วันศุกร์ ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2567 12:32 น.

บันเทิง

อาร์เอส นำทีมศิลปิน ดารา ผู้ประกาศข่าว บริจาคโลหิต “หยดนี้ เพื่อแม่”ถวายพระราชกุศลพระบรมราชชนนีพันปีหลวง

วันอังคาร ที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2562, 14.14 น.

บริษัทอาร์เอส จำกัด (มหาชน) ร่วมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง 12 สิงหา วันแม่แห่งชาติ  จัดกิจกรรม“หยดนี้ เพื่อแม่”บริจาคโลหิตเนื่องในวันแม่แห่งชาติ เพื่อรำลึกในบุญคุณของผู้เป็นแม่ทั่วประเทศ ทั้งนี้ นำโดยศิลปินค่ายอาร์สยาม ดารา จากละครเรื่อง มณีนาคา  และผู้ประกาศข่าว ช่อง8 ร่วมบริจาคโลหิตด้วย อาทิ  ยีน เกวลิน, ฟลุค จิระ, ลาล่ลูลู่ อาร์สยาม พร้อมด้วย อ๊อฟ อัครพล และ ลูกเกด ร่มเกล้า จากรายการข่าวเด่นช่อง8  รวมน้ำใจบริจาคเลือด เพื่อให้ทาง สภากาชาดฯ ได้กักตุนเลือดไว้ใช้ให้กับผู้ป่วยในยามฉุกเฉิน  

ฟลุค กล่าวว่า “ ดีใจที่ได้ร่วมกิจกรรม หยดนี้ เพื่อแม่ ครับ เลือดทุกหยดที่พวกเราอาร์เอส มาบริจาค วันนี้จะสามารถช่วยชีวิตอีกหลายคน ต่อบุญได้อีกมาก ขอให้ลูกทุกคนเป็นคนดีของคุณแม่นะครับ” 

ยีน กล่าวว่า “ กิจกรรมหยดนี้ เพื่อแม่ เหมือนเป็นสะพานบุญ ให้ทุกคนได้ทำดี ช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ด้วยกัน ที่พวกเราบริจาคในวันนี้ เพื่อเอาไปใช้ให้กับผู้ป่วยในยามเกิดอุบัติเหตุเร่งด่วนคะ ขอให้ลูกทุกคน สำนึกในบุญคุณของท่านให้มากคะ” 

ลาล่า ลูลู่  เสริมว่า “เลือด 1 ถุง สามารถช่วยผู้ป่วยได้ถึง 3 คนมาร่วมบริจาคกัน เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล12 สิงหา วันแม่แห่งชาตินี้นะคะ มาช่วยกันบริจาคเยอะๆคะ “ 

อ๊อฟ เสริมว่า “ ภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรม หยดนี้ เพื่อแม่ครับ วันแม่นี้ก็ขอให้มาบริจาคกันนะครับ เพื่อทำความดี และสำนึกในบุญคุณความรัก ความห่วงใย ที่ท่านดูแลเรามาตลอดครับ” 

ลูกเกด กล่าวว่า “ ใครที่สนใจบริจาคเลือดในวันแม่ ขอให้เตรียมตัวให้ดีนะคะ  นอนให้เพียงพอ ทานอาหารหลักมาพร้อม ไม่มีไข้ หรือ ทานยา มานะคะ สนใจสอบถามได้ที่ศูนย์บริการโลหิตสภากาชาดไทย ได้ที่เบอร์ 02 263 9600” 

หน้าแรก » บันเทิง