วันพฤหัสบดี ที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2567 05:10 น.

บันเทิง

เปิดเส้นทางความรัก “ปันปัน” คบแฟนรุ่นพี่อายุห่างกัน 14 ปี

วันพฤหัสบดี ที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2562, 17.42 น.

เปิดเส้นทางความรัก “ปันปัน” 

ไม่ค่อยเปิดเรื่องรักให้ได้เห็นสักเท่าไหร่ สำหรับ นักแสดงสาว “ปันปัน สุทัตตา” ที่ตอนนี้เจ้าตัวปลูกต้นรักกับแฟนหนุ่มที่มีอายุห่างกันถึง 14 ปี มากว่า 2 ปีแล้ว ล่าสุดสาวปันปันมาเปิดใจผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ทางช่องone31

เพิ่งเรียนจบ? “ใช่ค่ะ เพิ่งจบ ดีใจมาก สบายใจ วันสุดท้ายตอนเดินออกจากบ้านมันโล่งมาก มันยากลำบากมากเรียนมาหลายปี” คุณพ่อว่าไงบ้าง? “ดีค่ะ คุณพ่อแฮปปี้ แต่พ่อไม่ได้ถามเรื่องเรียนต่อแล้ว เว้นไว้ก่อน เราก็บอกพ่อว่าเราเหนื่อยมากเลย ไม่ไหวแล้วนะพ่อ” ความรัก คบกัน 2 ปีแล้ว เคยเจอแม่แฟนหรือยัง? “เคยเจอแม่แฟนแล้วค่ะ โอเค ปกติดีค่ะ” อายุห่างกัน 14 ปี ? “ใช่ ไม่เคยบอกออกสื่อนี่ที่แรกเลย” คบกันมาเกือบ 2 ปีแล้ว? “เกือบๆ”  แล้วไปเจอกันได้ไง? “ก็แบบวงๆ เพื่อนเขา เพื่อนเราอะไรแบบนี้ เพื่อนพี่วุ้น(วุ้นเส้น วิริฒิภา) ด้วยแหละ มีวันนึงไปกับพี่วุ้นก็เลยบังเอิญเจอกัน” พี่วุ้นแนะนำให้? “ก็ไม่ได้เชิงแนะนำขนาดนั้น แต่ว่าไปด้วยกันแล้วเหมือนรู้จักกัน”

พ่อว่าไหม? “ตอนแรกเขาก็งง เขาก็ด่าจะไปคุยกันรู้เรื่องได้ไง มันห่างกันเยอะ” อะไรที่ทำให้ตัดสินใจคบกับคนนี้? “ถามว่าคิดนานไหมช่วงแรกๆ เพื่อนทุกคนพูดเหมือนกันเลย กูให้มึง 2 เดือน เผื่อเวลาคุยกันไม่รู้เรื่อง แต่ตอนหลังคุยไปคุยมาก็รู้เรื่องเอง มันมีเรื่องที่เราปรับและเขาปรับ เราก็เลยคุยกันได้” ทำไมตอนแรกไม่เปิดตัว? “ไม่ค่ะ แค่เราไม่ได้ลงรูปและไม่ได้ลงสื่อ แต่ไปไหนมาไหนปกติเลย” ตั้งใจปิดไหม? “ไม่ได้ตั้งใจปิด แต่ว่าไม่มีเหตุผลอะไรที่ต้องลงรูป สมมติลงไปทุกคนรู้ แล้วพอเลิกกันก็มานั่งลบรูปอีก หนูไม่ค่อยอยากเจอเหตุการณ์อย่างนั้นเท่าไหร่”

 

 

 

หน้าแรก » บันเทิง