วันเสาร์ ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2567 03:45 น.

บันเทิง

เสือสาว ซุป’ตาร์ตัวแม่ "อั้ม พัชราภา" ร่วมฉลองความสำเร็จ Fire Tiger by Seoulcial Club พร้อมเปิดตัวเมนูใหม่ “เสือหิมะ"

วันอังคาร ที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2562, 12.17 น.

 ฉลองความสำเร็จ เปิดครบ 6 สาขา (สาขาล่าสุด เปิดให้บริการที่เมกา บางนาเมื่อวันที่ 12 ส.ค. ที่ผ่านมา) พร้อมก้าวสู่ 9 สาขา ในประเทศไทย และเตรียมสยายปีกโกอินเตอร์สู่ต่างประเทศ สำหรับ แบรนด์ชานมไข่มุกสัญชาติไทยแท้ Fire Tiger by Seoulcial Club ที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากเหล่าชานมไข่มุกเลิฟเวอร์ และคนดังมากมาย

ล่าสุดไม่หยุดสร้างสรรค์เมนู เปิดตัวชานมไข่มุกสูตรใหม่ “เสือหิมะ (Snow Tiger)” เครื่องดื่มเกล็ดน้ำแข็งรสนมและชานม ไล่เลเยอร์ 2 สีสวยงาม ด้านล่างเป็นไข่มุกและเจลลี่บราวน์ ชูการ์ ก่อนจะท็อปด้านบนด้วยน้ำตาลกรอบ หอม หวาน เข้มข้น ลงตัวสุด ๆ  งานนี้เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ด้วยคณะเชิดสิงโต เพิ่มความเป็นสิริมงคล และยังได้ เสือสาว ซุป’ตาร์ ตัวแม่ อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ มาเช็คอิน ร่วมลิ้มลองความอร่อยกับเมนูใหม่ เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับสนั่น ร้าน Seoulcial Club สยามสแควร์ เมื่อวันก่อน   

อั้ม-พัชราภา กล่าวว่า “ปกติอั้มชอบกินชานมไข่มุกมาก ชอบทุกอย่างที่เป็นของหวาน ยิ่งชานมไข่มุกยิ่งชอบ เพราะสดชื่น ทำให้เรามีพลัง เพราะเรารู้ตัวว่าเป็นคนชอบทานของหวาน ก็ต้องออกกำลังกายบ้าง เพราะชอบอะไรที่อ้วนๆทั้งนั้นเลย เมื่อกี้เพิ่งได้ลองรสชาติใหม่ มีไข่มุก แล้วก็เหมือนมีเจลลี่ด้วย อร่อยมากค่ะ” 

ปัจจุบัน ชานมเสือพ่นไฟเปิดให้บริการ 6 สาขา ได้แก่ ร้าน Seoulcial Club สาขา Siam Square   ซ.3 กับสาขา ICONSIAM ชั้น 4 และแบรนด์ Fire Tiger by Seoulcial Club สาขา Siam Square ซ.7, สาขา Central World ชั้น 6, สาขา Siam Center ชั้น M และล่าสุด สาขาเมกา บางนา โดยภายในปี 2562 จะได้เห็นการเปิดสาขาของ Fire Tiger by Seoulcial Club ในหลายประเทศ อาทิ มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ อินโดนีเซีย สหรัฐอเมริกา และประเทศอังกฤษ

 

 

 

หน้าแรก » บันเทิง