วันศุกร์ ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2567 21:21 น.

บันเทิง

เดฟ บาวติสตา กลับมาพร้อมแอคชั่นสุคฮา ใน My Spy พยัคฆ์ร้าย สปายแสบ

วันพฤหัสบดี ที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563, 11.30 น.

เตรียมพบภารกิจครั้งใหม่ที่มาพร้อมกับการไขความลับ แต่กลับเจอสายป่วนฝึกหัด ที่มาสกัดความโหดให้กลายเป็นความฮา ในภาพยนตร์แอคชั่นคอมเมดี้เรื่อง My Spy พยัคฆ์ร้าย สปายแสบ ผลงานการกำกับของ  ปีเตอร์ เซกัล เคยสร้างภาพยนตร์ตลกเรื่องดังอย่าง Get Smart มาแล้ว งานนี้เรียกได้ว่าเป็นการแจ้งเกิดนักแสดงรุ่นเล็กอย่าง  โคลอี้ โคลแมน มารับบทสายลับฝึกป่วน ประกบรุ่นใหญ่อย่าง เดฟ บาวติสตา ที่นอกจากจะเป็นนักแสดงนำแล้วยังนั่งแท่นผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้อีกด้วย

ซึ่ง เดฟ เผยว่า “ผมอยากให้ผู้ชมได้สัมผัสกับภาพยนตร์เรื่องนี้ เพราะผมเชื่อว่าเนื้อเรื่องมันมีบางสิ่งที่พิเศษ เพราะนอกเหนือจากฉากแอคชั่นและความตลกแล้ว หนังยังซ่อนสิ่งที่สร้างแรงบันดาลใจให้กับคนที่แตกต่างกัน แต่ได้มาทำอะไรร่วมกัน และสุดท้ายก็ประสบความสำเร็จ ซึ่งเรียกได้ว่าภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นเรื่องราวของหัวใจ  ที่คนดูจะต้องหลงรักตัวละคร และเรื่องราวของพวกเขาอย่างแน่นอน”

My Spy พยัคฆ์ร้าย สปายแสบ เรื่องราวของเจ้าหน้าที่ภาคสนามจากหน่วยสืบสวนกลาง (CIA) เจสัน โจนส์ หรือ เจเจ ที่ถูกลดตำแหน่งเหลือแค่มาทำหน้าที่สายลับ และต้องมาสืบค้นติดตามความเคลื่อนไหวของสองแม่ลูกที่เชื่อว่าเป็นแหล่งข้อมูลสำคัญในภารกิจลับครั้งใหม่นี้ แต่สุดท้ายสปายรุ่นใหญ่ก็ถูก โซฟี (โคลอี้ โคลแมน) สาวน้อยสุดแสบจับได้ เธอจึงยื่นข้อเสนอบางอย่างที่ทำให้เค้าปฏิเสธไม่ลง เรื่องราวความป่วนจึงเกิดขึ้น

พบกับภารกิจสุดเฟี้ยวสายแข็ง ที่มาพร้อมกับแอคชั่นสุดแรงได้ใน  My Spy พยัคฆ์ร้าย สปายแสบ  12 มีนาคม 2563  นี้ในโรงภายนตร์

 

หน้าแรก » บันเทิง