วันเสาร์ ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2567 16:37 น.

บันเทิง

“เต ตะวัน” ร่วมงาน พลิกโฉม “B2S Think Space ลาดพร้าว” ศูนย์รวมคอมมูนิตี้ แลนด์มาร์คแห่งใหม่ ใจกลางกรุงเทพ

วันจันทร์ ที่ 09 ธันวาคม พ.ศ. 2562, 13.52 น.

เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับ B2S Think Space ลาดพร้าว (บีทูเอส ธิงค์สเปซ ลาดพร้าว) พื้นที่สร้างแรงบันดาลใจ แหล่งรวมทุกความชอบ ตอบโจทย์ทุกความหลงใหล แลนด์มาร์กแห่งใหม่ ที่พร้อมมอบประสบการณ์การช้อปที่แตกต่าง และตอบโจทย์ทุกเจนเนอเรชั่นครบครันที่สุดสำหรับการค้นหา “Passion” เจาะกลุ่มเป้าหมาย นักเรียน นักศึกษาครอบครัวและคนทำงาน โดยแบ่งพื้นที่เป็น 5 โซน ได้แก่ Lifestyle Book Space, Lifestyle Stationery Space, Play & Learn Space, Lifestyle&Gadget Space,Art &Craft Space บนพื้นที่กว่า1,800 ตร.ม. ชั้น G เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว

ภายในงานพบกับดาราวัยรุ่นสุดฮอต  “เต" ตะวัน วิหครัตน์ ที่มาเผยเคล็ดลับความสำเร็จว่า “การใส่ความรักกับทุกอย่างที่ทำ บวกความคิดสร้างสรรค์ แล้วต่อยอดทำสิ่งที่เราชอบ หากคุณทำเพราะความชอบ สักวันเราอาจจะเลิกชอบก็ได้ แต่ถ้าคุณทำเพราะคุณรัก เราจะเลิกรักสิ่งนั้นไม่ได้ ค้นหาตนเองให้เจอ แล้วไปตามทางของหัวใจ” และ “เต” ยังบอกถึงความประทับใจที่มีต่อ B2S Think Space ลาดพร้าว (บีทูเอส ธิงค์สเปซ ลาดพร้าว) ว่า “ผมชอบบรรยากาศของ “บีทูเอส ธิงค์สเปซ ลาดพร้าว” ชอบหลายมุมมาก มีมุมสำหรับอ่านหนังสือให้แรงบันดาลใจ แต่ที่น่าสนใจคือ ทางร้านไม่ได้คิดว่าจะขายแต่หนังสือ ยังมีพื้นที่คอมมูนิตี้ จัดกิจกรรม มีร้านกาแฟ  นี่ถ้ามีโอกาสได้มาแถวนี้ ต้องแวะมาแน่นอนครับ“

งานนี้ปิดท้ายกันสุดฟิน กับมินิคอนเสิร์ต ให้แฟนคลับหัวใจละลาย ไปกับบทเพลง “ผู้ชมที่ดี” ทำเอาทั้งแฟนคลับที่ตามมาให้กำลังใจที่มาร่วมงานในวันนั้นสนุกสนานเป็นอย่างมาก

ร่วมค้นหา “Passion” ในตัวคุณได้แล้ววันนี้ที่ B2S Think Space ชั้นG เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าวที่เป็นมากกว่าแค่ที่ช้อปปิ้ง แต่จะกลายเป็นศูนย์กลางในการใช้ชิวิตของผู้คนทุกเพศ ทุกวัย เป็นสถานที่สำหรับแบ่งปันประสบการณ์ และสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ เพื่อเติมเต็มความสุขร่วมกัน

 

หน้าแรก » บันเทิง