วันพฤหัสบดี ที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2567 20:14 น.

บันเทิง

ครอบครัวสหวงษ์-แฟนคลับ ร่วมทำบุญครบ3ปี “ปอ ทฤษฏี”

วันศุกร์ ที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2562, 16.07 น.

 

ครอบครัวสหวงษ์-แฟนคลับ
ร่วมทำบุญครบ3ปี “ปอ ทฤษฏี”

 


ครอบครัวสหวงษ์ โบว์ แวนด้า น้องมะลิ และแฟนคลับทั้งในและต่างจังหวัดร่วมงานทำบุญครบรอบ 3 ปี ปอ ทฤษฏี โบว์เผยดีใจบอกที่แฟนคลับยังคงคิดถึงปอ เผยน้องมะลิกระซิบบอกอยากกอดพ่อ ปอ ด้านเจ้าของร้านขายขนมแฟนคลับซึ่งเป็นแฟนคลับ ปอ น้องมะลิ ได้ทำขนมหลายชนิด พร้อมกับพิมชื่อ por-mali กว่า 1,000 ชิ้น ส่งมาร่วมช่วยในงานในการถวายพระ รองรับแฟนคลับ

 


วันนี้ 18 ม.ค. 62 บรรยากาศภายในวัดธรรมธีราราม (วัดป่าหลังโรงเลื่อย) วันนี้เป็นไปอย่างคึกคัก ครอบครัว สหวงษ์ โบว์ แวนด้า น้องมะลิ แฟนคลับปอ ทฤษฎี ทั้งในและต่างจังหวัด เดินทางมารวมตัวกันเพื่อร่วมทำบุญครบรอบ 3 ปี พระเอกภูธร “ปอ ทฤษฎี” โดยพิธีได้เริ่มตั้งแต่เวลา 10.00 น. พระสงฆ์สวดมาติกาบังสุกุล เวลา 11.00 น. ถวายภัตตาหารเพลแต่พระสงฆ์ สามเณร ถวายจตุปัจจัยไทยธรรม สังฆทาน รับพร กรวดน้ำอุทิศส่วนกุศลให้ “ปอ ทฤษฎี”

 


นอกจากนี้ ยังมีแฟนคลับจากต่างจังหวัดนำโรงทาน มาทำกันในวัดเพื่อเลี้ยงแขกที่มาร่วมงาน โดยเฉพาะแฟนคลับซึ่งเป็นเจ้าของร้านขายบ้านส้มขนมสวย  จาก กทม. ได้ทำขนมสลักเป็นชื่อปอ ส่งมาให้ครอบครัวสหวงษ์ เพื่อช่วยรองรับแฟนคลับ และแขกที่เข้ามาร่วมภายในงานวันนี้ กว่า 1,000 ชิ้น โดยหลังจากเสร็จงานทำบุญจะมีการจัดเลี้ยงขอบคุณแฟนคลับของปอ ที่ไร่นาป่าสงวน ของ ปอ ทฤษฎี

 


น.ส.ลภัสรดา ทรัพย์สมบัติ  แฟนคลับปอ บอกว่า ในวันนี้ก็เป็นวันดี ที่เราได้มาร่วมกันทำบุญให้พี่ปอ ไม่เคยลืมพี่ปอเลยแม่แต่วันเดียวเลย สิ่งหนึ่งที่เราระลึกถึงคือ ความดีที่ปอที่ฝากไว้กับพวกเรา เราภูมิใจที่ได้เป็นแฟนคลับที่ปอ และมาอยู่ในจุดตรงที่ทุกคนยังรักกันอยู่ไม่ทอดทิ้งกันตลอดระยะเวลา 3 ปี ซึ่งในวันนี้ ได้มาร่วมกันทำโรงทาน มีหมูย่าง ข้าวมันไก่ ส้มตำ ซึ่งพากันมาทำทุกปี และก็จะทำตลอดไป ซึ่งเราทุกคนอยากจะบอกว่า พี่ปอคือพระเอกตลอดกาลจริงๆ

 

 

ขณะที่ โบว์ แวนด้า ได้ออกมาแสดงความรู้สึกว่า ทั้งโบว์ ครอบครัว และแฟนคลับทุกคนก็ยังมีความรู้สึกรักและคิดถึงเค้าอยู่เสมอ ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปสักกี่ปี แล้วก็ทุกปี น้องมะลิก็จะบอกคุณพ่อเหมือนเดิมว่า รักคุณพ่อ ซึ่งเมื่อกี้ก็ไปบอกว่ากระซิบบอกพ่อว่าอยากกอดคุณพ่อ ในส่วนของน้องมะลิก็ยังถามอยู่เสมอว่า แม่ทำไมถามพ่อไม่ลงมาทำงานข้างล่างสักที เพราะเราก็เคยบอกเค้าตั้งแต่เด็กๆว่าคุณพ่อเค้าทำงานอยู่ข้างบนนะ แม่ก็ทำงานอยู่ข้างล่างช่วยกันดูแลน้อง แล้วก็เร็วๆนี้เค้าก็เริ่มบอกแล้วว่า หนูเริ่มคิดถึงพ่อแล้วเมื่อไรจะลงมาทำงานที่บ้านเรามานอนที่บ้านเราด้วยกัน ก็คิดในใจว่าเดียวอีกสักระยะนึงต้องบอกน้อง ซึ่งครอบครัวเราก็จะจัดงานแบบนี้ทุกปีตลอดไป

 

 

ด้าน ผศ.สงวน สหวงษ์ พ่อของปอ ทฤษฏี กล่าวว่า กิจกรรมก็เหมือนทุกปีที่ผ่านมา คือเน้นการทำบุญอุทิศให้ปอ โดยมีครอบครัว ญาติพี่น้อง และแฟนคลับ ร่วมทำบุญ และขอขอบคุณทุกท่านที่ยังคงแสดงความรักความคิดถึง ปอ มาตลอด ถือว่าเป็นความโชคดีของครอบครัว ซึ่งหลังจากเสร็จงานทำบุญแล้ว เราก็จะไปที่ ไร่นาป่าสงวน เพื่อจัดเลี้ยงขอบคุณ พี่น้อง และ แฟนคลับ ที่มาร่วมงาน

หน้าแรก » บันเทิง