วันพฤหัสบดี ที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2567 00:55 น.

บันเทิง

ไม่สวยไม่รวยทำไม่ได้! “แอน จักรพงษ์” ทุ่มงบ 2,500 ล้านบาทผุด อาณาจักรบันเทิง 24 ชม.

วันพุธ ที่ 12 กันยายน พ.ศ. 2561, 14.41 น.

ไม่สวยไม่รวยทำไม่ได้! “แอน จักรพงษ์”  ทุ่มงบ 2,500 ล้านบาท

ผุด อาณาจักรบันเทิง 24 ชม.

 

 

ขยับตัวทำอะไรก็กลายเป็นกระแสฮือฮา สำหรับ “แอน จักรพงษ์  จักราจุฑาธิบดิ์” CEO ข้ามเพศที่รวยที่สุดในประเทศ บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย จำกัด (มหาชน) ฉายา  “เจ้าแม่ภาระตะ” ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายลิขสิทธิ์คอนเทนต์ระดับโลกของเมืองไทย ล่าสุดเปิดใจถึงโปรเจ็คใหญ่ “River King  (ริเวอร์คิง)”คอมเพล็กซ์ครบวงจร มูลค่ากว่า 2,500 ล้านบาท ในรายการ “เพชรรามา” ซึ่งจะออกอากาศในวันศุกร์ที่ 21 กันยายนนี้ เวลา 23.30 น. ทาง ช่อง 3 HD เรียกว่าไม่สวย ไม่รวย ทำแบบนี้ไม่ได้

 

               

 โดย “แอน จักรพงษ์” เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า “สำหรับ River King (ริเวอร์คิง) คือ สิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้นในพื้นที่ 15 ไร่ อยู่ติดถนนใหญ่ของศาลายา เยื้องๆ กับเซ็นทรัลศาลายา บอกได้เลยว่ามัน คือ คอมเพล็กซ์ที่ครบสมบูรณ์แบบ คือ Signature of the country มันเป็นตึกที่ครบเครื่อง เรียกว่าถ้าใครอยากสัมผัสโกลบอล คอนเทนท์ระดับโลกได้ที่นี่ และแฟนคลับ แฟนมีทติ้งทั้งหลายมากรี๊ดกันที่นี่ได้หมดเลย เราเปิด 24 ชม. ในหลายๆ ส่วน  มีทั้งช็อปปิ้งมอลล์  มีร้านอาหารดังๆ จากทั่วประเทศไทยและบางที่ต้องมาที่นี่เท่านั้นด้วย เรามีสตูดิโอของเรา คือ ภูมิใจมาก CNBC ที่มาจากอเมริกา เราเป็นเจ้าของและเซ็นตรงกับสหรัฐอเมริกา และแน่นอนว่าจะเป็นช่องสถานีข่าว 24 ชม.ที่เกิดขึ้นและเป็นข่าวเศรษฐกิจที่จะทำให้คุณนั้นรวยขึ้น ฉลาดขึ้นในการที่จะลงทุน เล่นหุ้น การประกอบธุรกิจทุกสิ่งทุกอย่าง

 

“ที่สำคัญเลยRiver King คือ ป่าหิมพาน เพราะมันคือจุดกำเนิดของจินตนาการมนุษยชาติ จินตนาการในการสร้างละคร เพลง หนัง ทุกสิ่งทุกอย่าง มีปั้มน้ำมัน 24 ชม. มีร้านอาหาร มีร้านกาแฟ มีออฟฟิศของเรา JKN ที่เปิด 24 ชม.  (ยิ้ม) ซึ่งน่าจะได้เห็นเต็มรูปแบบในปี 2021 มันต้องใช้เวลาสร้างสัก 3 ปี เพราะทุกอย่างมันอลังการมหาศาลมาก  ซึ่งมันจะมีประมาณ 5 ชั้น มีออฟฟิศ มีช็อปปิ้งมอลล์ 24 ชม. มีปั้มน้ำมัน มี Drive thru มีร้านอาหารที่เปิด 24 ชม. กับ Coffee Shop ฉะนั้น River King จะเป็น Signature Building ที่อลังการมากจริงๆ งบประมาณเบื้องต้นอยู่ที่ประมาณ 1,800 -2,500 ล้านบาทค่ะ”

               

 ติดตามชมการเปิดใจของ “แอน จักรพงษ์  จักราจุฑาธิบดิ์” เจ้าของฉายา  “เจ้าแม่ภาระตะ” ถึงโปรเจ็คใหญ่ “River King  (ริเวอร์คิง)” คอมเพล็กซ์ครบวงจร ได้ใน“เพชรรามา” ออกอากาศวันศุกร์ที่ 21 กันยายนนี้ เวลา 23.30 น. ทาง ช่อง 3 HD

 

หน้าแรก » บันเทิง