วันศุกร์ ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2567 08:00 น.

การศึกษา

60 ปี มจธ. เปิดบ้านต้อนรับน้อง ๆ 2-6 ก.พ. 63

วันพุธ ที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2563, 12.33 น.

60 ปี มจธ. เปิดบ้านต้อนรับน้อง ๆ  2-6 ก.พ. 63

 
 
เนื่องในโอกาสครบรอบ 60 ปี มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี  (มจธ.) มหาวิทยาลัยยินดีต้อนรับน้อง ๆ นักเรียน นักศึกษา ผู้ปกครอง อาจารย์แนะแนว และผู้ที่สนใจ เข้าร่วมกิจกรรมเปิดบ้าน KMUTT Open House 2020 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 2-6 กุมภาพันธ์ 2563 ณ มจธ. บางมด ฟรีตลอดงาน
 
 
 
รศ.ดร.สุวิทย์ แซ่เตีย อธิการบดี มจธ. เปิดเผยว่า กิจกรรมเปิดบ้าน KMUTT Open House 2020 จัดขึ้นเนื่องในโอกาสพิเศษที่ มจธ. ครบรอบ 60 ปี ในปี 2563  ขอเชิญชวนน้อง ๆ นักเรียน ครู อาจารย์ และผู้ปกครอง เข้าเยี่ยมชม มจธ. ซึ่งเป็นสถาบันการศึกษาระดับแนวหน้าของประเทศไทย ที่มุ่งเน้นพัฒนาคนทุกช่วงวัย มุ่งสร้างผลงานวิจัยและนวัตกรรมที่เป็นเลิศ และบริการวิชาการที่มีความหมายต่อการพัฒนาชุมชน สังคม และประเทศอย่างยั่งยืน มาสัมผัสกับการเรียนการสอนจริง ห้องแล็บ การแสดงผลงานวิจัย และสิ่งประดิษฐ์ของนักศึกษาและอาจารย์  รวมทั้งกิจกรรมการแข่งขันความสามารถทางวิชาการต่าง ๆ ที่จะทำให้นักเรียนค้นพบตัวเองว่าสนใจเรียนสาขาใด มาซักถามพูดคุยกับอาจารย์ และพี่ ๆ นักศึกษาได้
 
 
 
ผศ.ดร.ธีระเดช เจียรสุขสกุล คณบดีคณะวิทยาศาสตร์ มจธ. และประธานจัดงาน กล่าวว่า KMUTT Open House 2020 คณะและหน่วยงานต่าง ๆ ของมหาวิทยาลัย อาทิ คณะวิศวกรรมศาสตร์ คณะครุศาสตร์อุตสาหกรรมและเทคโนโลยี คณะวิทยาศาสตร์ คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ สถาบันวิทยาการหุ่นยนต์ภาคสนาม (ฟีโบ้) และสำนักหอสมุด จะเปิดบ้านต้อนรับน้อง ๆ นักเรียน นักศึกษา ครู/ผู้ปกครอง มีกิจกรรมทั่วทั้งมหาวิทยาลัย ไฮไลท์ที่พลาดไม่ได้ เช่น Talk show คณะวิศวกรรมศาสตร์ Sci Show คณะวิทยาศาสตร์ Talk จุดประกายฝัน สู่สายงาน IT คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ หุ่นยนต์ที่ฟีโบ้ การประกวดโครงงานวิทย์ การแข่งขันตอบปัญหา การแสดงผลงานนักศึกษา เยี่ยมชมภาควิชาต่าง ๆ บูธศิษย์เก่า และอื่น ๆ อีกมากมาย
 
 
ลงทะเบียนเข้าร่วมงาน และสำรองการเข้าชมกิจกรรมได้แล้วที่  http://60.kmutt.ac.th/  โทร. 0- 2470 -8000 อีเมล pr@mail.kmutt.ac.th
 
 
 
Email ข่าวการศึกษา เยาวชน ศิลปวัฒนธรรม  saowaporn@hotmail.com   และ  bat_mamsao@yahoo.com

หน้าแรก » การศึกษา