วันพุธ ที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2567 06:35 น.

บันเทิง

“เสรี รุ่งสว่าง” ควงลูกชายน้อง “แม็คคิว” ชมความฮา! พร้อมนั่งแท่นศิลปินต้นฉบับใน “กิ๊กดู๋ฯ”

วันอาทิตย์ ที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2562, 13.30 น.

“กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน” สัปดาห์นี้ คว้านักร้องลูกทุ่งรุ่นใหญ่เลือดสุพรรณเสียงดีเสียงเด่น มากประสบการณ์ ชอบให้ทุก ๆ คนเรียกพี่ อย่าง “เสรี รุ่งสว่าง” หรือ  “กิตติกร รุ่งสว่าง” มานั่งแท่นศิลปินต้นฉบับ ทำเอาคอมเมนเตเตอร์อย่าง “ตั๊ก – ศิริพร อยู่ยอด” เป็นปลื้มแบบสุด ๆ เพราะเจ้าตัวบอกว่าเป็น  แฟนเพลงพี่เสรีอยู่แล้ว

   

แต่งานนี้ “เสรี”  ไม่ได้มาคนเดียว ควงน้องแม็คคิว - ด.ช.เสรี รุ่งสว่าง ลูกชายสุดหล่อ มานั่งดูความสนุกสนานพร้อมให้กำลังใจคุณพ่อในสตู ฯ อีกด้วย เปิดเวทีด้วยเพลง “นางลอย นางลืม” มาพร้อมเสียงแซกโซโฟน แสนไพเราะ จากนั้นเปิดตัว 4 ผู้เข้าแข่งขันวัยเก๋า ที่แต่ละคนต่างเผยว่า มาแข่งขันเงาเสียงพี่เสรี เพราะคุณพ่อชอบ และเป็นแฟนเพลง “เสรี รุ่งสว่าง” เลยขอมุ่งมั่นตั้งใจซ้อม เพื่อมาแข่งเงาเสียงให้ได้ ทำเอาต้นฉบับได้ฟังแล้วถึงกับยิ้มไม่หุบ

ซึ่งผู้เข้าแข่งขันแต่ละคนสู้สุดใจ เปล่งพลังเสียง แรงดีไม่มีตก  แต่งานนี้ ใครจะเข้าตู้ และโดนลงโทษด้วย“ลูกบอล - แยม – โคลน – น้ำ” ต้องคอยติดตาม  ต่อด้วยการแข่งขันชิงเงินล้านของชุมชนพบกับจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ปะทะ จังหวัดสมุทรปราการ โดยทั้งคู่มาในเพลงช้าที่เศร้าเคล้าน้ำตาที่มีความยากเท่ากัน  “แตน – นันทนา” จ.พระนครศรีอยุธยา มาในเพลง “จดหมายจากแม่” และ “นิว - พิมลพร” จาก จ. สมุทรปราการ มาในเพลง “อดีตรักวังบัวบาน” ปรับการร้องสไตส์ใหม่ แตกต่างกัน 

             

งานนี้ “เสรี รุ่งสว่าง” เปิดใจถึงความรู้สึกให้ฟังว่า “วันนี้ได้มีโอกาสมานั่งชมเงาเสียงตัวเองในรายการกิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน”  ส่วนใหญ่ร้องใช้ได้ มีผู้เข้าแข่งขันหลากหลายอาชีพ บางคนไม่ค่อยได้ร้องเพลง  แต่เขาก็ตั้งใจมาก การร้องแต่ละคน ก็อาจมีผิดพลาดกันได้ ต้องให้อภัยกัน  เสียงแต่ละคนสอนกันไม่ได้ ขอบคุณเงาเสียงทุกคน แต่ละคนดีคนละแบบ อย่าไปเสียใจ อยากให้ทุกคนสู้กันต่อไป  ส่วนน้อง ๆ ทั้งสองจังหวัด ได้เพลงยาก แต่รับรู้ได้เลยว่าตั้งใจ และร้องดีกันทั้งคู่ พอมาเจอกันก็ต้องมีคนหนึ่งแพ้ มีคนหนึ่งชนะ  เสียดายมากที่คอมเมนเตเตอร์เขาต้องเลือกคนเดียว ยังไงผมก็ขอเป็นกำลังใจให้น้องๆ สู้ต่อไปนะครับ มาคอยติดตามความสนุกสนานกันได้ในรายการ  “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน” วันอังคารที่ 17 กันยายนนี้  เวลา 20.15 น. และสามารถรับชมรีรันได้ทุกวันเสาร์เวลา 16.15น. ทางช่อง PPTV HD กด 36 หรือชมไลฟ์สดได้ทางเพจ kikduuและทาง LineTV  ช่อง “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน”

หน้าแรก » บันเทิง