วันศุกร์ ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2567 07:10 น.

บันเทิง

“จอย ชลธิชา” ร้ายไม่ยอมคน ใครคิดแย่ง “บีม” เจอไขว้

วันจันทร์ ที่ 09 ธันวาคม พ.ศ. 2562, 13.22 น.

เรื่องนี้ไม่ร้าย แต่ยอมไม่ได้ ถ้ามีใครมาแย่ง คุณหมอคันฉัตร (บีม กวี) ไป! ถือว่ายังเป็นบทแอบร้ายตามประสาหญิงสาวสายแบ๊วอย่าง สาวจอย-ชลธิชา ที่รับบทเป็น “หมออุ้ม” แฟนสาวของ หนุ่มบีม กวี หรือ “คุณหมอคันฉัตร” หมอหนุ่มแสนละมุนที่มีแต่สาวๆ สนใจ ในละครเรื่อง “กลับไปสู่วันฝัน” ซึ่งกำลังออกอากาศทางพีพีทีวี ช่อง 36

งานนี้ สาวจอย เปิดเผยว่า “ในเรื่องนี้รับบทเป็นอุ้มค่ะ เป็นหมอนักกายภาพ ที่มีความเพียบพร้อมทุกอย่าง โดยอุ้มยังมองถึงอนาคตที่อยากจะอยู่กับผู้ชายที่มีอนาคต พอได้มาเจอคุณหมอคันฉัตรก็จะรู้สึกว่าผู้ชายคนนี้  แบบบว่าใช่เลย ซึ่งพี่สาวของคุณหมอก็สนับสนุนอยากให้เราได้รักกับคุณหมอด้วย แต่พอเริ่มอยู่กับคุณหมอก็ทำให้เรารู้ว่าเขาเคยมีภรรยามาแล้ว และยังไม่ได้หย่า แถมยังมีผู้หญิงมาแอบชอบอีกหลายคน เลยทำให้จอยแสดงความร้ายแบบไม่ยอมคนออกมา แต่ก็ใช่ว่าจะเป็นคนไม่ดีนะ ส่วนตัวนิสัยเป็นคนที่มีจิตใจดี มีเหตุผล ถูกเลี้ยงดูมาดี ยอมรับค่ะว่าเรื่องนี้ต้องทำการบ้านหนักพอสมควร เพราะว่าจอยไม่อยากเล่นร้ายเหมือนกับทุกๆ เรื่องที่ผ่านมา ยิ่งตอนที่ได้เข้าบทกับพี่ป๊อกครั้งแรก ก็รู้สึกเกร็งพี่ป๊อกมาก และวันนั้นมีถ่ายค่อนข้างเยอะ มีฉากที่ต้องเล่นด้วยกันเยอะเหมือนกัน จอยรู้สึกว่ามันเป็นฉากที่ต้องใช้อารมณ์นิดนึงค่ะ ที่เกร็ง ก็เพราะว่าไม่เคยทำงานกับพี่ป๊อกเลย เรียกว่าเวลาอยู่ด้วยกันรัศมีความรุนแรงของความเก่งของพี่เขาเยอะมากค่ะ ยังไงก็ฝากติดตามด้วยนะคะ ยังมีอีกหลายฉากเลยที่เข้มข้น น่าติดตามมากๆค่ะ และจอยก็รู้ว่าหลายคนรอให้ตัวอุ้มออกมาบ่อยๆ เพราะออกมาทุกทีจะต้องไม่ธรรมดาแน่นอนค่ะ แฮชแท็ก อุ้มไม่ร้าย (หัวเราะ)”

ฝากแฟนๆ ติดตามความสนุกของละคร “กลับไปสู่วันฝัน” ได้ทุกคืนวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.15 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 รับรองแซ่บแน่นอน!!

หน้าแรก » บันเทิง