วันเสาร์ ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2567 18:35 น.

บันเทิง

“สุกัญญา มิเกล” ควง “จอม” สามีสาวหล่อ! ประเดิมรายการแรกหลังแต่งงาน

วันอาทิตย์ ที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2562, 13.00 น.

เรียกว่าโลกทั้งใบเป็นสีชมพูสุดๆ สำหรับนักร้องสาวมาดเท่ “สุกัญญา มิเกล” ที่เพิ่งเข้าสู่ประตูวิวาห์ไปหมาดๆกับสาวหล่อ นอกวงการ “จอม - สุพินดา สังฆ์ทอง” โดยทั้งคู่มาร่วมรายการ Couple or Not? คู่ไหน…ใช่เลย เป็นรายการแรกหลังแต่งงาน!! พร้อมทั้งใส่เสื้อคู่ ตัดผมทรงเดียวกัน จนพิธีกรรายการ “ต้นหอม – ศกุนตลา เทียนไพโรจน์” ถึงกับออกปากว่า “คู่นี้หน้าเหมือนกันมาก ทรงผม รูปหน้าคล้ายกันไปหมด ที่โบราณเค้าว่า เนื้อคู่จะหน้าเหมือนกัน”

สุกัญญา เผยว่า “ก็ทีมงานเค้าบอกมาว่ารายการความรัก ก็เลยตั้งใจใส่เสื้อคู่กันมา เพื่อให้ดูเป็นทีมเดียวกัน พอต่างคนต่างแต่งตัวเสร็จ มองหน้ากันแบบ เฮ้ย!! ทำไมเหมือนกันแบบนี้ มองหน้าจอมแล้วเหมือนเรามองตัวเองอยู่ สไตล์ ทรงผม หน้าตา ก็คล้ายกันเลย รายการนี้สนุกมาก เราได้เห็นมุมมองชีวิตของคนอื่น ทำให้สะท้อนกลับมามองที่คู่เราเองได้ด้วย ตอนแรกเราก็ไม่เคยคิดว่า ชีวิตนี้จะชอบทอมเลยนะ เพราะเราเคยแต่งงานกับผู้ชายมาก่อน แต่พอเรามองข้ามเรื่องเพศ เลือกที่ความสบายใจ จอมเหมาะสมกับเราที่สุด เรื่องการแต่งงานของเรา คนค่อนข้างให้ความสนใจเยอะ เพราะดาราที่เป็นเพศที่สามน้อยคู่นักที่จะแต่งงาน เราอยากบอกว่าความรักในเพศที่สามมีจริง ไม่ใช่แค่เรื่องเล่นๆ แต่คนอื่นจะเปิดไม่เปิดก็เรื่องของเขา ส่วนของเรามองว่ามันเป็นเรื่องปกติ เราไม่ได้แตกต่างไปจากใคร โดยรวมหลังแต่งงานก็แฮปปี้ เหมือนเรามีเพื่อนแท้ เพื่อนคู่คิดที่จะอยู่กับเราไปตลอดชีวิต”

ติดตามชมเรื่องราวความรักของ “สุกัญญา มิเกล – จอม สุพินดา” และคู่ของ “แคนดี้ รากแก่น” กับหวานใจสาวหล่อ “กังฟู ฉัตราภรณ์” แบบจัดเต็ม ฟินกันรัวๆ ในรายการ Couple or Not? คู่ไหน…ใช่เลย วันอาทิตย์ 22 กันยายน 2562 เวลา 16.00น. ทางช่อง 3 HD  

หน้าแรก » บันเทิง