วันศุกร์ ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567 14:51 น.

บันเทิง

งามดั่งภาพเขียน! "แอน" จำแลงเป็นนางสงกรานต์

วันศุกร์ ที่ 12 เมษายน พ.ศ. 2562, 11.28 น.

 

สร้างปรากฏการณ์อีกครั้งอย่างยิ่งใหญ่ กับงานฉลองเทศกาลสงกรานต์ปีใหม่ไทยที่ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ร่วมกับ บริษัท ไอคอนสยาม จำกัด กรมส่งเสริมวัฒนธรรม กระทรวงวัฒนธรรม และองค์กรพันธมิตร   ทั้งภาครัฐ เอกชน และชุมชนริมแม่น้ำเจ้าพระยา เปิดงาน "ไอคอนสยาม มหัศจรรย์เจ้าพระยา มหาสงกรานต์"  ที่จัดขึ้นในระหว่างวันที่ 11-15 เมษายน 2562 ร่วมสืบสานประเพณีไทยอันทรงคุณค่า พร้อมตื่นตาตื่นใจกับมหกรรมการแสดงวัฒนธรรมไทยและกิจกรรมมากมาย  โดยงานนี้ นางเอก แอน ทองประสม จำแลงเป็นนางสงกรานต์  นำขบวนแห่สุดวิจิตรอลังการ ฉลองเปิดงานอย่างเป็นทางการ เมื่อวันพฤหัสบดีที่11 เมษายน 2562  ณ ไอคอนสยาม ถนนเจริญนคร 

เรียกว่างดงามดั่งภาพเขียน แอน ทองประสม นางเอกแถวหน้าของประเทศ  ที่จำแลงแปลงกายเป็น   นางสงกรานต์ทุงษะเทวี อวดโฉมในชุดไทยอันวิจิตรงดงาม โดดเด่นด้วยชุดไทย ห่มสไบอัดจีบสีแดง นุ่งผ้ายกสีแดง ห่มสะพักทอง ทำเอาทั้งแฟนๆ ทั้งงานต่างตกตะลึง เพราะความพิเศษอยู่ที่เครื่องประดับทองไทย สุดยอดฝีมือช่างไทย สร้อยคอมณีนพรัตน์, เข็มขัดสานทองนพเก้า ที่ทำจากทองคำบริสุทธิ์ 99.99 % นั่งแท่นนำขบวนแห่ “ไอคอนสยามสงกรานต์นฤมิตร” สุดยิ่งใหญ่ตระการตาเปิดประเดิมเป็นวันแรก โดย และยังมีนางเอกแถวหน้าของเมืองไทย อาทิ แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์, นุ่น-วรนุช ภิรมย์ภักดี, มิ้นต์-ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง และ รองนางสาวไทยปี 2014 ออน-พัชรวรรณ หุตะเศรณี มาร่วมขบวนแห่อย่างเฉิดฉาย ในวันถัดๆ ไป

แอน ทองประสม กล่าวว่า “รู้สึกตื่นเต้นมากค่ะ ที่ได้รับเกียรติร่วมสืบสานวัฒนธรรมและประเพณีไทยในงานสงกรานต์ที่ไอคอนสยามจัดขึ้นครั้งนี้ ซึ่งถือว่าเป็นการเผยแพร่ภาพลักษณ์ของประเทศไทยที่มีวัฒนธรรมที่งดงามและเป็นเอกลักษณ์สู่สายตาชาวโลก อยากเชิญชวนทุกคนทั้งคนไทย และชาวต่างชาติได้มาร่วมฉลองเทศกาลขึ้นปีใหม่ของไทย มาร่วมสนุกเล่นน้ำสงกรานต์กันค่ะ”

รื่นเริงเถลิงศกรับปีใหม่ไทยกับงาน "ไอคอนสยาม มหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์" ตั้งแต่วันนี้ - 15 เมษายน 2562  ณ  ไอคอนสยาม ถนนเจริญนคร สามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่   โทร. 02-495-7080 หรือ www.iconsiam.com

หน้าแรก » บันเทิง