วันศุกร์ ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2567 11:57 น.

บันเทิง

ศึกค้นหาเชฟกระทะเหล็ก THE NEXT IRON CHEF 10 เชฟเจอแรงกดดันสุดเครียด

วันศุกร์ ที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2562, 11.54 น.

ทวีความเข้มเรื่อยๆสำหรับรายการ ศึกค้นหาเชฟกระทะเหล็ก THE NEXT IRON CHEF ของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัดกับสุดยอดการแข่งขันการทำอาหารของเชฟมืออาชีพเพื่อค้นหาเพียงหนึ่งเดียวเพื่อ ก้าวเป็นเชฟกระทะเหล็กคนใหม่ แม้ตอนนี้จะเหลือเพียง 10 คนกับการเข้าสู่สัปดาห์ที่ห้าแล้ว แต่กับโจทย์ การแข่งขัน วัตถุดิบปริศนา(SECRET INGREDIENT) ก็ยังคงเป็นของแสลงที่เหล่าบรรดาเชฟทุกคนยังเกิดอาการเครียดทุกครั้งเพราะต้องมาลุ้นกันว่าในกล่องปริศนาจะเป็นวัตถุดิบอะไร

สัปดาห์นี้บอกเลยว่าลุ้นสุดๆเพราะเชฟทั้ง 10 ยังต้องเจอกับบททดสอบที่ไม่ใช่ง่ายกับ วัตถุดิบปริศนา เพราะเชฟทั้ง 10 คนจะต้องนำเอาวัตถุดิบไปรังสรรค์ให้ออกมาเป็นอาหารจานที่ดีที่สุด แถมยังต้องเจอ 4 กรรมการ อิ๊งค์ ม.ล.ภาสันต์ สวัสดิวัตน์,เชฟเอียน พงษ์ธวัช เฉลิมกิตติชัย, มนตรี วิโรจน์เวชภัณฑ์, เชฟสมศักดิ์ รารองคำ เน้นให้เชฟทุกคนพยายามคิดสร้างสรรค์เมนูออกมาให้สมกับการเป็นเชฟมืออาชีพ ไม่ใช่ทำอะไรแบบไร้จินตนาการเลยทำให้ทุกคนเกิดอาการเครียด บวกกับโจทย์ วัตถุดิบปริศนา ของสัปดาห์นี้ทำเองเชฟทั้ง 10 คนรังสรรค์กันไม่ออกเลยว่าจะไปทิศทางไหนดีที่มีทั้งความยากง่ายผสมผสานกันไปอยู่ที่ประสบการณ์ของแต่ละคน

เรียกว่าเป็นวัตถุดิบปริศนาที่สร้างความหายะนะให้กับเชฟ ส่วนผู้ที่ทำอาหารจานได้แย่ก็ต้องไปเจอกับบททดสอบในรอบ ความคิดสร้างสรรค์และการจัดการเวลา(Bidding Battle) การแข่งรอบนี้ตื่นเต้นไม่แพ้รอบ วัตุดิบปริศนา เพราะจะต้องการแย่งประมูลวัตถุดิบและเวลาเพื่อใช้แข่งกัน  จึงดูตึงเครียดไม่แพ้กัน ส่วนผลการแข่งขันจะจบลงอย่างไร ใครจะเป็นเชฟคนห้าที่จะต้องเดินออกจาก คิทเช่นสเตเดี้ยม   

ห้ามพลาดติดตามชมศึกการประลองของเหล่าบรรดาเชฟมืออาชีพเพื่อก้าวเป็นเชฟกระทะเหล็กคนใหม่ในรายการ ศึกค้นหาเชฟกระทะเหล็ก THE NEXT IRON CHEF ได้วันอาทิตย์ที่ 21 กรกฎาคม 2562 เวลา 18.20 น.ทางช่อง 7 HD  

หน้าแรก » บันเทิง