วันพฤหัสบดี ที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2567 22:04 น.

บันเทิง

“เพื่อน ภาคภูมิ” ดึงทัพดาราร่วมแจมซีรีส์แน่นจอ!!! การันตี “ไดมอนด์ อายส์ 2” สุดเข้มข้น

วันอาทิตย์ ที่ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2562, 12.04 น.

กำลังจ่อคิวออนแอร์ให้ได้ชมกันแล้ว สำหรับซีรี่ส์ “ไดมอนด์ อายส์ 2 ตา-สัมผัส-ผี  (DIAMOND EYES)” อำนวยการสร้างโดย “MONO ORIGINALS” (โมโนออริจินอล) ในเครือ “MONO GROUP” (โมโนกรุ๊ป) ของผู้จัด “บรู๊ค-ดนุพร ปุณณกันต์” โดย “เพื่อน-ภาคภูมิ วงษ์จินดา” ผู้กำกับฯ การันตีความเข้มข้นครบรส  พร้อมขนทัพนักแสดงรับเชิญมาร่วมสร้างสีสันคับคั่ง อาทิ กบ-สุวนันท์ คงยิ่ง,เอ-สุรพันธ์ ชาวปากน้ำ,จีจ้า ญาณิน,ปาย-สิตางศุ์ ปุณภพ, บิ๊ก-ศรุต วิจิตรานนท์, แอนนา ชวนชื่น ฯลฯ

  “เรื่องราวต่อเนื่องจากซีซั่นแรกที่ “ผู้กองเพชร” ซึ่งรับบทโดย “ชาคริต” ซึ่งมีไฟล์หลักฐานสำคัญถูกฆาตกรรม ก็ต้องมีคนที่จะมาสานงานสืบคดีต่อ ก็คือ “คุณบรู๊ค ดนุพร” มาเป็นหัวหน้าหน่วย เพิ่มเติมด้วย “น้องแน็ค ชาลี” คาแรกเตอร์จะออกแบดบอยหน่อย เข้ามาเป็นสายสืบของลูกทีม และก็มี น้องเอ๋ มณีรัตน์ มารับบท “จ่าวาว” บทนี้จะค่อนข้างออกแนวคอเมดี้ เสริมให้หน่วย D.E.I สนุกขึ้น ไม่ให้บรรยากาศมันเคร่งเครียดเกินไป แล้วก็เสริมความเป็นทีมเวิร์คมากขึ้น นักแสดงหลักท่านอื่นๆ ยังอยู่ครบ หนุ่ม สุรวุฑ, น้องกัน รัชชานนท์,กิ๊ก กรกมล แล้วก็น้องเบนซ์ ณัฐธิดา   แกนหลักคือการตามหาไฟล์ที่ผู้กองเพชรได้มาเป็นหลักฐานในการเปิดโปงแก๊งมาเฟียใหญ่ “เดอะซัน” แต่ละตอนก็จะมีนักแสดงรับเชิญเข้ามาให้ทีม D.E.I ไขคดี เช่น “น้องกบ สุวนันท์” และ “เอ สุรพันธ์” คู่นี้มาประเดิมในสองตอนแรก มีแตะวงการบันเทิง แต่เราก็เอามาเล่าอีกมุมนึง ที่โยงเข้ากับหนังเอวี

"ซึ่งเรื่องราวจะซับซ้อน อยากให้ดูการแสดงของ น้องกบ เรื่องนี้พลิกคาแรกเตอร์บอกเลยว่าเค้าคือ ตัวแม่ของนักแสดงดราม่า  นอกจากนี้ยังมี “จีจ้า ญาณิน” เจ้าแม่หนังแอ็คชั่นที่ต้องมาเกี่ยวพันกับมวยเถื่อน, “พี่แอนนา ชวนชื่น” ไกด์เถื่อนที่พัวพันคดีค้ายา, “น้องนีน่า นิชนารถ” นักศึกษาที่เกือบจะตกเป็นผู้หญิงไซด์ไลน์, “ปาย สิตางศุ์” แล้วก็ “บิ๊ก ศรุต” มาเสริมให้คดีแต่ละคดีมีความเข้มข้นบอกเลยว่าแต่ละตอนเรื่องราวมันจะหักมุม อยากให้ติดตาม นอกจากนี้ก็ยังมียกทีมกันไปถ่ายที่ญี่ปุ่นที่คิตะคิวชู, ปราสาทโคคุระ และอีกหลายๆ ที่ซึ่งได้รับการดูแลและได้รับความอนุเคราะห์ประสานงานจาก Kitakyushu film commisstion (KFC) และ Shimonoseki film commisstion (SFC) ก็อยากฝากซีรี่ส์ไดมอนด์อายส์ ตาสัมผัสผี ซีซั่นสองไว้ด้วยนะครับ ช่องโมโนทเวนตี้ไนน์ ผมว่ามันมีอะไรให้ค้นหา มีความสนุก ครบรสจริงๆ”

ติดตามความเข้มข้นในละครซีรี่ส์ “DIAMOND EYES 2 ตา-สัมผัส-ผี” ทางช่อง “MONO29” (โมโนทเวนตี้ไนน์) ได้ในวันอาทิตย์ที่ 3 พ.ย.นี้เวลา 15.00 น.

 

หน้าแรก » บันเทิง