วันพฤหัสบดี ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2567 20:16 น.

บันเทิง

ยุทธการขยับเหงือก 5.0 คว้า “แทค ภรัณยู” แปลงโฉมเป็นครูสุดฮา

วันอังคาร ที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2562, 13.46 น.

พักเลี้ยงน้องภารัณลูกชายหัวแก้วหัวแหวน  “แทค-ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม” ขอมาเลี้ยงลูกชายภาคพิสดารอย่างเสนาหอย ดูบ้างในรายการ“ยุทธการขยับเหงือก 5.0” พร้อมสวมมาดคุณครูมาสาธิตวิธีเลี้ยงเด็กๆ ที่ได้ เสนาปอ-อรรณพ, เลขาเนสท์-นิศาชล, เลขาน้ำ-กัญญ์กุลณัช, เสนาส้วม-สุขพัฒน์ มารับบทแก็งเด็กสุดแสบประจำโรงเรียนขยับเหงือกวิทยา ที่บอกได้คำเดียวว่า แสบ ซน และจี๊ดดดสุดๆ !! โดยได้ เสนาปาล์ม-ธัญวิชญ์รับหน้าที่ครูใหญ่

งานนี้พ่อลูกอ่อน แทค ไม่ทำให้เสียชื่อแกล้งมาแกล้งกลับไม่โกง ไม่ว่าจะโดนแกล้งจากเหล่าเสนา และ เลขายังไง  เป็นรับมือ รับมุกได้หมด  เสนาหอยเห็นทีว่าเหล่าเสนาแพ้แน่นอน งานนี้เลยงัดไม่เด็ดมาหักหลังหนุ่มแทคแบบชนิดที่ไม่มีใครคาดคิดว่าคนแบบแทคจะกลัวถึงขั้นหน้าเหวอ ก่อนวิ่งหนีลงเวที จนเสนาส้วมต้องไปลากขึ้นมาบนเวที  แกล้งกันพอหอมปากหอมคอก็ถึงเวลาเอาคืน เสนา และ เลขาคนไหนจะโดนแทคเอาคืน ต้องติดตาม

แทค ภรัณยู เปิดเผยว่า “ดีใจมากครับที่ได้มาเยือนรายการดังในตำนานอย่าง ยุทธการขยับเหงือก ที่ตอนนี้เอากลับมาสร้างความสนุกใหม่ในชื่อ ยุทธการขยับเหงือก 5.0 เมื่อก่อนผมรู้ว่ารายการนี้คือสุดยอดมากในเรื่องของการหักหลังกัน แกล้งกัน และ ดังมาก วันนี้ผมได้มาเยือนแล้วก็อยากบอกว่า สนุกมากครับ กลิ่นอายการแกล้ง การหักหลังกัน มุกๆ ที่ส่งกันในรายการคือสุดยอดมาก ฮาจริง เสนาหอยไม่ต้องพูดถึง เขาคือระดับปรมาจารย์แล้ว เขาคือครูในวงการของผม ส่วนน้องๆ รุ่นใหม่คือเสนาที่มีของในตัว เก่งกันทุกคนครับ ฝากติดตามเทปผมด้วยนะครับ ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 21กรกฎาคม และสามารถติดตามรายการ “ยุทธการขยับเหงือก 5.0” ได้ทุกวันอาทิตย์ เวลา 14.45 น. ทางช่องวัน กด 31ครับ”

หน้าแรก » บันเทิง