วันพฤหัสบดี ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2567 20:32 น.

บันเทิง

"เจมส์ จิ-ต่อ" เปิดตัวตระการตา “เนสกาแฟเบลนด์แอนด์บรูอินเตอร์แอคทีฟอาร์ตสเตชั่น ครั้งแรกในไทยที่สถานีวัดมังกร

วันพุธ ที่ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2562, 15.05 น.

ยิ่งใหญ่ตระการตาสมคำร่ำลือ!เจมส์–จิรายุ ตั้งศรีสุข แบรนด์แอมบาสเดอร์ของเนสกาแฟเบลนด์แอนด์บรูแท็คทีมต่อ–ธนภพ ลีรัตนขจรแบรนด์แอมบาสเดอร์ของเนสกาแฟ อเมริกาโน่นำทีมเหล่านักแสดงรุ่นใหม่เจมส์–ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญมารี เบิร์นเนอร์ และออกแบบ-ชุติมณฑน์ จึงเจริญสุขยิ่งพร้อมเหล่าเซเลบริตี้ชั้นแนวหน้าของเมืองไทยเดินพรมแดงเปิดตัว “เนสกาแฟ เบลนด์แอนด์บรู อินเตอร์แอคทีฟอาร์ตสเตชั่นครั้งแรกในประเทศไทยที่สถานีวัดมังกร”อย่างยิ่งใหญ่อลังการ นำเสนอผลงานศิลปะผ่านแก้วกาแฟสไตล์จีนร่วมสมัยที่ผสานเทคโนโลยีเออาร์ (Augmented Reality)ภายใต้คอนเซ็ปท์ “ดินแดนหอมหมื่นลี้”เพื่อเชื่อมทุกความผูกพันผ่านแก้วกาแฟที่มีกลิ่นหอมกรุ่นและรสชาติที่ดีเยี่ยมให้กับคนไทยและผู้ใช้บริการรถไฟฟ้า MRT นับล้าน โดยแลนด์มาร์กแห่งใหม่ใจกลางเยาวราชแห่งนี้ คาดว่าจะมีผู้มาเยี่ยมชมกว่า 12 ล้านคนต่อปีหรือ 30,000 คนต่อวันเปิดให้ชื่นชมอินเตอร์แอคทีฟอาร์ตพร้อมแชะแชร์รูปปังๆ แล้ววันนี้

กลายเป็นกระแสทอล์กออฟเดอะทาวน์ตั้งแต่เพิ่งเปิดทดลองให้บริการเมื่อปลายเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา สำหรับรถไฟฟ้า MRT สถานีวัดมังกรที่มีกระแสการแชร์ภาพมากมายอยู่ในโลกโซเชียลขณะนี้ ช่วงทดลองที่ว่างดงามแล้ว แต่งานเปิดตัวเต็มรูปแบบนั้นยิ่งใหญ่กว่าหลายเท่า เมื่อเนสกาแฟเบลนด์แอนด์บรู ได้ฤกษ์งามเปิดรับโชคดีวันที่ 8 เดือน 8 จัดเต็มเปิดตัว“เนสกาแฟ เบลนด์แอนด์บรู อินเตอร์แอคทีฟ อาร์ตสเตชั่น” เนรมิตสถานีวัดมังกรให้เป็น “ดินแดนหอมหมื่นลี้”ประเดิมพรมแดง สุดหรูกลางย่านเยาวราชอย่างยิ่งใหญ่ด้วยนางแบบนักแสดง “ออกแบบ-ชุติมณฑน์”ที่มาในชุดจีนสุดเก๋ตามติดด้วยนางเอกสาวสวย “มารี เบิร์นเนอร์”ในชุดจีนสไตล์โมเดิร์น พร้อมหนุ่มหล่อสุดเท่“เจมส์-ธีรดนย์” และเหล่าแฟนคลับก็ส่งเสียงกรี๊ดดังสนั่นเยาวราชต้อนรับ “เจมส์ จิ” และฟินสุดๆ กับ“ต่อ-ธนภพ” สองหนุ่มแบรนด์แอมบาสเดอร์เนสกาแฟเบลนด์แอนด์บรู และ เนสกาแฟ อเมริกาโน่ที่มาในชุดสไตล์จีนสุดคูล ซึ่งทั้ง 5 คนก็ได้มาร่วมแชร์ประสบการณ์ความผูกพันที่มีต่อเยาวราชและวัดมังกร และแนะนำจุดถ่ายภาพสุดสร้างสรรค์ภายในสถานี

