วันเสาร์ ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2567 07:13 น.

เศรษฐกิจ

"เบนโตะ" รีแบรนด์ เจาะกลุ่มวัยรุ่น

วันอังคาร ที่ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559, 16.56 น.
"เบนโตะ" รีแบรนด์  เจาะกลุ่มวัยรุ่น
 
 
 
              บริษัท ศรีนานาพร มาร์เก็ตติ้ง จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายสินค้าบริโภคหลากหลายแบรนด์อาทิ เจเล่ เมจิกฟาร์ม โลตัส และเบนโตะ ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดสินค้าบริโภคอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเปิดตัว "เบนโตะ บิ๊กชีท" พร้อมดึง พีช พชร จิราธิวัฒน์ ประเดิมพรีเซ็นเตอร์คนแรก! ผสานกลยุทธ์มิวสิคมาร์เก็ตติ้งเพลง "เบนโตะ" เพื่อรีแบรนด์ปรับภาพลักษณ์ให้มีความทันสมัยขึ้น หวังเจาะกลุ่มวัยรุ่น
 
 
              นางกิตติยา ชัยสถาพร รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ศรีนานาพร มาร์เก็ตติ้ง จำกัดผู้ผลิตและจำหน่ายสินค้าบริโภคหลากหลายแบรนด์อาทิ เจเล่ เมจิกฟาร์ม โลตัส และเบนโตะ  กล่าวว่า  บริษัทฯ ดำเนินธุรกิจมากว่า 20 ปี มีการคิดค้นและพัฒนาสูตรใหม่สำหรับผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง ทำให้ปลาหมึกแผ่นเบนโตะมีเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใคร ด้วยรสชาติเผ็ด จัดจ้าน ล่าสุดมีความพิเศษด้วยการพัฒนาซีฟู๊ดสแน็ค ในรูปแบบปลาหมึกปรุงรสบิ๊กชีทแผ่นใหญ่ บรรจุในแพคเกจดีไซน์ใหม่เพื่อปรับภาพลักษณ์แบรนด์ "เบนโตะ" ให้ดู "ทันสมัย" ขึ้น
 
 
              ล่าสุดเปิดตัว"เบนโตะ บิ๊กชีท"   ปลาหมึกแผ่นปรุงรสใหม่  แผ่นใหญ่เต็มคำภายใต้คอนเซ็ปต์ "ปลุกความเผ็ดในตัวคุณ" 3 รสชาติ ได้แก่ รสแซ่บซี๊ด โนริสาหร่าย และสไปซี่ทาโกยากิ เผ็ดซี๊ด อร่อยเข้มข้นกว่าเดิม  สำหรับผลิตภัณฑ์ปลาหมึกแผ่น "เบนโตะ บิ๊กชีท" นำเสนอภายใต้คอนเซ็ปต์ "ปลุกความเผ็ดในตัวคุณ" ผ่านกลยุทธ์มิวสิคมาร์เก็ตติ้งการสื่อสารการตลาดด้วยดนตรีที่ร้องและแต่งโดยนายณัฐวุฒิ      ศรีหมอก (กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่) พร้อมเอ็มวีมิวสิควีดีโอประกอบเพลงรวมถึงสื่อโฆษณา โดยมี "พีช พชร จิราธิวัฒน์" เป็นพรีเซนเตอร์คนแรกในการร่วมสร้างแรงบันดาลใจตัวอย่างของวัยรุ่นที่ใช้ชีวิตเต็มที่อย่างสร้างสรรค์"
 
 
สำหรับผู้ที่สนใจสามารถหาซื้อผลิตภัณฑ์ปลาหมึกแผ่นเบนโตะ บิ๊กชีท รับประทานได้แล้วตั้งแต่วันนี้ 3 รสชาติ ได้แก่ รสแซ่บซี๊ด โนริสาหร่าย และสไปซี่ทาโกยากิ ในราคา 5 บาท และ 20 บาท             ที่ซุปเปอร์มาร์เก็ต ไฮเปอร์มาร์เก็ต และร้านสะดวกซื้อทั่วไป นอกจากนี้ ยังมีเบนโตะบิ๊กชีท อีก 3 รสชาติ รสสไปซี่ซีฟู้ด สาหร่ายเกาหลี และสวีทชิลลี่ จำหน่ายเฉพาะที่เซเว่น อีเลฟเว่น ในราคา 10 บาท โดยจะเริ่มขายในวันที่ 24 พ.ย. นี้เป็นต้นไป