วันพฤหัสบดี ที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2567 05:37 น.

บันเทิง

“นก สินจัย” ฉลองวาระพิเศษ บนเส้นทางบันเทิง!

วันพฤหัสบดี ที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2563, 16.37 น.

 “นก สินจัย”  คำจำกัดความและเครื่องหมายการันตีความสำเร็จ  ของนักแสดงมากฝีมือ  ที่โลดแล่นอยู่ในเส้นทางบันเทิงไทยมา 40 ปี และเป็นชื่อที่ยืนยันถึงความสามารถในทุกบทบาทที่เธอทุ่มเททำอย่างสุดตัว จนทุกคนในวงการและแฟนๆ ทั่วประเทศต่างยกย่องว่าเธอคนนี้   คือนักแสดงตัวแม่ – ตัวจริงของวงการ   ล่าสุดซีเนริโอ  จึงนำวาระสุดพิเศษนี้มาเรียงร้อยถ่ายทอดเรื่องราวตลอด 40 ปีของ นก-สินจัย  ออกมาเป็นโชว์สุดพิเศษ  ภายใต้ชื่อ “40  ปี นก สินจัย  The Celebration  Show”  ซึ่งมีกำหนดจะเปิดการแสดง  ปลายเดือน มี.ค.นี้  บนเวที “เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์” จะเป็นมาอย่างไร ไปฟังจากปาก นก สินจัย กันเลย 

“ต้องบอกก่อนว่า  โชว์ครั้งนี้มีจุดเริ่มต้นจากการที่นกนั่งคุยกับ  พี่บอย-ถกลเกียรติ ในเรื่องจิปาถะทั่วไป แล้วนกก็พูดว่า “นกอยู่วงการมา 40 ปีแล้ว” พี่บอยก็ตกใจ  แล้วก็คิดว่า   ควรจะทำอะไรสักอย่างกับโอกาสพิเศษนี้  เหมือนบันทึกการเดินทางของชีวิต  ที่เราได้ย้อนไปดูว่า  40 ปีที่ผ่านมาในวงการบันเทิง เราได้ผ่านอะไรมาบ้าง  ได้เรียนรู้ทั้งสุข  ทั้งทุกข์ จากวงการนี้ จนได้พิสูจน์ความสามารถ และมายืนในจุดนี้ได้    ซึ่งนกรู้สึกตื่นเต้นมากที่จู่ๆ วันนึง เรามีโอกาสได้ถ่ายทอดเรื่องราวที่เป็นของเราเอง   ก็ต้องขอขอบคุณพี่บอยอีกครั้งค่ะ  ที่ให้ความสำคัญกับวาระพิเศษของเรา  ซึ่งถ้าพี่บอยไม่คิดไอเดียนี้ขึ้นมา 40 ปีของนกก็จะเป็นแค่ความทรงจำของเราเพียงคนเดียว  ซึ่งสิ่งที่จะเกิดขึ้นใน  “40  ปี นก สินจัย  The  Celebration Show”  จะเป็นการรวมผลงานที่นกเคยทำมาทั้งหมดในทุกแขนงตั้งแต่  การแสดงภาพยนตร์,  การเดินแบบ,  ละคร, เพลง, ละครเวที  ซึ่งจะหยิบเอาผลงาน ที่นกประทับใจ   และเป็นที่จดจำของแฟนๆ มาไว้ในโชว์นี้ทั้งหมด  และจะถ่ายทอดออกมาในรูปแบบกึ่งคอนเสิร์ต  กึ่งสตอรี่  นอกเหนือจากตัวนกเองแล้ว   ยังมีแขกรับเชิญมากมาย  ที่ล้วนมีส่วนเกี่ยวข้องกับการทำงานของนก   ทั้งเบื้องหน้า เบื้องหลัง     ซึ่งนกก็อยากจะขอเชิญชวนให้แฟนๆ ที่รัก  และติดตามผลงานของนกมาโดยตลอด   มาร่วมกันย้อนความทรงจำดีๆ เหล่านี้ไปด้วยกันนะคะ   รับรองว่านกจะทำออกมาให้ดีที่สุด  เพื่อมอบเป็นของขวัญให้กับแฟนๆ ที่อยู่เคียงข้างกันมาตลอด 40 ปีในชีวิตการทำงานของนกค่ะ”

“40 ปี นก สินจัย The  Celebration  Show”  เปิดการแสดงเพียง  2  รอบ  ในวันเสาร์-อาทิตย์ที่ 28-29 มี.ค.นี้  เท่านั้น!! ณ  “เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์”  เริ่มเปิดจำหน่ายบัตรตั้งแต่วันจันทร์ที่ 3 ก.พ.นี้ ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์  ทุกสาขา  โทร. 02-2623456 

หน้าแรก » บันเทิง