วันศุกร์ ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567 13:05 น.

บันเทิง

“หัวใจลูกผู้ชาย” ถึงเวลารักสุกงอม “เข้ม-นาว” สุดเกร็งเลิฟซีนจัดเต็ม

วันอาทิตย์ ที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2562, 12.52 น.

หลังจากที่ฟินกันจนจิกหมอนขาด แต่ก็ยังค้างเพราะไปไม่สุดทางรัก วันนี้บอกเลยว่า พระ – นาง จากละคร “หัวใจลูกผู้ชาย” โดยค่าย มีเดีย ซีนจะไม่ทำให้ผิดหวัง เสิร์ฟซีนอารมณ์ที่จะต้องทำให้คุณผู้ชมเตรียมหมอนหลายๆใบไว้ข้างกายก่อนชมได้เลย

ฉากนี้เป็นเรื่องราว ตอนที่ นพ ( เข้ม หัสวีร์ ) พา ปิ่นปัก (นาว ทิสานาฏ) หนีมาจาก เปลว (หนุ่ม สันติสุข) ทั้งคู่หลบมาซ่อนตัวที่ตึกร้าง นพเปิดใจคุยกับ ปิ่นปัก พร้อมออกปากขอให้เธอกลับไปสู่ที่ของเธอ แต่ ปิ่นปัก ไม่ยอม พร้อมกับตั้งคำถามว่า นพ รักเธอไหม จากนั้นก็ถึงเวลาที่ทุกคนหยิบหมอนมารอได้ เพราะ นพ ได้บอกรักเธอ ด้วยตัวและหัวใจแบบที่เห็นแล้วรับประกันว่าละลายแน่นอน

เบื้องหลังซีนหวานเจี๊ยบ ที่ทุกคนรอคอย  ผู้กำกับ บุญธร  กิติพัฒฑากรณ์  จัดเต็มแบบไม่ทำให้อารมณ์ค้างแน่นอน แต่ก่อนที่ทุกคนจะฟินกัน นักแสดงทั้ง เข้ม และ นาว จะต้องเจอกับบทหิน เริ่มตั้งแต่ฉากพูดคุยกันอย่างเปิดใจ นาว ต้องโชว์ความดราม่า สั่งน้ำตาไหลพราก เพราะไม่ต้องการไปจากคนรัก หลังจากผ่านซีนอารมณ์หนัก ๆ ก็มาถึงฉากรักที่รอฟิน ผู้กำกับติวเข้มกับทั้ง 2 คน ให้แสดงอารมณ์ของคนที่พร้อมจะเป็นของกันและกันด้วยความรัก นาว และ เข้ม แม้แรก ๆ จะเกร็งกันไม่น้อย แต่ก็จัดให้อย่างเป็นมืออาชีพสุดๆ บอกเลยว่าฉากที่จะสร้างอารมณ์ให้หัวใจของคุณเต้นระรัวไปด้วยความอบอุ่นฉากนี้ พลาดไม่ได้จริงๆ

พบกับฉากสุดแสนโรแมนติก ที่ทุกคนรอคอยฉากนี้ ได้ใน ละคร “หัวใจลูกผู้ชาย”  วันจันทร์ที่ 22   กรกฎาคม นี้ เวลา 20.15 น. ทางช่อง 7HD กด 35 

หน้าแรก » บันเทิง