วันศุกร์ ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567 06:39 น.

บันเทิง

“เบน สันติราษฎร์” ปลื้มสุด ๆ “เศรษฐีตีนเปล่า” เรตติ้งแรงตั้งแต่เริ่ม

วันเสาร์ ที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563, 14.07 น.

 ประเดิมจอด้วยความสนุกสนานครบรส กับละครก่อนข่าวภาคค่ำ “เศรษฐีตีนเปล่า”  ผลิตโดย บริษัท มีเดีย ซีน จำกัด ทางช่อง 7HD  งานนี้ทำเอาพระเอกหนุ่มของเรื่อง “เบน” สันติราษฎร์ กุลนพเกียรติ  ถึงกับยิ้มไม่หุบ เมื่อเห็นเรตติ้งตอนแรก (20 ก.พ.63) ลงจอปุ๊บเรตติ้งเริดปั้บ! ออกสตาร์ทที่ตัวเลขเรตติ้งสูง 5.9 เผยว่าดีใจและอยากขอบคุณแฟนละครที่ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น

“ก่อนอื่นผมต้องขอขอบคุณแฟนละครก่อนนะครับ ที่ให้การต้อนรับละครเรื่อง เศรษฐีตีนเปล่า อย่างอบอุ่นมาก ๆ สำหรับตอนแรกที่ออกอากาศไป ดีใจครับที่มีคนติดตามชมกันขนาดนี้ ละครเรื่องนี้ ตัวผมเองรับบทเป็น ดร.สันติธร ตัวละครตัวนี้จะมีความฝัน ที่อยากใช้ชีวิตอย่างเรียบง่าย พอเพียง แต่ก็จะขัดกับความคิดของคนในครอบครัว ที่อยากเห็นเราทำงานที่มีชื่อเสียงและเกียรติยศ คาแรกเตอร์ในเรื่องค่อนข้างใกล้เคียงกับตัวผมนะครับ จริง ๆ ตัวผมเองชื่นชอบการใช้ชีวิตแบบเรียบง่าย และผมชอบเดินทางไปเที่ยวต่างจังหวัด ซึ่งละครเรื่องนี้โลเกชั่นส่วนมากจะอยู่ชานเมือง เป็นท้องทุ่ง เป็นสวน พอได้ไปทำงานในสถานที่แบบนี้ มันทำให้เรามีความสุขมาก ผมเชื่อว่าเมื่อเราทำงานด้วยความสุขแล้ว ผู้ชมทุกคนก็น่าจะมีความสุขเมื่อได้รับชมเช่นกัน ติดตามละครไปเรื่อย ๆ นะครับ ด้วยความที่เป็นละครแนวโรแมนติก คอมิดี้ แน่นอนว่าจะมีฉากที่ทำให้ทุกคนยิ้มตามได้แน่ ๆ  แล้วในเรื่องยังมีทั้งพาร์ทดราม่า ของครอบครัวผม พาร์ทบู๊เบา ๆ ก็มีนะครับ เรียกว่าเป็นละครครบรสจริง ๆ โดยเฉพาะนักแสดงรุ่นใหญ่มากฝีมือ และนอกจากความสนุกที่ทุกคนจะได้รับแล้ว ยังได้สาระและแง่คิดในเรื่องของการใช้ชีวิตด้วยนะครับ”

ติดตามชม “เศรษฐีตีนเปล่า” ได้ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV 

หน้าแรก » บันเทิง