วันพฤหัสบดี ที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2567 14:33 น.

บันเทิง

“โมโนแมกซ์” คว้าซีรีส์กระแสดังของเกาหลี ฉาย “Voice ล่าเสียงมรณะ” สองซีซั่นรวดเดียวจบ!

วันพุธ ที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562, 12.17 น.

คอซีรีส์เกาหลีทั้งหลายต้องไม่พลาด เมื่อ “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน กรุ๊ป ได้นำซีรีส์ที่เป็นกระแสโด่งดังในประเทศเกาหลีและต่างประเทศ แนวสืบสวน-ระทึกขวัญ “Voice ล่าเสียงมรณะ” มาให้ได้ชมกันครบ 2 ซีซั่น 28 EP. แบบรวดเดียวจบ!! โดยเป็นเรื่องราวของ มูจินฮยอก นักสืบยอดนิยมของประเทศ

 แต่จู่ๆ ชีวิตพลิกผันเมื่อภรรยาของเขาถูกฆ่าตายโดยฆาตกรต่อเนื่องจนทำให้ชีวิตของเขาแย่ลงและเต็มไปด้วยความรู้สึกผิดว่าไม่สามารถปกป้องภรรยาได้ มูจินฮยอก จึงได้ตามหาฆาตกรที่ฆ่าเธออย่างลับๆ ในขณะที่ คังควอนจู จบการศึกษาที่โรงเรียนตำรวจและเริ่มทำงานในหน่วยฉุกเฉิน 112 Call Center ก็ได้เกิดคดีฆาตกรรมที่โหดร้าย โดยพ่อของเธอที่เป็นจ่าตำรวจก็ถูกฆ่าตายที่นั่นด้วย! หลังจากนั้นเธอย้ายไปสหรัฐอเมริกาเพื่อศึกษาและกลับมาเป็นนักประวัติอาชญากรระดับมืออาชีพ ทั้งคู่จึงได้พบกันและร่วมไขคดีด้วยกัน เพื่อไล่ลาฆาตกรต่อเนื่องที่ต้องรับผิดชอบต่อการตายของสมาชิกในครอบครัวของพวกเขาให้ได้!!

ติดตามชมซีรีส์เกาหลี “Voice ล่าเสียงมรณะ” ทั้ง 2 ซีซั่น นำแสดงโดย จางฮยอก (รับบท มูจินฮยอก), อีฮานา (รับบท คังควอนจู) และ อีจินอุค (รับบท โดคังอู) ผ่านทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) ดูครบ จบทุกตอน! โดยสามารถรับชมพร้อมกันได้ถึง 5 อุปกรณ์ เพียงราคา 250 บาท/เดือน โทรสอบถามที่ 02-100-7007 สำหรับสมาชิกใหม่ได้รับสิทธิ์ดูฟรี 1 เดือน หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.monomax.me

 

หน้าแรก » บันเทิง

Top 5 ข่าวบันเทิง