’ ร่วมขับเคลื่อน New S-Curve ชูอุตสาหกรรมยาไทยก้าวสู่ Medical Hub เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ 16:39 น.
- foodpanda ร่วมกับ WWF ทำให้ทุกวันเป็น Earth Day แนะ 6 ขั้นตอน จัดการขยะพลาสติกจาก Food Delivery ก่อนรีไซเคิล 16:36 น.