วันศุกร์ ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567 00:43 น.

การศึกษา

มรภ.สงขลา จัดกิจกรรม “จิตตปัญญา เพื่อพัฒนาตน”

วันเสาร์ ที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2563, 16.59 น.
มรภ.สงขลา จัดกิจกรรม “จิตตปัญญา เพื่อพัฒนาตน”
 
 
กองพัฒนานักศึกษา มรภ.สงขลา จัดอบรมจิตตปัญญา เพื่อการพัฒนาตน มุ่งสร้างความตระหนักรู้ด้านอารมณ์ความรู้สึก มุมมองต่อชีวิต เชื่อช่วยให้ดำเนินชีวิตอย่างมีสติ นำไปสู่การประพฤติปฏิบัติดีต่อกันในสังคม
 
 
อาจารย์จิรภา คงเขียว รองอธิการบดีฝ่ายยุทธศาสตร์การพัฒนานักศึกษาและคุณลักษณะบัณฑิต มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา (มรภ.สงขลา) เป็นประธานในพิธีเปิดและเข้าร่วมการอบรมเชิงปฏิบัติการ เรื่อง “จิตตปัญญา เพื่อการพัฒนาตน” ครั้งที่ 1 ณ อาคารศูนย์กิจการนักศึกษา มรภ.สงขลา ได้รับเกียรติจาก ผศ.นิตยา ธัญญพาณิชย์ ข้าราชการบำนาญ อดีตรองอธิการบดีฝ่ายพัฒนานักศึกษา มรภ.สงขลา เป็นวิทยากรให้ความรู้ โดยมีนักศึกษา มรภ.สงขลา เข้าร่วมกิจกรรมกว่า 90 คน
 
 
กิจกรรมที่จัดขึ้นในครั้งนี้ ให้ความสำคัญกับการตระหนักรู้ สำรวจตัวเองทั้งด้านอารมณ์ ความรู้สึก ความคิด ความเชื่อ มุมมองต่อชีวิต อันจะส่งผลให้ดำเนินชีวิตได้อย่างมีสติและปัญญา นำไปสู่การประพฤติปฏิบัติที่ดีต่อกันในสังคม ทั้งนี้ กองพัฒนานักศึกษา มรภ.สงขลา ได้กำหนดจัดกิจกรรมดังกล่าวทุกวันพุธที่ 2 และ 4 ของเดือน ตลอดภาคการศึกษาที่ 2/2562 หากนักศึกษา คณาจารย์ บุคลากร หรือผู้สนใจทั่วไปประสงค์จะเข้าร่วมกิจกรรม สามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่ งานกิจกรรมนักศึกษา กองพัฒนานักศึกษา มรภ.สงขลา โทร. 074-260200-4 ต่อ 1160
 
 
 
Email ข่าวการศึกษา เยาวชน ศิลปวัฒนธรรม  saowaporn@hotmail.com   และ  bat_mamsao@yahoo.com

หน้าแรก » การศึกษา