วันศุกร์ ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2567 20:37 น.

บันเทิง

"นิกกี้" หลุดหื่น ย่องพาสาวเดท เข้าห้อง!

วันอังคาร ที่ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562, 15.37 น.

"นิกกี้"  หลุดหื่น ย่องพาสาวเดท เข้าห้อง!

 

 

มุ้งมิ้งไปอีก สำหรับหนุ่มหน้าทะเล้น อัธยาศัยดี "นิกกี้ ณฉัตร" ที่สร้างรอยยิ้มให้คนที่ได้อยู่ใกล้เสมอ สาวๆ คนไหนที่ปลื้มเขาคนนี้อยู่ ขอแอบบอกก่อนเลยว่าต้องผิดหวังกันไปเป็นแถว เพราะล่าสุดหนุ่มนิกกี้ ขอควงสาวสวยไปเดินเล่นช้อปปิ้ง หม่ำข้าวด้วยกันสองต่อสองแล้วล่ะจ้า และด้วยรูปลักษณ์ภายนอกของสาวขาวสวยหมวย มักจะดึงดูดสายตา และเสียงเต้นของหัวใจของหนุ่มนิกกี้ให้ตึกตักได้อยู่ตลอด

 

 

หากถามถึงคุณสมบัติข้ออื่นนอกจากหน้าตาแล้ว นิกกี้เผยว่า ‘ชอบผู้หญิงนวดเก่ง เพราะเขาเสพติดการนวดมากๆ นอกจากนี้ยังชอบคนฉลาดเรียนเก่ง และมีนิสัยเรียบร้อยแบบแม่ศรีเรือนอีกด้วย’ แม้ว่าก่อนหน้านี้จะเคยได้ยินกิตติศัพท์ความเจ้าชู้ของหนุ่มคนนี้มาบ้างแล้ว แต่เห็นทีว่าสาวคนนี้คงจะกำหลาบอยู่หมัด เพราะเรียกได้ว่าสาว กัสเบลล์-อังสุมา คนนี้ ก็เข้าขั้นเป็นสาวในสเปกอยู่เหมือนกัน ก็เธอทั้งโก๊ะ ทั้งแก่น สมกับหนุ่มของเราขนาดนี้ จะไม่เหมาะสมได้อย่างไร

 

 

แหม! เสือจะสิ้นลายก็คราวนี้แหละ เพราะล่าสุดทั้งคู่ได้ออกเดตกันสุดโรแมนติก และกลายเป็นประเด็นฮอตขึ้นมาอย่างร้อนแรง เมื่อหนุ่มนิกกี้จู่ๆ ก็ลากสาวคนนี้เข้าห้อง!!! ทำเอาสาวเจ้าตัวถึงกับตกใจ ว่าหนุ่มนิกกี้จะทำอะไรหรือเปล่า ที่แท้ก็แค่พาไปเปลี่ยนเป็นเสื้อคู่แบ๊วๆ ออกเดตอย่างหวานฉ่ำ บอกเลยว่าทำเอาทั้งคู่ต่างพากันเขิล แถมหนุ่มนิกกี้ยังเผยอีกว่า อยากให้เดตของเขาในวันนี้เป็นเดตที่พิเศษสำหรับกัสเบลล์อีกด้วย ใครว่าหนุ่มทะเล้นจะไม่มีมุมโรแมนติก ไม่เชื่อก็ต้องลองสัมผัสกันเองนะจ๊ะ

 

 

 

หน้าแรก » บันเทิง