วันอังคาร ที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2567 23:40 น.

บันเทิง

“เชียร์” ลั่น! โสดจีบได้ ควงน้องชาย “ชู้ต” ตามหาคู่รักตัวจริง

วันเสาร์ ที่ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2562, 14.04 น.

 ทำเอาเหล่าคู่จิ้นพ่อหมี แม่หมีลุ้นกันตัวโก่ง เมื่อนางเอกคนสวย “เชียร์ - ทิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์”อัพเดทสเตตัสหัวใจในรายการ “Couple or Not? คู่ไหน...ใช่เลย” พร้อมกับควงน้องชายอารมณ์ดี  “ชู้ต - เชิดชนินทร์ ฤทธิ์ธาอภินันท์” มาร่วมเล่นเกมในรายการ ปะทะ 2 พี่น้องสายฮา “เฟี้ยว์ฟ้าว สุดสวิงริงโก้” และ “ฟ้าว์เฟี้ยว สุดสวิงริงโก้” โดยเมื่อทั้ง 4 คนถูกพิธีกรถามถึงสถานะหัวใจของแต่ละคนสาวเชียร์ถึงกับรีบออกตัวว่า

“โสดมากค่ะตอนนี้ จีบได้ โสดกันหมดเลยทั้ง 4 คนที่มา ถ้ามีแฟนก็คงพามาออกรายการนี้แล้วแหละ รายการความรักนี่เนอะ แต่ตอนนี้แฟนยังไม่มีเลยต้องควงน้องชายมาแทนเอาจริงๆรายการนี้สนุกมาก ยิ่งฟังเรื่องราวความรักของแต่ละคู่ที่เค้ามารักกันได้ ยิ่งรู้สึกว่าความรักคือ ปาฏิหาริย์ ส่งให้คนที่อยู่คนละที่มาเจอกันได้แบบไม่น่าเชื่อ ความรักเป็นสิ่งสวยงามมาก พอมาฟังแล้วเราก็อิน เราก็หวังจะเจอความรักแบบนี้เหมือนกัน แต่ก็ไม่รีบค่ะ สนุกกับงานไปด้วย ยังมีอีกหลายอย่างที่ยังสนุกและอยากทำอยู่ค่ะ ถ้าจะถามว่าความรักของเชียร์คืออะไรตอนนี้เรียกว่างานแล้วกันค่ะ (หัวเราะ)”

มาลุ้นไปกับ4ผู้เข้าแข่งขันและฟินไปกับเหล่าคู่รักในรายการ “Couple or Not? คู่ไหน...ใช่เลย“ วันอาทิตย์ที่ 16 มิถุนายน 2562 เวลา 16.00น.ทางช่อง 3HD ช่อง 33

 

หน้าแรก » บันเทิง