วันพุธ ที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2567 02:06 น.

การศึกษา

คณะการบัญชีและการจัดการ ม.มหาสารคาม เปิดบ้าน ขายหลักสูตรคุณภาพ

วันจันทร์ ที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2563, 10.30 น.
คณะการบัญชีและการจัดการ ม.มหาสารคาม เปิดบ้าน ขายหลักสูตรคุณภาพ
 
 
คณะการบัญชีและการจัดการ  มหาวิทยาลัยมหาสารคาม  จัดโครงการ MBS OPEN HOUSE 2020    เพื่อประชาสัมพันธ์หลักสูตรการเรียนการสอนระดับปริญญาตรีและระดับบัณฑิตศึกษาของคณะการบัญชีและการจัดการ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม  เพื่อแนะแนวทางการประกอบอาชีพหลังสำเร็จการศึกษาของคณะการบัญชีและการจัดการ มหาวิทยาลัยมหาสาคาม   ตลอดจนสร้างความสนใจให้กับผู้เข้าศึกษาที่เป็นกลุ่มเป้าหมายให้เลือกเข้าศึกษาต่อคณะการบัญชีและการจัดการ ผ่านกิจกรรมที่สร้างสรรค์ การแข่งขัน Happy Life Cover Dance by MBSภายในงานได้จัดแสดงบูธประชาสัมพันธ์หลักสูตรและสาขาวิชา  แนะแนวอาชีพ  แนวทางการประกอบอาชีพ  ของแต่ละสาขาวิชา ให้นักเรียนที่เข้าร่วมกิจกรรมได้ทราบรายละเอียด  เกี่ยวกับอาชีพหลังสำเร็จการศึกษา   กิจกรรมสันทนาการเพื่อสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้คณะฯ และมหาวิทยาลัยมหาสารคาม   โดยมีนักเรียน ครูแนะแนว  ผู้ปกครองจากสถาบันการศึกษาต่างๆ ในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ  เข้าร่วมกว่า 500 คน
 
 
ผศ. ดร.นิติพงษ์  ส่งศรีโรจน์  คณบดีคณะการบัญชีและการจัดการ   กล่าวว่า  คณะการบัญชีฯ  เป็นศูนย์รวมทางด้านการวิจัยและการบริการวิชาการ และเป็นศูนย์กลางความเป็นเลิศทางด้านบริหารธุรกิจ ในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ และในระดับประเทศ โดยมีมาตรฐานเทียบเท่าสถาบันการศึกษาชั้นนำในระดับสากล   ปัจจุบันคณะฯ ได้เปิดสอนทั้งในระดับปริญญาตรี ระดับปริญญาโท และระดับปริญญาเอก  
 
 
นอกจากนี้   ยังมีความโดดเด่นด้านคุณภาพการเรียนการสอน ศักยภาพการพัฒนางานวิจัย และความเป็นเลิศในการบริการวิชาการ  มีการพัฒนาหลักสูตรการเรียนการสอน การวิจัย การบริการวิชาการแก่สังคม ทำนุ บำรุงศิลปวัฒนธรรม  และปลูกฝังแนวคิดเกี่ยวกับการพัฒนา บุคลิกภาพ ค่านิยมที่ดีงามและจริยธรรมแก่นิสิตอย่างเข้มข้นตลอดมา   ซึ่งการประชาสัมพันธ์เชิงรุก  ที่นำเสนอในรูปแบบของ การเปิดบ้าน MBS Open House 2020 จะช่วยให้นักเรียนที่เข้าร่วมงาน  สามารถนำไปประกอบการตัดสินใจในการเลือกเข้าศึกษาต่อระดับปริญญาตรี  ที่คณะการบัญชีและการจัดการ  มหาวิทยาลัยมหาสารคาม  ต่อไป
 
 
Email ข่าวการศึกษา เยาวชน ศิลปวัฒนธรรม  saowaporn@hotmail.com   และ  bat_mamsao@yahoo.com
 
 

หน้าแรก » การศึกษา