เจมส์–จิรายุ ตั้งศรีสุข แบรนด์แอมบาสเดอร์ของเนสกาแฟเบลนด์แอนด์บรูบอกว่า “เยาวราชเป็นถนนสายเก่าแก่ที่ผมมาบ่อยๆ เลยครับ เพราะเป็นศูนย์กลางของคนไทยเชื้อสายจีนที่มีทั้งวัดและอาหารอร่อยครับ ยิ่งได้ทำงานแนวละครตระกูลจีนบ่อยๆ ก็ได้มาถ่ายทำที่นี่บ่อยเลยครับ ชอบเรื่องราวและคอนเซ็ปท์ของศิลปะที่สถานีวัดมังกรมากครับ ตั้งแต่เรื่องราวของมังกร การเดินทางของเมล็ดกาแฟ 2 สายพันธุ์ จนเกิดเป็นเนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู โดยเฉพาะจุดถ่ายรูปต่างๆที่สื่อให้เห็นว่ากาแฟเป็นตัวกลางในการเชื่อมความผูกพันระหว่างผู้คน เพื่อน ครอบครัว และคนรักครับ”

ต่อ–ธนภพ ลีรัตนขจรแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ เนสกาแฟ อเมริกาโน่ เล่าว่า“ผมมาไหว้พระขอพรที่วัดมังกรเป็นประจำทุกปี มากันทั้งครอบครัวเลยครับเรียกว่าทั้งชื่นชอบและภาคภูมิใจในเวลาเดียวกันครับ ผมผูกพันกับย่านเยาวราชและเนสกาแฟมานานมาก พอเราได้เห็น 2 สิ่งที่เราผูกพันได้มามีสิ่งที่เชื่อมต่อกันก็ยิ่งรู้สึกดี จุดถ่ายภาพแต่ละจุดคือคูลสุดๆ เชื่อว่าทุกคนได้เดินชมแล้วจะต้องรู้สึกดีเหมือนผมแน่นอนและต่อจากนี้การเดินทางมาเยาวราชของทุกคนจะมีความหมายมากยิ่งขึ้นครับ”

เจมส์–ธีรดนย์ศุภพันธุ์ภิญโญบอกว่า“ถ้ามีโอกาสก็จะชอบมาหาของอร่อยทานช่วงมืดๆ ครับ ย่านนี้เรียกว่าไม่เคยหลับใหลจริงๆ ยิ่งมี MRT สถานีวัดมังกรแบบนี้ ยิ่งเดินทางง่ายขึ้นเยอะเลยครับ ผมว่าต่อไปนัดเพื่อนมาเยาวราชก็คงต้องเผื่อเวลาไปอีกสักชั่วโมงเพื่อมาเก็บภาพที่นี่ก่อน มีหลายจุดมากที่สวยงามและน่าถ่ายรูปครับ เพราะลวดลายศิลปะทั้งหมดนี้ มีลายเส้นที่ดูมีความเป็นจีนในขณะที่ดูโมเดิร์นด้วย ซึ่งผมชอบมากครับ”

มารี เบิร์นเนอร์ บอกว่า“แถวนี้มีร้านเก่าแก่เยอะ มีของอร่อยเลยชอบมาหาอะไรทาน มาได้ทั้งกลางวันกลางคืนเลย โดยเฉพาะช่วงเทศกาลพิเศษอย่างตรุษจีนย่านนี้จะยิ่งคึกคักเป็นพิเศษเลยค่ะโดยส่วนตัวแล้วเป็นคนชอบถ่ายภาพสวยๆสำหรับอินเตอร์แอคทีฟอาร์ต ไม่เคยเห็นมาก่อน ครั้งนี้เป็นครั้งแรกก็รู้สึกประทับใจมากค่ะ”

ออกแบบ-ชุติมณฑน์ บอกว่า “รู้สึกผูกพันกับเยาวราชมาตั้งแต่เด็กจนโตเลยค่ะ เพราะเป็นครอบครัวคนไทยเชื้อสายจีนวัดมังกรนี่ต้องมาเกือบทุกปี ยิ่งมี MRT แบบนี้ต้องได้มาบ่อยกว่าเดิมแน่ๆ ค่ะ วันนี้ได้มาสัมผัสความงดงามของศิลปะจีนที่เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู ได้สร้างสรรค์ขึ้นใน MRT วัดมังกรแล้ว เห็นครั้งแรกก็หลงรักเลยค่ะ เพราะออกแบบเป็นคนที่ชื่นชอบศิลปะอยู่แล้วเรารู้สึกว่าการมีศิลปะดีๆ มาอยู่ในย่านเมืองเก่าแบบนี้ ยิ่งทำให้เยาวราชดูคึกคักและมีสไตล์มากยิ่งขึ้นค่ะ”

หนุ่มเจมส์-จิ และหนุ่มต่อขอชวนเหล่าแฟนคลับและคอกาแฟมาร่วมแชร์รูปปั๊วะปังรัวๆ! มาเป็นคนแรกที่ได้ถ่ายและโพสต์รูปสุดปังของแลนด์มาร์กแห่งใหม่ใจกลางกรุงเทพฯ ก่อนใคร เพียงขึ้นรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงินแล้วลงที่สถานีวัดมังกร เพื่อสัมผัสความงดงามตระการตาของ“เนสกาแฟเบลนด์แอนด์บรูอินเตอร์แอคทีฟอาร์ตสเตชั่น”ได้แล้ววันนี้

หน้าแรก » บันเทิง