วันพุธ ที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2567 04:35 น.

บันเทิง

“ไอซ์” สวย โสด สตรอง แต่เจ็บเป็น เพื่อน ๆ ส่งกำลังใจในวันที่รักไม่ได้ไปต่อ

วันศุกร์ ที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563, 15.59 น.

มีกระแสข่าวลือมาพักใหญ่เกี่ยวกับการเลิกรา ระหว่างสาว ไอซ์-อภิษฎา เครือคงคา และ ไฮโซนนท์-ธนน วีอารยะ ออกมาก่อนหน้านี้ ล่าสุด ไอซ์ ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องดังกล่าวเป็นครั้งแรก ยอมรับว่าเลิกรากับ แฟนหนุ่มแล้ว พร้อมยืนยันว่าเป็นปัญหาของคนสองคน ไม่ได้เลิกกันเพราะมือที่สามอย่างที่หลายคนเข้าใจ นอกจากนี้ไอซ์ยังน้ำตาคลอ ที่เพื่อน ๆ และคนรอบตัวเป็นกำลังใจให้มาตลอด ถึงแม้จบกันวันนี้จะเสียใจทั้งคู่ แต่ดีกว่าวันข้างหน้าถ้าเป็นครอบครัวหรือมีลูก แล้วไปกันไม่รอด จะเจ็บมากๆ กว่านี้

ด้าน ผู้จัดการส่วนตัวของไอซ์ เปิดเผยว่า “ทุกคนชอบมองว่าไอซ์สตรองผ่านทุกเรื่องราวได้อย่างรวดเร็ว ไม่มีใครรู้ว่าบางทีกว่าที่น้องจะผ่านเรื่องราวต่างๆไปได้ เค้าก็แย่เหมือนกัน ครั้งนี้เขาก็เสียใจมาก แต่ทุกอย่างก็ต้องมูฟออน วันนี้น้องได้พูดรายละเอียดต่าง ๆ ไปหมดแล้ว ซึ่งหลังจากนี้นักข่าวน่าจะไม่ได้เจอน้องอีกสักพัก เพราะ 27-28 ก.พ.นี้ เขาก็จะบินไปพักผ่อนที่ต่างประเทศแล้ว”

ล่าสุดเพื่อน ๆ ในวงการได้พร้อมกันส่งกำลังใจถึงสาวไอซ์ อาทิ เพื่อนซี้ เอมมี่-มรกต แสงทวีป ที่ได้โพสต์ภาพคู่กับสาวไอซ์ ข้อความในไอจีสตอรี่ว่า กลับบ้านเรานะ รักรออยู่ ด้าน แซมมี่ เคาเวลล์ ได้โพสต์ข้อความให้กำลังใจว่า ไม่อยากเห็นน้ำตา sis แบบวันนี้อีกน้า ส่งกำลังใจรัว ๆ ให้ SIS ค่ะ ส่วน กอล์ฟ-อนุวัฒน์ ชูเชิดรัตนา โพสต์ข้อความว่า กลับมาคบเราดีกว่า มีความสุขกว่าเยอะเลย I love you the moon and back รวมไปถึงพี่น้องในวงการอีกหลายคนมาคอมเมนต์ให้กำลังใจสาวไอซ์ ทั้ง วุ้นเส้น-วิริฒิพา ภักดีประสงค์ , กวาง-วรรณปิยะ ออมสินนพกุล , เชียร์-ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ , ดีเจบุ๊คโกะ-ธนัชพันธ์ บูรณาชีวาวิไล ฯลฯ

นอกจากนี้ไอซ์ยังได้รีโพสต์ข้อความของเพื่อน ๆ ส่งกำลังใจ รวมไปถึงรูปของหลานรัก “สายฟ้า-พายุ” ลูกชายฝาแฝดของนางเอกซุปตาร์ ชมพู่-อารยา เอฮาร์เก็ต ที่มีข้อความว่า “พี่สายฟ้า-พี่พายุ จะดูแลน้าไอซ์เองค้าบ ขอหลาน ๆดูแล” และล่าสุดไอซ์ยังได้โพสต์ภาพนอนหนุนตักคุณพ่อ และเขียนข้อความว่า “รูปนี้แม่แอบถ่ายไว้ คือพ่อชอบปั่นหูให้ไอซ์ตั้งแต่เด็กๆ จนติดมาถึงตอนโตขนาดนี้ พ่อบอกว่าก็คงต้องรับผิดชอบตลอดไป #daddy's girl” อีกด้วย

 

หน้าแรก » บันเทิง