วันศุกร์ ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567 02:14 น.

บันเทิง

“เอ วราวุธ” นำทัพ “ศิลปินลูกทุ่งไอดอล” ชวนคนไทยร่วมทำบุญ ในแคมเปญใหญ่! “ลูกทุ่งไอดอล รวมใจสู้ภัยโควิด”

วันจันทร์ ที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2563, 14.49 น.

เอ–วราวุธ เจนธนากุล” บอสใหญ่แห่ง บริษัท เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ จำกัด ร่วมกับเหล่าศิลปินลูกทุ่งไอดอล และพิธีกร “ก๊อท–จักรพันธ์ ครบุรีธีรโชติ” ชวนคนไทยทุกท่านร่วมทำบุญบริจาคเงินเพื่อช่วยเหลือและเป็นกำลังใจให้ บุคลากรทางการแพทย์ต่อสู้กับโรค COVID - 19 ในโครงการ “ลูกทุ่งไอดอล รวมใจสู้ภัยโควิด” กับ 7 สถาบันทางการแพทย์ ดังนี้ 1. สภากาชาดไทย   2. โรงพยาบาลรามาธิบดี  3. แพทยสมาคมแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์และแพทยสภา  4. โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์  5. สถาบันบำราศนราดูร     กรมควบคุมโรค   6. โรงพยาบาลราชวิถี   7. โรงพยาบาลศิริราช ผ่านการไลฟ์สดใน Facebook Fanpage ลูกทุ่งไอดอล โดยประเดิมการไลฟ์เมื่อ วันอาทิตย์ ที่ 29 มีนาคม ที่ผ่านมาด้วย

บอสใหญ่ “เอ วราวุธ” เผยว่า “โควิด 19 ถือเป็นโรคระบาดครั้งยิ่งใหญ่ที่สุด ที่ทั่วโลกต้องเผชิญ หนึ่งในนั้นคือประเทศไทยของเรา  ซึ่งตอนนี้โรงพยาบาลหรือสถาบันทางการแพทย์ยังขาดแคลนอุปกรณ์เครื่องมือต่าง ๆ ในการต่อสู้กับโรคและการรักษาผู้ป่วยที่ได้รับเชื้อนี้มา โอกาสนี้ผมจึงอยากเชิญชวนให้ทุกท่าน ช่วยกันร่วมทำบุญและบริจาคเงินเพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือบุคลากรทางการแพทย์ ให้สามารถทำงานกันได้อย่างเต็มศักยภาพและปลอดภัย อีกทั้งเพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้กับทีมแพทย์ทุกท่านอีกด้วยครับ”

และยังมีพิธีกรคนเก่ง “ก๊อท จักรพันธ์” ซึ่งไลฟ์สดไปเมื่อคืนวันอาทิตย์ ที่ 29 มีนาคมที่ผ่านมาเช่นกัน โดยเจ้าตัวเผยในไลฟ์ว่า “จะบริจาคเงินให้กับ 7 สถาบันทางการแพทย์ เป็นจำนวนเงิน 700,000 บาท” และการไลฟ์สดเชิญชวนร่วมทำบุญของ ศิลปินลูกทุ่งไอดอล จะเริ่มตั้งแต่วันนี้ไปจนถึง วันเสาร์ ที่ 4 เมษายน โดยจะมีการสลับสับเปลี่ยนกันมาไลฟ์สด ทั้ง แอมมี่ แชมป์ลูกทุ่งไอดอลหญิง เขตต์ แชมป์ลูกทุ่งไอดอลชาย , แพรว , กระต่าย , กีตาร์ , ชบาแก้ว , ปิยฉัตร, ต้าร์ , ผึ้ง , นิว , นะโม , นุ, เอ็มโบ , ซี  โดยสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับช่องทางการบริจาคเงินและรับชมไลฟ์สดของศิลปินลูกทุ่งไอดอลได้ทาง Facebook Fanpage ลูกทุ่งไอดอล

หน้าแรก » บันเทิง