วันพุธ ที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2567 21:28 น.

บันเทิง

ออเจ้าอย่าคิดมาก! “หมื่นโป๊ป”ยอมรับเรื่องในอดีต

วันอังคาร ที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2561, 20.33 น.

 

ออเจ้าอย่าคิดมาก!
“หมื่นโป๊ป”ยอมรับเรื่องในอดีต

 

 
เรียกว่าถูกแฉหนักมากในโลกโซเชียล สำหรับเรื่องราวของพี่หมื่นห้างแตก “โป๊ป ธนวรรธน์” ที่ถูกแฉว่าชอบไดเรคหาสาวๆ และพูดจาหยอดหวานจนมีสัมพันธ์ลึกซึ้ง สุดท้ายก็ทิ้ง ล่าสุดได้มีโอกาสเจอตัว “พี่หมื่นโป๊ป” ในงาน เปิดตัว Babalah witch's beauty secret ที่ Zpell @Future Park Rangsit เจ้าตัวเลยเคลียร์ให้ฟังแบบหมดเปลือก

 

 
วันนี้ไปทำเมืองละโว้แตก? “คนมหาศาลมาก ไม่คิดว่าคนจะรอขนาดนี้ เดินไม่ได้เลยครับ ต้องใช้การ์ดและขับรถออกมา ตอนเห็นคนเราก็ขนลุกเลย แต่พอมาเห็นจากภาพแทบไม่มีที่ยืนเลยครับ ไม่น่าเชื่อว่าคนเต็ม”ชื่นใจมั้ยคนมาเยอะขนาดนั้น? “ชื่นใจมากครับ ครั้งนึงในชีวิตเราได้มาเห็นบรรยากาศแบบนี้ เขาได้มาชื่นชอบเรา ดีใจมาก” ขอพรอะไรมั้ย? “ไม่เคยขอพรเลยครับ คิดอย่างเดียวว่าอยากเป็นนักแสดงที่ดี เป็นตัวละครที่ดี”

 
ถามเรื่องข่าวที่กำลังเป็นประเด็นในโซเชี่ยล อยากพูดอะไรมั้ย? "พูดไปหลายทีแล้วว่าเราเป็นคนธรรมดา เคยผ่านผู้หญิงมา คบๆเลิกๆ แต่เราก็ยังไม่มีใจให้ใคร เราก็ไม่ได้เจอคนที่ใช่ สักวันเราก็ต้องจากกันไปอยู่ดี ไม่จากเป็นก็ต้องจากตายอยู่ดี ผมคบกับใครก็ยังไม่เคยที่จะไปหลอกหรือไปบังคับใคร การที่เราคุยกันก็ต้องรู้ใจกันแหล่ะ “ รู้ตัวมั้ยใครปล่อยข่าว ?” ผมไม่รู้ว่าใครนะ ผมไม่รู้ชื่อจริงๆว่า ใคร เพราะผมก็จำไม่ได้เหมือนกัน ผมไม่รู้เหมือนกันว่าเขาต้องการอะไร “ จำได้มั้ยว่าแชทกับใคร วีดีโอคอลหาใคร ? “ไม่ครับ ก็บอกแล้วผมก็มีคุยหลายคน ผมก็ยอมรับ ก็เคยบอกแล้วว่าผมก็เคยมีเรื่องนี้ ยอมรับทุกอย่าง ผมไม่ได้เสียใจที่คนมาทำร้ายผมนะ ก็แค่เสียใจที่วันนี้คนที่ชื่นชมละคร ที่ชื่นชมในตัวละคร ทุกคนในละคร รวมถึงนักข่าวก็ช่วยเหลือกัน แต่มีข่าวนี้ขึ้นมา ผมเสียใจที่ทำให้ทุกคนรู้สึกว่าผมเป็นคนที่ดีพอไม่ได้ "  อยากจะย้อนกลับไปถามสาวๆมั้ย? "ไม่ครับ ไม่ต้องบอก เพราะว่าคนที่เห็นข่าวก็น่าจะรู้อยู่แล้วว่าเขาต้องการอะไร ผมก็ได้แค่ปล่อยไป ปล่อยวาง ให้อภัยคนนั้น ผมเชื่ออย่างหนึ่งว่า ไม่มีใครทำเราหรอก เราทำเอง แล้วก็ต้องยอมรับ”

