วันศุกร์ ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2567 06:21 น.

บันเทิง

“อั้ม” เอ็นจอยบรรยากาศปิ้งย่าง Rooftop Bar ริมแม่น้ำเจ้าพระยา สุดเอ็กซ์คลูซีฟ

วันพฤหัสบดี ที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562, 14.50 น.

เปิดสาขาใหม่ได้แบบเอ็กซ์คลูฟซีฟสุดๆ สำหรับแบรนด์ปิ้งย่างเกาหลีสไตล์โมเดิร์น ร้าน ไนซ์ ทู มีท ยู  (nice two Meat u Thailand) ที่ครองใจคนรักการทานปิ้งย่างคุณภาพระดับพรีเมียม มายาวนานเกือบ 3 ปี ล่าสุด เพื่อเป็นการฉลองความสำเร็จ ในการเปิดให้บริการสาขาที่ 5 ในประเทศไทย ( ICONSIAM ชั้น 5) ที่แรกและที่เดียวกับประสบการณ์ใหม่ ปิ้งย่าง รูฟท็อป (Rooftop) บนห้างหรูริมแม่น้ำเจ้าพระยา ศูนย์การค้า ICONSIAM พร้อมเสิร์ฟประสบการณ์ใหม่ให้ลูกค้าได้ชิล ท่ามกลางบรรยากาศเอาท์ดอร์แสนสบายได้เป็นสาขาแรกและสาขาเดียว

งานนี้ซูเปอร์สตาร์ตัวแม่ อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ” ยังมาร่วมตัดริบบิ้น แกรนด์ โอเพนนิ่ง เปิดร้านอย่างเป็นทางการ พร้อมสัมผัสบรรยากาศสุดชิลของ Rooftop Bar บน ชั้น 5 ของร้าน nice two Meat u สาขา ICONSIAM ท่ามกลางสื่อมวลชน และแฟนคลับที่มารอเจอตัวจริง เสียงจริง ส่งเสียงกรี๊ดสนั่นไอคอนสยาม

อั้ม-พัชรภา เผยว่า “อั้มเป็นคนชอบชิมอยู่แล้ว ยิ่งอาหารเกาหลียิ่งชอบค่ะ ส่วนตัวอั้มชอบบรรยากาศของร้าน ร้านไนซ์ ทู มีท ยู  เพราะดูสะอาด และโล่งดี วันนี้มาร่วมงานก็สนุกเหมือนเดิม ตอนนี้เปิดสาขาที่ 5 กำลังจะมีสาขาที่ 6 ก็ขอแสดงความยินดีนะคะ อยากให้ทุกคนมาชิมกันนะคะ ใครที่ชอบปิ้งย่างมาทานกันเยอะ ๆ เลยนะคะ"

หน้าแรก » บันเทิง