วันศุกร์ ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2567 06:27 น.

บันเทิง

“เข้ม” ชวนลุ้นบทสรุป “ตะกรุดโทน” ละครดี มีข้อคิด

วันพฤหัสบดี ที่ 05 ธันวาคม พ.ศ. 2562, 12.51 น.

ส่งความสนุกบุกจอจนเรตติ้ง 3 ตอนล่าสุดแตะอยู่ที่ 8.1 / 8.1 / 7.5 (ข้อมูลวันที่ 29-30 พ.ย.และ 1 ธ.ค. 62)   แต่คอละครลุ้นกันเพลิน ๆ ไม่ทันไรละครแอ็กชั่นดราม่า ตะกรุดโทน ทาง ช่อง 7HD ก็เตรียมลาจอซะแล้ว งานนี้พระเอก เข้ม-หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล เลยไม่อยากให้พลาด กับบทบาทบู๊ และเรื่องราวในโค้งสุดท้าย ที่ไม่ได้มีแค่ครบเครื่องความสนุก แต่ยังแฝงข้อคิดเตือนใจอีกด้วย

“ต้องบอกเลยว่าละครเรื่องนี้ ค่อนข้างครบเครื่อง แก่นของมันไม่ได้มีแค่เรื่องราวของความเชื่อ การแย่งชิงอานุภาพของสิ่งศักดิ์สิทธิ์อย่างตะกรุดโทน เหล็กไหล ยังมีการหักเหลี่ยมเฉือนคมของผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ กับกลุ่มโจร รวมถึงกลุ่มผู้มีอิทธิพล และในเรื่องราวบู๊เข้มข้น ยังมีเรื่องความรักปะปน ทั้งความรักของครอบครัว ความรักของเพื่อนพ้อง และความรักของหนุ่มสาว  ภาระหน้าที่และความรับผิดชอบ จิตสำนึกของการทำความดี ผมพูดได้อย่างเต็มปากว่าละครเรื่องนี้ สนุกครบรส มีข้อคิดสอนใจมากมาย ยังไงผมก็ขอฝากแฟน ๆ ติดตามละครในตอนจบกันเยอะ ๆ นะครับ”

ติดตามชมตอนจบของละคร “ตะกรุดโทน” ได้ในวันเสาร์ที่ 7 ธันวาคม นี้! เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35  และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

หน้าแรก » บันเทิง