วันพฤหัสบดี ที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2567 14:09 น.

บันเทิง

ครึ่งทาง! รอบน็อคเอ้าท์ “โค้ชก้อง” ประเดิมสตีลคนแรก

วันศุกร์ ที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2562, 18.03 น.

ครึ่งทาง! รอบน็อคเอ้าท์ “โค้ชก้อง” ประเดิมสตีลคนแรก

 

 

มีหลายเหตุผลที่ทำให้ โค้ชเจนนิเฟอร์ คิ้ม กลับมาสู่เก้าอี้โค้ชแห่งรายการ “เดอะ วอยซ์ 2018” (The Voice 2018) อีกครั้ง โดยเหตุผลหลักเลย คือ การได้มาเจอนักร้องรุ่นหลังที่ ทั้งร้องเก่งและดูเป็นธรรมชาติ ฉลาดใช้เสียง และพีคสุดคือการได้สตีลลูกทีมที่เล็งไว้ตั้งแต่รอบบลายด์เข้าทีม ส่วนจะมีใคร?นั้น ต้องรอลุ้นชมกันในรอบน็อคเอ้าท์ (Knockout) สัปดาห์ที่สาม วันจันทร์ที่ 21 มกราคม 2562 เวลา 20.15 - 22.00 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36   

 

 

เดินมาครึ่งทางแล้ว กับการส่งลูกทีมขึ้นเชือดเฉือนกันเพลงต่อเพลง สัปดาห์นี้ โค้ชโจอี้ บอย ไม่กั๊ก ส่ง 2 หนุ่มเสียงดีโปรไฟล์บ้านๆ มาสร้างความประทับใจผ่านน้ำเสียงพิเศษที่ธรรมชาติให้มา เริ่มจากช่างแอร์หนุ่มน้ำเสียงตรึงใจ เป็ด-มนต์สิทธิ์ สวนศรี และหนุ่มลูกชาวประมงคาแรกเตอร์จัดจ้าน เล็ก-พงษธร กำบัง โดยทั้งคู่เลือกเพลงอกหักเนื้อหาโดนใจวัยรุ่นยุค 2018 มาถ่ายทอดแบบไร้ที่ติ เซอร์ไพรส์ โค้ชคิ้ม ถึงกับลั่น “ร้องเพลงแบบนี้ คือ การร้องที่ฉลาดที่สุดที่ได้ยินมาในรายการ”

 

 

ขณะที่ โค้ชคิ้ม ก็เลือกส่งลูกทีมเสียงโอท็อป (OTOP) โปรไฟล์บ้านๆ มาโปรยเสน่ห์เรียกเรตติ้งเช่นกัน ติ่งชาวใต้รอเลย เพราะหนุ่มขับรถส่งเหล็กเสน่ห์แรง อู-เอกราช พลศรี มาแร็พแบบสุดเฟี้ยว ถ่ายทอดผ่านสำเนียงภาษาใต้ งานนี้ตีคู่มากับหนุ่มอีสานสายอินดี้อย่าง เอิร์ธ-นที ศีลจรรยา ลูกทีมสุดติสต์ของโค้ชป๊อบ ปองกูล ที่ได้มาจากการบล็อก (Block) โค้ชโจ้ ที่เลือกเพลงสนุกฮิตติดชาร์จ มาโชว์ในสไตล์ตัวเอง ชนิดที่ฟังแล้วจะลืมต้นฉบับไปเลย

 

 

 

 

เตรียมดีใจไปกับผู้เข้าแข่งขันที่น่าเสียดายที่สุด ที่ได้รับโอกาสอีกครั้งจากการสตีลของ โค้ชก้อง สหรัถ เพียงเหตุผลเดียว “อยากให้อยู่ต่อ” ติดตามได้ในรายการ “เดอะ วอยซ์ 2018 พรีเซนเต็ด บาย  ซัมซุง กาแล็คซี่ โน๊ต 9 และ เดอะ เฟส ช็อป” (The Voice 2018 presented by Samsung Galaxy Note 9 & The Face Shop) ทางช่องพีพีทีวี เอชดี ช่อง36 ทุกวันจันทร์ เวลา 20.15–22.00 น. ส่วนใครที่พลาดไม่ได้รับชมในวันจันทร์ สามารถรับชมรายการได้อีกครั้งในวันอาทิตย์ เวลา 16.15–18.00 น. และสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวที่ทางหน้าจอพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 และทางออนไลน์ www.pptvhd36.com แอพพลิเคชั่น PPTVHD36

หน้าแรก » บันเทิง