วันเสาร์ ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2567 12:48 น.

บันเทิง

"ชาคริต-น้องโพธิ์" ถ่ายแฟชั่นขึ้นปกโชว์ความน่ารักสดใส Amarin Baby & Kids

วันอังคาร ที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2562, 17.46 น.

Amarin Baby & Kids ฉบับมหัศจรรย์แห่งการอ่าน สร้างลูกฉลาดเรียนรู้โดยฉบับนี้ ได้รวบรวมเรื่องราวของ การอ่านอย่างไรให้มีคุณภาพเพื่ออนาคตลูก โดยการชวนคุณแม่ตั้งท้องอ่านนิทานเพื่อสื่อสารกับลูกน้อยตั้งแต่ในครรภ์ คิดค้นหาวิธีในการอ่านอย่างไรให้สนุกและได้รับการกระตุ้นประสาทสัมผัสให้กับลูกมากที่สุด

นอกจากนั้น การอ่านเป็นการเสริมสร้างพัฒนาการที่ดีให้กับเด็ก เป็นทักษะที่สำคัญที่สุดอย่างหนึ่ง พึงต้องมีในการประสบความสำเร็จในชีวิต เพราะช่วยเพิ่มพูนคำศัพท์ ฝึกสมาธิ และส่งเสริมทักษะการคิดวิเคราะห์ได้ คุณพ่อคุณแม่คือผู้ที่มีบทบาทสำคัญในการสร้างพัฒนาการให้กับลูกรักได้เป็นอย่างดี นอกจากสาระความรู้แล้ว ยังได้พบกับแฟชั่นสุดน่ารักของพ่อลูก คุณพ่อชาคริต แย้มนาม คุณแม่แอน ภัททิรา รุ่งโรจน์ และน้องโพธิ์ แย้มนาม พร้อมสัมภาษณ์ถึงพัฒนาการของลูกชายและการวางแผนอนาคตให้กับลูกชายสุดที่รัก จะเป็นอย่างไร ติดตามได้ในฉบับนี้

สามารถติดตามทุกเรื่องราว ได้ใน นิตยสาร Amarin Baby & Kids ฉบับมหัศจรรย์แห่งการอ่าน สร้างลูกฉลาดเรียนรู้หาซื้อได้ที่ร้านนายอินทร์และร้านหนังสือชั้นนำ หรือติดตามเพิ่มเติมทางwww.AmarinBabyAndKids.com ก็สามารถรับข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับคุณแม่และคุณลูก พร้อมใกล้ชิดกับผู้เชี่ยวชาญด้านแม่ลูกที่จะมาตอบคำถามให้กับทุกคนเพื่อลูก กินดี ลูกฉลาด แข็งแรง ได้แล้ววันนี้

หน้าแรก » บันเทิง