วันพุธ ที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2567 15:48 น.

บันเทิง

หนุ่มโสดหุ่นหมี มีเครา โปรไฟล์เก๋ บุกหาคู่เดตใน “Take Me Out”

วันอังคาร ที่ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562, 13.29 น.

หนุ่มโสดหุ่นหมี มีเครา โปรไฟล์เก๋

บุกหาคู่เดตใน “Take Me Out”

 

               

สนุกจนทำเอาผู้ชมต้องติดตามชมกันทุกสัปดาห์จริงๆ สำหรับรายการเดตติ้งโชว์สุดฮอตของเมืองไทย “Take Me Out Thailand” เปิดตัวหนุ่มโสดอย่าง “ ตอง – ภัทร สุมะโอภาส ” หนุ่มหน้าหมี มีเครา มีสไตล์ มาพร้อมกับความรักและความอบอุ่นที่มีให้สาวโสดทั้ง 30 บนโพเดียม กับสโลแกนประจำตัวหนุ่มโสดว่า “ ถ้าชอบผมก็ขอให้เปิดไฟ แต่ถ้าลองเปิดใจ แล้วจะรู้ว่าสรรค์มีจริง ” ทำเอาเหล่าสาวโสดปิดไฟไป 10 สาวโสด เพียงเหตุผลเพราะ ไม่ชอบผู้ชายมีหนวด  มีเครา

 

               

รอบถัดมาหนุ่มโสด “ ตอง ” เปิดเผยตัวตนว่า ตอนนี้มีธุรกิจทำหลายอย่างทั้งเป็นผู้ช่วยศิลปินและยังทำธุรกิจส่วนตัว ผลิตภัณฑ์ผลไม้แปรรูป ทำร่วมกับเพื่อนๆ อีกทั้งยังทำซอลปรุงรสต่างๆ โสดมานานกว่า 29 ปีแล้วเรียกได้ว่าตั้งแต่เกิดยังไม่เคยมีแฟนเลย สาเหตุที่ทำให้โสดมาถึงทุกวันนี้ เป็นคนกลัวเสียความสัมพันธ์ กลัวการเลิกรา และอีกหนึ่งสาเหตุคือ ตรวจเจอมะเร็งต่อมน้ำเหลือง ระยะ 2 ช่วงเบญจเพส รักษานานกว่า 1 ปี จนหายเป็นปกติ ทำให้สาวโสดดับไปเพียงแค่ 6 สาวโสดเท่านั้น

 

               

ต่อมา หนุ่มโสด เปิดเผยของสะสมของตัวเอง นั่นคือ โมเดลตัวการ์ตูนและตัวละครภาพยนตร์ ชอบการถ่ายทอดคาแรคเตอร์ในภาพยนตร์เห็นถึงความรู้สึกของตัวละครนั้นๆ ทำให้เห็นถึงความอ่อนโยนของหนุ่มโสด แต่ก็ยังมีสาวโสดที่ไม่ชอบปิดใส่ไฟ จนทำให้เหลือ 8 สาวโสดบนโพเดียม สุดท้าย “ ตอง ” หนุ่มโสดก็ได้เลือกสาวโสดอย่าง “ เบสท์ - ปิยพร คำแก้ว ” ที่ปรึกษาด้านการลดน้ำหนัก ที่ได้ตอบคำถามถูกใจหนุ่มโสดที่สุด เอ้า!! แบบนี้ไปออกเดตกันเลยจ้า

 

 

หน้าแรก » บันเทิง