วันศุกร์ ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567 22:57 น.

บันเทิง

“คริสซี่” ทุ่มสุดตัว รับบทโปรกอล์ฟหญิง “มือหนึ่ง” ของโลก

วันจันทร์ ที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2562, 12.00 น.

คริสซี่ กฤษณ์สิรี ถือว่าเป็นนางเอกสาวหน้าใหม่ของวงการภาพยนตร์ไทยบ้านเรา เคยผ่านผลงานการแสดงละครมาแล้ว ภาพยนตร์เรื่อง “โปรเม อัจฉริยะ/ต้อง/สร้าง เป็นภาพยนตร์เรื่องแรกที่เธอรับบทนำ และการรับบทนำภาพยนตร์เรื่องนี้เรียกว่าทั้ง มีความสุข สนุก กดดัน เครียด และ ท้าทาย  คริสซี่ ผ่านการเคสติ้งมารับบทบาทนักกอล์ฟหญิงชาวไทย มือหนึ่ง ของโลก นั่นคือ “โปรเม เอรียา จุฑานุกาล” การต้องมารับบทบาทของบุคคลที่มีอยู่จริงและสร้างชื่อเสียงระดับประเทศเป็นโจทย์ที่ไม่ง่ายเลย

“พอผ่านการคัดเลือกมาได้แล้วคริสซี่จะต้องเวิร์คช้อปหนักมากทั้งเรื่องการแสดงดราม่าการรับบทนำที่ต้องพยุงเรื่องไว้ให้ได้ ร่วมถึงเรื่องการฝึกตีกอล์ฟอันนี้สำคัญมาก ต้องพึ่งที่ปรึกษาอย่างแอคติ้งโค้ช พี่คิมผู้กำกับ และนักแสดงร่วมอย่าง ปริม อัจฉรียา รับบท โปรโม พี่สาว ร่วมถึง พี่เอก ธเนศ และ พี่เปิ้ล หัทยา ที่มารับบทเป็นพ่อแม่ของเรา   เราได้ฟังเรื่องราวในชีวิตจริงๆ จากครอบครัวจริงๆ และได้เล่นตามบทภาพยนตร์ที่วางไว้ ไม่มีวันไหนเลยที่ไม่ตั้งใจเพราะทุกซีนเราต้องถ่ายทอดมันออกมาให้สมจริงที่สุด เพราะการเล่นเป็นบุคคลสำคัญที่มีอยู่จริง  เราต้องไม่ทำให้เขารู้สึกว่า เราเล่นไม่ดี เราเล่นไม่ได้ ทั้งกดดันและสนุกมากๆงานนี้ขอบคุณทรานส์ฟอร์เมชั่น ฟิล์มที่ผลิตภาพยนตร์ดีๆออกมาให้ได้ชมกันและให้คริสซี่ได้มีโอกาสการทำงานที่หลากหลายและได้ประสบการณ์มากขึ้น ” คริสซี่ นักแสดงสาวกล่าว

“โปรเม อัจฉริยะ/ ต้อง/ สร้าง” พร้อมฉาย 15 สิงหาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/ProMayTheMovie/

หน้าแรก » บันเทิง