 

 
จะมีการดำเนินคดีอะไรมั้ย ?” ก็ไม่ได้ใส่ใจครับ มองๆ แล้วผ่านไป” จะทำยังไงต่อไป?” ก็ต้องคุยกับผู้ใหญ่ที่ช่อง ผมยังไม่รู้เลยว่าจะยังไง ใจหนึ่งเห็นแฟนคลับเค้าให้กำลังใจเรา เราก็คิดว่า หรือเราจะปล่อยไป ก็อาจจะปล่อยไปก็ได้ คนทำกับเราก็คงจะทุกข์แหล่ะ " เครียดมั้ย? "ก็ระดับหนึ่งครับ คิดซะว่าเป็นเรื่องธรรมชาติ ผมบังคับจิตใจใครไม่ได้ ผมเป็นผู้ชายก็มีเรื่องผู้หญิง อย่างน้อยผมก็ไม่ใช่เกย์ มันเป็นเรื่องของอดีตแน่นอนครับ “ ทางค่ายจะฟ้องแทนเราจริงมั้ย ? “อันนี้ผมไม่ทราบเลยครับ รอทางค่ายกับทางช่อง ”คนรอบข้างเราว่ายังไงบ้าง?” ทุกคนให้กำลังใจผมหมด ทั้งพ่อแม่ พี่สาว พี่ที่ช่อง ให้กำลังใจผมทุกคนครับ เข้าใจผม มันเป็นเรื่องอดีต ที่ผ่านจุดนี้ได้ เราก็ต้องยอมรับเรื่องนี้ได้ ถ้าเรายอมรับธรรมชาติที่เกิดได้ เราก็จะเดินผ่านได้"

 

 

 
หวั่นใจมั้ยว่าจะมีคนออกมาแฉเราอีกเรื่อยๆ?​ "ก็ไม่ได้คิดเหมือนกัน” เลิกเจ้าชู้มั้ย?” ผมไม่ได้เจ้าชู้ครับ เพียงแต่ผมเป็นคนมีเมตตา " ตอนนี้มีตัวจริงหรือยัง? "ยังไม่มีครับ แต่ผมก็ยอมรับมีคนคุยเป็นเพื่อนกัน แต่ถ้าคนไหนเอาไลน์แชทออกมาผมก็เลิกคุย" แบบนี้เราจะเลิกส่งข้อความมั้ย? “จริงๆ ผมก็ไม่ได้ส่งนะ บางทีก็เป็นคนที่ผมรู้จัก กับทางเพื่อนบ้าง มันก็เป็นเพื่อนๆกันมา แต่บางคนก็โซเชียลสมัยนี้เนอะ ก็มีคนมาเม้นท์หาเรา ไดเรคหาเรา มาให้กำลังใจเราบ้าง ก็ทักทายเรามา เราไปกดไลก์บ้าง มันก็ปกติครับ ตอนนี้เราก็ไม่กล้าไปคุยกับใคร บางทีเค้าทักมา พอเราตอบกลับไปกลายเป็นเอาไปลง ก็น่ากลัวอยู่”

 

 
ระแวงไปเลยหรือเปล่า?”ไม่ได้เรียกว่าระแวง ก็ต้องมีสติว่าทำอะไรอยู่ ก็ต้องดูดีๆ” กลัวว่าเรื่องนี้จะกระทบกับคนที่คุยมั้ย? “ไม่กระทบครับ เพราะว่าผมก็ยังไม่มีแฟน” เราได้มีการตกลงกบคนที่คุยมั้ยว่าอย่ามาแฉกันภายหลัง ? “ก็ไม่ได้ตกลงครับ ผมก็ปล่อยให้เป็นเรื่องอนาคตครับ” อยากฝากบอกอะไรกับแฟนๆที่ให้กำลังใจเรามั้ย ?​ “อยากจะตอบว่าผมมีกำลังใจ ขอบคุณมากครับ ผมอยากจะบอกคนที่ให้กำลังใจ แฟนๆ แล้วก็นักข่าวหรือว่าทางช่องอื่นๆ ก็คอยให้กำลังใจผม คอยปกป้องผม ผมก็ขอบคุณมาก ผมรู้สึกซาบซึ้งใจจริงๆ ครับ มันทำให้ผมเดินต่อไปได้ครับ”.

หน้าแรก » บันเทิง