วันอังคาร ที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2567 20:20 น.

บันเทิง

“ฐา” เนรมิตโรงละคร “M Theater” เป็น “บางกอกนฤมิต”

วันอาทิตย์ ที่ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2561, 12.41 น.

“ฐา” เนรมิตโรงละคร “M Theater”

 เป็น “บางกอกนฤมิต”

 

 

 เร่งเดินหน้าถ่ายทำกันอย่างเข้มข้น  สำหรับละครฟอร์มยักษ์  “บางกอกนฤมิต”  ผลงานการผู้กำกับของ  สถาพร  นาควิไลโรจน์  ที่กำลังจะมีคิวลงจอ  ช่องวัน31  เร็วๆ นี้  ล่าสุดเมื่อวันก่อน  ผู้กำกับก็ได้ขนทัพนักแสดงและทีมงาน  นำโดย  ปู-ไปรยา, เป้-อารักษ์, วิว-วรรณรท, เพลง-ชนม์ธิดา, ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม,แม่แอ็ด-โฉมฉาย,  แม่อูม-วิยะดา, ปิยะดา เพ็ญจินดา,  น้ำทิพย์  เสียมทอง, อ้วน รีเทิร์น, บั๊บเบิ้ล-กรกฏ  ฯลฯ  ไปถ่ายทำฉากพิเศษกันที่  โรงละคร  M Theater  ถนนเพชรบุรี  เพื่อเนรมิต  M Theater  ให้เป็นโรงละคร  “บางกอกนฤมิต”  ของหนุ่มเป้นั้นเอง  งานนี้เรามีภาพเบื้องหลังการถ่ายทำมาฝาก  จะอลังการหน้าผมจัดเต็มกันขนาดไหน  ไปดูกัน 

 

  

“บางกอกนฤมิต”  เป็นนวนิยายลึกลับระทึกขวัญ  จากปลายปากกาของ  “พงศกร”  ที่บอกเล่าเรื่องราวของโรงละคร  “บางกอกนฤมิต” เมื่อครั้งถูกไฟเผาวอด  จนมีผู้คนล้มตายเป็นจำนวนมาก  โดยไม่มีใครล่วงรู้เลยว่า..แท้จริงแล้ว  ไฟที่ไหม้โรงละครแห่งนี้  มิใช่เป็นเพียงไฟธรรมดา  แต่มันคือไฟแค้นของ  มาลัยวรรณ(ปู-ไปรยา)  อดีตนางเอกของคณะละครบางกอกนฤมิตนั่นเอง

 

 

 ตำนานแห่งละครร้องและความอาฆาตแค้น  กำลังจะถูกปลุกขึ้นมาอีกครั้ง  จาก  การันต์(เป้-อารักษ์)  ชายหนุ่มผู้เปี่ยมไปด้วยอุดมการณ์  ที่ตั้งใจจะเนรมิตโรงละครบางกอกนฤมิต  ให้กลับมามีชีวิตอีกครั้ง  โดยหารู้ไม่ว่าหายนะกำลังจะเดินทางมาถึงตัวเขา  และผู้ที่เกี่ยวข้องโดยไม่รู้ตัว

 

 

 

 

หน้าแรก » บันเทิง