วันศุกร์ ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567 01:52 น.

บันเทิง

“แทค” เปิดใจแต่ง “เบลล์” ฟ้าแล่บ ยันไม่คบซ้อน

วันศุกร์ ที่ 11 มกราคม พ.ศ. 2562, 13.21 น.

 “แทค” เปิดใจแต่ง “เบลล์” ฟ้าแล่บ

ยันไม่คบซ้อน

 

 

กลายเป็นกระแสข่าวฮือฮาร้อนแรงสนั่นวงการ หลังมีข่าวว่าดาราลุคแบดบอย  “แทค ภรัณยู” วิวาห์ฟ้าแลบ กับแฟนสาวตระกูลดัง “เบลล์- ณัฐพร เองตระกูล”  และกำลังตั้งครรภ์ได้ 5 เดือน ตั้งชื่อลูก “น้องพารัน” ล่าสุด “แทค ภรัณยู” ได้ออกมาเปิดใจให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องข่าวดี  พร้อมเคลียร์ประเด็น “ลูกตาล ร็อคซี่” นางแบบเซ็กซี่ ที่ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวในเชิงตัดพ้อถูกคบซ้อน จะเป็นอย่างไร ลองไปฟัง

 

 

ถามเรื่องงานแต่งงานที่ผ่านมา? “ทุกอย่างก็เหมือนที่ข่าวออกไม่มีอะไรมากเลย และวันนั้นก็เป็นวันทำบุญเฉยๆ ไม่ใช่การแต่งงานอะไรมากมาย ทุกอย่างเป็นปกติธรรมดา ให้ผู้หลักผู้ใหญ่ได้มาเจอกันเป็นพิธีทำบุญเล็กๆ ซึ่งฝ่ายหญิงเขาให้ตนเป็นคนตัดสินใจทุกอย่าง เราก็เลยจัดเป็นพิธีเล็กๆ เพื่อให้เกียรติคุณพ่อคุณแม่เขา ทุกอย่างมีขั้นตอนหมดผมเข้าตามตรอกออกตามประตู ทำตามประเพณีทุกอย่าง ไม่ได้เป็นการแต่งงานฟ้าแล่บครับ” ที่ผ่านมาเราไม่เคยพูว่ามีแฟนหรือคบใคร ?  “ศึกษากันแบบเงียบๆ ก่อน และถ้ามันใช่ก็จัดเลย” ตอนที่เราคุยเราให้สถานะเขาว่าอะไร ? “เป็นคนพิเศษ ที่ผ่านมาใช้ชีวิตปกติ ไลฟ์สไตล์ไม่ต้องปิดไม่ต้องเปิด เป็นคนชิลๆ คบกัน 2-3 ปี คุณพ่อคุณแม่รู้ ไม่ได้ปิดกั้นอะไร ต่างฝ่ายต่างไปมาหาสู่ เป็นความผูกพัน ทำให้เกิดเป็นความรัก” เราวางแผนที่จะมีลูกหรือว่าเป็นความบังเอิญ? “ถึงจุดที่พร้อม ก็มีน้องได้เลย เพราะเราอายุ 35 แล้ว 40 คงวิ่งตามลูกไม่ไหว ไม่ได้บังเอิญ ไปดูเทปต่างๆ ก็ได้เวลาให้สัมภาษณ์ ถ้า 35 จะมีลูกเลยนะ แล้วมันก็มี”

 

 

กับตาลที่มีกระแสข่าวออกมาตกลงคือยังไง? “กับตาลรู้จักมานาน เหมือนน้องเขาทำงานในวงการหรือเปล่า มีเฟซบุ๊กกัน เวลาเขาพิมพ์อะไร ก็พิมพ์ไปกวน ก็เกิดมีเรื่องมีราวขึ้น ก็ไลน์ไปถามว่าเกิดอะไรขึ้น เขาบอกว่าไม่มีอะไร” เราไปคอมเม้นต์ว่า “ไปสิ” มีอะไรหรือเปล่า? “คำว่าไปสิ ไม่ได้มีนัยยะอะไรเลย” คบซ้อนหรือเปล่า? “ไม่ได้คบซ้อน เราถามว่ามันเกิดอะไรขึ้น ระบายหรือเปล่า ส่วนไปเมนต์เขาก็ปกติ เบลล์รู้เพราะไม่มีอะไรมาก ให้ความมั่นใจในระดับหนึ่ง” แบบนี้จะหยุดลุคแบดบอยเลยมั้ย? “ลุคแบดบอยเป็นอดีตไปแล้ว ตอนนี้คือปัจจุบัน มีลูกแล้ว คำว่าแบดบอยเปลี่ยนเป็นแฟมิลี่แมนดีกว่า” ถอดเขี้ยวเล็บมั้ย? “เสือยังเป็นเสือ มีแต่จำศีลครับ แต่ที่สำคัญผมพี่เขยโหดครับ พอตาผมนายตำรวจใหญ่ด้วยครับ (หัวเราะ)”

 

 

ภรรยาท้องได้กี่เดือนแล้ว? “ประมาณ4-5 เดือนแล้วครับ ” ตอนนี้ทราบเพศหรือยังว่าลูกเพศอะไร? “ได้ลูกชายครับ” มีอาการแพ้ท้องบ้างมั้ย? “มีครับ อยากกินมะขาม กระท้อน อุทัยทิพย์ คนที่รู้คนแรกคือคุณมิค บรมวุฒิ และเขาปิดให้ต้องขอบคุณมากๆเลยครับ” ทางคุณพ่อเราว่ายังไงบ้าง? “คุณพ่อแฮปปี้มากครับ จะถามตลอดว่าเมื่อไหร่จะมีหลาน พอมีหลานให้ก็เงียบ” ชีวิตหลังจากนี้วางแพลนอยู่ที่ กทม.หรือ เฃียงใหม่? “หลังจากนี้จะอยู่ที่กรุงเทพฯ ครับ พ่อตาเตรียมให้เราแล้ว พ่อตาดีมาก ตั้งแต่รู้ว่าจะจัดงานเขาเตรียมหมดเลย เขาบอกให้ย้ายอยู่กับพ่อแม่ เป็นครอบครัวเดียวกัน จะช่วยดูแลหลานให้ เขามีเมตตา” วางแพลนจะมีลูกอีกคนมั้ย “ตอนนี้ขอคนเดียวก่อน อยากลองดูว่าเป็นยังไง เลี้ยงยากมั้ย แล้วค่อยมาว่ากันครับ” จะมีการจดทะเบียนมั้ย? “ตอนนี้ยังไม่ได้คิดเรื่องจดทะเบียนเลยครับ ผมคิดอย่างเดียวเรื่องลูก”

 

 


 

หน้าแรก » บันเทิง