วันพฤหัสบดี ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2567 21:18 น.

บันเทิง

“ผู้หญิงยกกำลังแจ๋ว” จับเข่าคุย “โดม” เผยคืนแรกที่ตื่นมาเจอ “เมทัล” หวานจนคนโสดอิจฉา

วันอาทิตย์ ที่ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2562, 12.09 น.

โดม-ปกรณ์ ลัม” ควงแขนภรรยาคนสวย “เมทัล” มาเปิดใจในรายการ “ผู้หญิงยกกำลังแจ๋ว” เปิดเผยถึงชีวิตหลังแต่งงาน พร้อมมาบอกบุญกับกิจกรรม PICTURE PERFECT photography exhibition ประมูลภาพเพื่อมอบให้ผู้ป่วยโรคธาลัสซีเมีย มูลนิธิโรงพยาบาลรามาธิบดี

โดย “เมทัล” เผยถึงเรื่องนี้ว่า “ชีวิตหลังแต่งงานดีและแฮบปี้มาก พี่โดมน่ารักมาก เขาเป็นผู้ชายที่แสนจะโรแมนติก มันทำให้เรารู้สึกกดดันตัวเอง เพราะหนูไม่ค่อยมีความเป็นผู้หญิงสักเท่าไหร่ เรามีความเป็นผู้ชายสูง แอบกลัวว่าการแต่งงานเป็นเรื่องใหญ่ เราต้องเป็นแม่บ้าน แม่เรือน ต้องตื่นแต่เช้ามาชงกาแฟ ทำอาหารเช้า เรื่องอาหารเราก็ทำนะ แต่มันไม่ใช่นิสัยเรา ต้องยอมรับว่าพี่โดมมีความหวานและเอาใจใส่เรามาก ตื่นเช้าตีสี่ตีห้าออกไปวิ่ง ตอนกลับมาก็ซื้อข้าวมาให้กินทุกครั้ง ความน่ารัก ความหวาน มันเหมือนเดิมตั้งแต่วันแรกที่คบกันจนถึงวันนี้ บอกเลยแต่งงานแล้วดีจริง ๆ”

ด้าน “หนุ่มโดม” เปิดใจว่า “ส่วนตัวผมเชื่อแบบนี้นะว่า ผู้ชายไม่ได้คาดหวังว่าภรรยาต้องเป็นแม่บ้าน แม่เรือน แต่เขาก็มีมุมน่ารักๆ เรื่องทำอาหารเราก็แอบลงจากห้องไปตอนเช้าลงไปดู เขาก็มีการโทรถามแม่นะว่า เมนูนี้ต้องทำยังไง อย่างคืนแรกที่มาอยู่ด้วยกัน เราตื่นมามองหน้าเขา มันไม่ใช่ละ มันคือคู่ชีวิต มันคือภรรยา มันเป็นความรู้สึกข้างใน และมันต้องเป็นแบบนี้ไปตลอดชีวิต มันเป็นความรู้สึกที่ดี”

ติดตามชมเรื่องราวความรักของ “โดม-เมทัล” พร้อมกิจกรรมดี ๆ PICTURE PERFECT photography exhibition งานแสดงภาพถ่ายขาวดำบุคคลที่มีชื่อเสียง พร้อมเปิดประมูล เพื่อนำรายได้ทั้งหมดโดยไม่หักค่าใช้จ่าย มอบให้ผู้ป่วยโรคธาลัสซีเมีย มูลนิธิโรงพยาบาลรามาธิบดี อังคารที่ 22 ตุลาคมนี้ เวลา 08.00-08.20 ช่อง 3

หน้าแรก » บันเทิง