วันศุกร์ ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567 03:11 น.

บันเทิง

“พีธ-อินสติงต์-สวีทมัลเล็ท” อุ่นเครื่องเทศกาลปีใหม่! ใน “PATTAYA COUNTDOWN 2020” ใหญ่กว่ามันส์กว่า 3 คืนเต็ม!!

วันศุกร์ ที่ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2562, 12.10 น.

นับถอยหลังใกล้เข้าสู่เทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ เมืองพัทยา, องค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี ร่วมกับ สถานีโทรทัศน์ช่อง MONO29  (โมโนทเวนตี้ไนน์) ในเครือโมโนกรุ๊ป ร่วมกันจัดมหกรรมความบันเทิงเฉลิมฉลองใหญ่ในงาน “PATTAYA COUNTDOWN 2020” (พัทยา เคาท์ดาวน์ 2020) เพื่อเป็นการส่งเสริมและเผยแพร่การท่องเที่ยวเมืองพัทยา, รองรับแผนการพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก (EEC) และยกระดับคุณภาพการท่องเที่ยวในพื้นที่ สู่การท่องเที่ยวระดับโลก เต็มอิ่มกับกิจกรรมต่างๆ ตลอด 3 วัน 3 คืน!!! ที่จะมีขึ้นในวันที่ 29-31 ธันวาคม 2562 นี้  ณ ท่าเทียบเรือท่องเที่ยวเมืองพัทยา (แหลมบาลีฮาย) จังหวัดชลบุรี กับโปรดักชั่น แสง สี เสียง จัดเต็ม!!! และลุ้นรับของรางวัลมากมายมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท

โดยได้จัดงานแถลงข่าว “PATTAYA COUNTDOWN 2020” (พัทยา เคาท์ดาวน์ 2020) อย่างเป็นทางการ ณ โรงภาพยนตร์ สยามภาวลัย ชั้น 6 ศูนย์การค้าสยามพารากอน เมื่อวันก่อน  ซึ่งบรรยากาศภายในงานเปิดด้วยโชว์สุดพิเศษ จากศิลปิน โมโน มิวสิค นำทีมโดย พีธ-พีระ, เบนซ์-ถุงแป้ง-นีน่า-แองจี้-มิลลี่ GELATO (เจลาโต้), CHEESE (ชีส), C-CRAY (วงซี-เครย์) และ เซนโฟน นักร้องนำวง PLUTONIUM (วงพลูโตเนี่ยม)

 จากนั้น คุณสนธยา คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา, คุณวิทยา คุณปลื้ม นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย คุณบรรณสิทธิ์ รักวงษ์ ผู้อำนวยการ สถานีโทรทัศน์ช่อง MONO29 บริษัท โมโน บรอดคาซท์ จำกัด ในฐานะผู้จัดงาน รวมทั้งผู้สนับสนุนหลัก ดร.ชาติชาย พยุหนาวีชัย ผู้อำนวยการ ธนาคารออมสิน, คุณยอดชาย ซื่อวัฒนากุล ผู้อำนวยการใหญ่สำนักสื่อสารการตลาด บริษัท มิตซูมิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมพูดคุยถึงการจัดงานที่กำลังจะเกิดขึ้น โดยมีศิลปินเข้าร่วมงานการันตีความพร้อมสนุกในครั้งนี้ อาทิ วง INSTINCT (วงอินสติงต์) และ วง SWEET MULLET (วงสวีทมัลเล็ท) 

ซึ่ง “พีธ-พีระ” ตัวแทนศิลปินกล่าวว่า “ปีนี้ก็เป็นปีที่ 2 แล้ว ที่จะมีการจัดงานเคาท์ดาวน์ที่พัทยา ทางโมโน มิวสิค ก็ได้ขนทัพศิลปินทั้งหมดไปทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ ความพิเศษของผมมีแน่นอนครับ เพราะจะเป็นเวทีแรกที่จะได้ขึ้นแจมกับเพื่อนที่ไม่ได้โชว์ด้วยกันมา 18 ปีด้วย แต่จะเป็นยังไงต้องไปติดตามกัน ก็เลยอยากจะขอเชิญชวนทุกๆ ท่านที่ไม่รู้จะไปไหนที่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ มากก็สามารถมาร่วมงาน พัทยา เคาท์ดาวน์ 2020 ในวันที่ 29-31 ธ.ค. นี้ มีศิลปินเกือบทั้งเมืองไทยกับสิ่งที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศรออยู่ที่พัทยาครับ”

ห้ามพลาด!!! “PATTAYA COUNTDOWN 2020” (พัทยา เคาท์ดาวน์ 2020) จัดขึ้นในวันที่ 29-31 ธันวาคม 2562 นี้  ณ ท่าเทียบเรือท่องเที่ยวเมืองพัทยา (แหลมบาลีฮาย) จ.ชลบุรี งานนี้เข้าชมฟรี!!!

 

หน้าแรก » บันเทิง