วันศุกร์ ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567 18:37 น.

บันเทิง

ทุ่มสุดตัว “มิ้นท์ I Roam Alone” แปลงโฉมเป็น เงือกสาว สุดสวย

วันพฤหัสบดี ที่ 02 เมษายน พ.ศ. 2563, 16.46 น.

รายการ “Youtubers Thailand”  ผลิตโดย “ซน” Online Creator Hub หน่วยงานภายในเครือ  จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ วันอังคารที่ 7 เมษายนนี้ เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป ทาง TrueID ทั้งแอป, เว็บ และกล่อง TrueID TV อยู่กับ Youtubers คนดัง “จอร์จ-ไอซ์-เอริกะ-เจแปน- มิ้นท์” ที่จะต้องมาแก้ปัญหาเฉพาะหน้า เอาตัวรอดผ่านการรีวิวสุดหินไปให้ได้กับ Challenge "Unbox รีวิวแปลกหน้า หน้าตาดูแปลกใจ" ซึ่งทั้ง 5 คน จะได้รับกล่องสุ่ม ตามลำดับที่สุ่มกันออกมารีวิว โดยมีเวลาให้คนละ 10 นาทีเท่านั้น

โดยคนแรกเป็นสาว “เอริกะ” ที่สุ่มได้ “กล่องเดินทาง” ภายในเป็นอุปกรณ์การเดินป่าที่สำคัญ อาทิ “เต็นท์, เตาแก๊ส” ซึ่งเป็นครั้งแรกที่ “เอริกะ” จะต้องมาใช้ของเหล่านี้จริงๆ ทำเอาเจ้าตัวบ่นว่าจะทำเป็นได้ยังไง แต่ก็ใจสู้ ตามด้วย “มิ้นท์” ที่สุ่มได้ “กล่องชายหาด” เป็นการเปิดกล่องครั้งแรกที่ได้มาเจอกับ “ของเล่น,ทราย, วิกผม และชุดนางเงือกสุดหวาน” ที่สำคัญ “มิ้นท์” จะต้องใส่ชุดนางเงือกซะด้วย เล่นเอาเจ้าตัวเสียความมั่นใจ ทำตาเหลือกขอความช่วยเหลือจากเพื่อนๆ ที่เชียร์ และคอยแซวอยู่ข้างบน จากนั้น “จอร์จ” สุ่มได้ “กล่องเกม” เป็นของเล่นของเด็กยุค 90 ซึ่งดูจะเข้าทางเป็นอย่างดี และต่อด้วยสาวหวาน “ไอซ์” ที่พกความสดใสมากับ “กล่องกีฬา” ที่ถึงจะไม่เคยเล่นกีฬาชนิดใดได้ก็ตาม และปิดท้ายกับ “เจแปน” ที่ได้ “กล่องเกม” อีกคน งานนี้แต่ละคนจะงัดเอาความสามารถเฉพาะตัวด้านไหนมาเอาตัวรอด ให้สำเร็จได้ ต้องติดตาม!!    

สงครามรีวิวครั้งนี้ของเหล่า Youtubers “จอร์จ / ไอซ์ / เอริกะ / เจแปน / มิ้นท์” จะออกมาอย่างไร   ยิ่งยอดวิวเยอะ พอยท์พวกเขาก็ยิ่งเยอะ  การชี้ชะตาครั้งนี้มีเพียงพวกคุณ เท่านั้นเป็นคนตัดสิน...ว่าใคร...จะได้เป็น สุดยอด Youtubers Thailand  คนแรกของประเทศไทย   โดยสามารถไปรับชมคลิปการแข่งขัน Challenge “รีวิว แปลกหน้า หน้าตาดูแปลกใจ”   แบบเต็มๆ ได้ทาง Youtube : GMM Grammy Official ตั้งแต่วันที่ 7 เมษายน เวลา 17.30 นับคะแนน ยอดวิวถึง 14 เมษายน เวลา 17.00 น.

 

หน้าแรก » บันเทิง