วันศุกร์ ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567 22:37 น.

การศึกษา

ม.รามคำแหงจัดกิจกรรมเสริมสร้างสุขภาพชุมชนรร.บ้านบางกะปิ

วันพฤหัสบดี ที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563, 08.43 น.
ม.รามคำแหงจัดกิจกรรมเสริมสร้างสุขภาพชุมชนรร.บ้านบางกะปิ
 
มหาวิทยาลัยรามคำแหงร่วมกับสำนักงานเขตบางกะปิ จัดกิจกรรมเสริมสร้างสุขภาพชุมชน “สร้างสุขทุกวัย ใส่ใจสุขภาพชุมชน” ในวันอาทิตย์ที่ 23 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 09.00 – 15.00 น. ณ ลานอเนกประสงค์ โรงเรียนบ้านบางกะปิ ถนนนวมินทร์ กทม. เพื่อเผยแพร่ข้อมูลความรู้ที่ถูกต้องในการดูแลรักษาสุขภาพแก่ชุมชนโดยรอบม.ร.และประชาชนทั่วไป และเพื่อส่งเสริมให้ชุมชนมีสุขภาพพลานามัยที่แข็งแรงสมบูรณ์อย่างต่อเนื่องและยั่งยืน โดยได้รับความร่วมมือจากหน่วยงานต่าง ๆ ในการจัดกิจกรรมเสริมสร้างสุขภาพ มาให้บริการในหลากหลายรูปแบบ อาทิ
 
การตรวจวัดสายตาและแจกแว่นตาจากคณะทัศนมาตรศาสตร์ การทดสอบสุขภาพจิตและความถนัดทางอาชีพ การทดสอบสมรรถนะร่างกายและเกมฝึกสมอง จากคณะศึกษาศาสตร์ บริการนวดแพทย์ไทย จากสาขาวิชาแพทย์แผนไทย สาธิตการทำและแจกน้ำหมักชีวภาพ จากคณะวิทยาศาสตร์ บริการตรวจสุขภาพทั่วไปและให้คำปรึกษาจากศูกย์บริการสาธารณสุข 35 และโรงพยาบาลรามคำแหง และการให้บริการจากสำนักงานเขตบางกะปิ ได้แก่ บริการตัดผม(ชาย-หญิง) ซ่อมโทรศัพท์มือถือและเครื่องใช้ไฟฟ้า บริการเพนท์เล็บและนวดแผนไทย เป็นต้น
 
นอกจากนี้ยังมีการแสดงมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินรับเชิญ คือ บ่าววี อาร์สยาม โบว์ เมลดา ปอ AF(อรรณพ ทองบริสุทธิ์) โดยผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะได้รับแจกถุงผ้ารักษ์โลก พร้อมบริการอาหาร ของว่าง เครื่องดื่มตลอดงาน
 
ขอเชิญชุมชนในเขตพื้นที่ ม.ร. และผู้สนใจร่วมกิจกรรม “สร้างสุขทุกวัย ใส่ใจสุขภาพชุมชน” ตามวันเวลาดังกล่าว รายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 0-2310-8045-7 หรือ PR Ramkhamhaeng University
 
 
 
Email ข่าวการศึกษา เยาวชน ศิลปวัฒนธรรม  saowaporn@hotmail.com   และ  bat_mamsao@ yahoo.com

หน้าแรก » การศึกษา