วันศุกร์ ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567 07:31 น.

บันเทิง

“ณเดชน์” เซอร์ไพรส์โซนใต้ ร่วมเปิดตัวจุดเชคอินแห่งใหม่ “ลลิดาคลินิก”

วันศุกร์ ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2562, 13.58 น.

เปิดตัวไปแล้วอย่างยิ่งใหญ่ตระการตา ด้วยซุปเปอร์สตาร์ฝ่ายชายอันดับหนึ่งของเมืองไทย “ณเดชน์  คูกิมิยะ” ที่งานนี้ขอประสานพลังความยิ่งใหญ่ร่วมเปิดตัวโฉมใหม่ให้กับ “ลลิดาคลินิก” จุดเชคอินแห่งใหม่สำหรับคนรักสวยรักงามที่เป็นคลินิกผิวหนังความงามและศูนย์เลเซอร์ชั้นนำของสุราษฎร์ธานี ที่เต็มไปด้วยบริการครบวงจร ทั้ง - Labell Salon : บริการทำผมสระไดร์ - Life Massage :นวดแผนไทยเพื่อสุขภาพ - Leona Club : Classออกกำลังกาย โยคะและ Weight Training หนึ่งเดียวที่ครบวงจรที่สุดของภาคใต้

โดยทั้งหมดนี้เป็นความตั้งใจของ “พญ.ลลิดา ไพศาลวัฒนกุล” แพทยศาสตร์บัณฑิตพระบรมราชชนก (เกียรตินิยม ) มหาวิทยาลัยมหิดล ที่ตั้งใจและคัดสรรสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าคนสำคัญของลลิดาคลินิก ด้วยมาตรฐานอเมริกันบอร์ดด้านผิวพรรณและความงามจากอเมริกา American board of Aesthetic Medicine ,USA (Highest exam score of class) และศึกษาอบรมและเป็นแพทย์ผู้ช่วยอาจารย์สาขาเลเซอร์และความงาม จากเมาท์ไซไนท์ ,ไมอามี่, รัฐฟอริด้า ประเทศสหรัฐอเมริกา  รวมถึงประกาศนียบัตรด้านการฉีดสารเติมเต็มจาก ประเทศฝรั่งเศส ,สวิตเซอร์แลนด์ อเมริกา ,สวีเดน ,เกาหลี ,ไทย Certificate of Filler injection และอื่นๆ อีกมากมาย เพื่อคนไข้ที่น่ารักของเราทุกคน

 โดยจัดงานเปิดตัวไปแล้วกับพิกัดใหม่ ถนนตลาดใหม่ ข้างที่ว่าการอำเภอเมืองสุราษฎร์ธานี  ที่เนรมิตงานมาในธีมพาสเทล ให้ความรู้สึกละมุนดั่งความงามที่ใครเดินก้าวเข้ามา ณ สถานที่แห่งนี้ต้องละมุนกลับไปอย่างแน่นอน พร้อมดึงพระเอกสุดฮอตอย่าง ณเดชน์ คูกิมิยะ มาร่วมเซอร์ไพร้ส์ในงานได้อย่างสุดเซอร์ไพร้ส์ที่สุด โดยเฉพาะสาวๆ หรือทุกเพศทุกวัยก็สามารถมาอินเทรนด์ได้ที่สุราษฎร์ธานี หรือ สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ 077-289220 , 095-0718811 lineid : @lalidaclinic https://line.me/R/ti/p/%40lalidaclinic

หน้าแรก » บันเทิง