วันศุกร์ ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2567 12:54 น.

บันเทิง

“อั้ม-อธิชาติ” ทุ่มสุดตัวบทคาสโนว่าตัวพ่อ ปลื้มแฟนๆ อินจนหมั่นไส้!!

วันศุกร์ ที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563, 13.19 น.

ออกอากาศไปไม่กี่ตอน  แต่กระแสคาสโนว่าตัวพ่อของพระเอก  อั้ม-อธิชาติ   ในละคร  “ไปให้ถึงดวงดาว”  ก็ทำเอาคนดูหมั่นไส้ไปทั่วบ้านทั่วเมือง  กระแสดีขนาดนี้  ไปฟังจากปากของหนุ่มอั้มกันดีกว่า  ว่าเขารู้สึกอย่างไรบ้าง

“กระแสตอบรับถือว่าดีมากครับ  ทั้งจากในโซเชี่ยลและคนรอบข้าง  หลายคนชอบ คาแร็คเตอร์ของCR(ชรัมภ์)  บอกว่าเล่นได้เจ้าชู้  น่าหมั่นไส้  และใจร้ายกับคริส  หอวัง  อาจเป็นเพราะว่าคนไม่ค่อยเห็นผมในบทบาทแบบนี้เท่าไหร่  คนเลยอินเป็นพิเศษ  โดยเฉพาะคนใกล้ตัวอย่าง  ภรรยาของผม(คุณนัท มีเรีย)  ที่อินจัดถึงขั้นลงไม้ลงมือ  ลุกขึ้นมารุมตีผมยกใหญ่  ระหว่างที่นั่งดูละครด้วยกัน(หัวเราะ)  ต้องขอบคุณทั้งผู้กำกับ, คริส  คือ ทุกครั้งที่ต้องเข้าฉากด้วยกัน  คริสจะทำการบ้านอย่างดี  อย่างฉากที่ต้องปะทะคารม  คริสก็จะมาเต็ม  เราเห็นเขาเล่นใหญ่  เราก็เล่นใหญ่กลับไป  เลยทำให้ทั้งคนเล่นและคนดูอินเป็นพิเศษ  นอกจากนี้ยังมีคนพูดถึงความเจ้าชู้  โดยเฉพาะกับมะปราง  ซึ่งเรื่องราวหลังจากนี้  จะทวีความเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ  เพราะคาแรกเตอร์ของCR  เป็นคนที่อยากได้อะไรแล้วต้องได้  เขาจะทำทุกอย่าง  เพื่อให้ได้ตัวปายทอง(มะปราง-อลิสา)  คือถ้าไม่ได้ด้วยเล่ห์  ก็ต้องเอาด้วยกล  ก็อยากให้ทุกคนตามดูว่าผมจะมีแผนการอะไรอีก  ห้ามพลาดนะครับ  ละคร“ไปให้ถึงดวงดาว”  ทุกคืนวันจันทร์-อังคาร  เวลา 21.30น. ครับ”

หลังจากนี้หนุ่ม  อั้ม-อธิชาติ  จะมีแผนการร้ายอะไร  เพื่อเอาชนะใจปายทองอีกนั้น  มาตามดูสดๆ ได้ใน  ละคร  “ไปให้ถึงดวงดาว”  ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 21.30น. ช่องวัน31

 

หน้าแรก » บันเทิง