วันศุกร์ ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2567 10:24 น.

บันเทิง

“อิ๋งอิ๋ง” ดึง“มีมี่”หลานสาวประเดิมพิธีกร

วันอาทิตย์ ที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2561, 09.56 น.

 “อิ๋งอิ๋ง” ดึง“มีมี่”หลานสาวประเดิมพิธีกร

 ชวนแฟนรายการร่วมกิจกรรมลุ้นบินฟรี

 

 

พิธีกรสาวเก่ง “อิ๋งอิ๋ง-สิทธิณี กิตติสิทโธ” ดึงหลานสาวคนสวย   “มีมี่-นารา ยูน” ลูกครึ่งไทย-เกาหลี ประเดิมพิธีกรคู่ในกิจกรรมพิเศษ “เยือนอุบลฯ อิ่มบุญ กับอิ๋งอิ๋ง และ ไทยสมายล์” เป็นเทปแรก โดยพาผู้โชคดี 4 คู่ไปไหว้พระที่อุบลราชธานี ซึ่งแฟนรายการให้การตอบรับอย่างดี  ออกอากาศช่วงพิเศษในรายการ “คนไทยใต้ร่มราชัน”ทุกวันอาทิตย์ที่ เวลา15.30-16.00 น. ทางช่อง 5  ,รายการ “ทำด้วยใจเพื่อแผ่นดิน”ทุกวันศุกร์ เวลา22.00-22.30 น. ทาง NBT , รายการ' “กอล์ฟพาราไดซ์” ทุกวันอาทิตย์ เวลา 14.05 น. ทางช่อง NBT ฯลฯ 

 

 

 ล่าสุด “อิ๋งอิ๋งและมีมี่” ชวนแฟนรายการร่วมกิจกรรมกับ“อิ๋งอิ๋ง และไทยสมายล์” ทริป สมุย สุราษฎร์ธานี โดยท่านสามารถติดตามร่วมสนุกได้จาก Live สด  ใน  FACEBOOK FANPAGE :Eingeing ทุกวันอังคาร เวลา 2 ทุ่มตรง นอกจากนี้ยังมีของรางวัลอีกเพียบให้ติดตาม   

 

 “ฝากแฟนๆรายการมาร่วมสนุกกันเยอะๆนะคะ  มีทริปท่องเที่ยวให้แฟนๆได้ลุ้นรางวัลกันกับสายการบินไทยสมายล์ รอยยิ้มคู่ฟ้า อิ๋งอิ๋งจะไลฟ์สดทุกวันอังคาร เวลา 2 ทุ่ม จะมีเกมมาให้เล่นกัน  สำหรับทริปที่แล้วให้การตอบรับดีมากๆค่ะ  มีแฟนๆถามตลอดว่ามีกิจกรรมอีกมั้ย ก็มีเรื่อยๆนะคะต้องคอยติดตามห้ามพลาดเด็ดขาด   สำหรับมีมี่หลานสาวค่ะ มาทำพิธีกรคู่ครั้งแรก  มีมี่เค้าชอบด้านนี้ เราก็คอยช่วยสนับสนุน ค่อยๆให้เค้าเรียนรู้ไปค่ะ  ฝากน้องมีมี่ด้วยนะคะ” 

 

หน้าแรก » บันเทิง