วันพฤหัสบดี ที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2567 14:59 น.

บันเทิง

“กิ๊ก กรกมล” โชว์หุ่นแซ่บ! สวมบท ดาราสาวฟัดหนัก! ใน “สายบู๊ ฟัด จัด หนัก”

วันพุธ ที่ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2562, 13.45 น.

อีกหนึ่งสาวสวยสะบัดบู๊ ลุยไม่ห่วงลุคสำหรับ “กิ๊ก-กรกมล เจริญชัย”  ที่ลุยงานแสดงมาหลากหลายบทบาท ทั้งบทคุณหมอ ในเรื่อง“ไดมอนด์ อายส์ ตา สัมผัส ผี (Diamond Eyes)” , บทสาวตาบอดใน  “ตี๋ใหญ่ ดับ ดาว โจร”, และ บทตำรวจหญิงใน “Angle นางฟ้าล่าผี” ที่ต้องลุยแอ็คชั่นปราบผี ส่งผลต่อเนื่องมาถึงผลงานในภาพยนตร์เรื่อง “สายบู๊ ฟัด จัด หนัก (FIST OF STARDOM)” ภายใต้การผลิตของ“MONO ORIGINALS” (โมโน ออริจินอล) ในเครือ “MONO GROUP” (โมโนกรุ๊ป) มาสวมบท “หงส์ สลักจิต” นางเอกสายบู๊แถวหน้าของวงการบันเทิง ที่โชว์หุ่นแซ่บในชุดซูเปอร์ฮีโร่หญิงที่ต้องปราบเหล่าร้าย คู่กับ “ไต้ฝุ่น กนกฉัตร” ที่มีกำหนดออกอากาศทาง “ช่อง MONO29” ในวันอาทิตย์ที่ 25 ส.ค.นี้  งานนี้ “กิ๊ก” กล่าวว่า

“สงสัยเหมือนกันค่ะว่าทำไมเราถึงได้งานบทบู๊หลายเรื่อง คงจะเป็นเพราะร่างกายที่ถึกและบึกบึนมั้งคะ (หัวเราะ) แต่งานออกมาแล้วมีแต่คนชอบเราก็ดีใจค่ะ ถ้าคนดูอยากเห็นเราบู๊อีกเราก็จะเล่นได้ค่ะ แต่ถ้าถามยังยังฟิตพร้อมลุยอยู่ไหม เทียบกับเมื่อก่อนเราไวกว่านี้นะ ตอนนี้ยังมีหอบๆ อยู่เลย อีกอย่างตัวเองเป็นคนช้ำง่ายด้วย แต่ก็เตรียมพร้อมเวิร์คช็อปเสมอค่ะบทที่ได้รับในเรื่องนี้ เป็นอดีตนางเอกที่ก่อนจะคืนวงการมาเจอกับ “ทองพูน” (ไต้ฝุ่น กนกฉัตร)  เคยเป็นนางเอกระดับต้นๆ ของวงการมาก่อน

"แต่ด้วยความที่นิสัยแรงๆ ออกอาการไม่พอใจสื่อ เลยโดนนักข่าวแบน พองานไม่ค่อยมีก็ต้องมาขายครีมออนไลน์  แต่ด้วยความที่เป็นที่ชื่นชอบของ “ทองพูน” ก็เลยได้กลับมาเล่นหนังอีกครั้ง แล้วก็จะมีเรื่องป่วนๆให้ ฟัดจัดหนักกันไปค่ะ เรื่องนี้แอคชั่นไม่เยอะเท่าไหร่ค่ะ แต่ก็มีท่วงท่าลีลาบู๊หนักไม่แพ้เรื่องอื่นๆ เพราะเป็นหนังซ้อนหนังต้องใส่ชุดหนังรัดๆ เป็นซูเปอร์ฮีโร่ ออกไปบู๊กลางแจ้ง เหงื่อท่วมกันเป็นธรรมดา ได้ประสบการณ์จากพี่ๆ ทีมงานสตั้นท์เยอะมาก เวิร์คช็อปมาได้ใช้แน่นมากๆ เลย ซึ่งก็ถือว่าเป็นพื้นฐานต่อยอดให้เรารู้คิวแล้วรู้วิธีเซฟตัวเอง แล้วทำงานเป็นทีมได้เร็วขึ้น ก็ฝากติดตามผลงานของกิ๊กไว้อีกเรื่องนึงนะคะ”

หน้าแรก » บันเทิง