วันพฤหัสบดี ที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2567 08:48 น.

บันเทิง

“เบน - ชิงชิง” ปลื้มใจ เรตติ้ง “เศรษฐีตีนเปล่า” จบ 9.6

วันเสาร์ ที่ 04 เมษายน พ.ศ. 2563, 11.00 น.

ลาจอกันไปด้วยความประทับใจเต็มร้อย กับละครก่อนข่าวภาคค่ำ “เศรษฐีตีนเปล่า”  ทางช่อง 7HD ที่มีเรตติ้งสูงอย่างต่อเนื่องมาโดยตลอด โดยเฉพาะตอนจบเรตติ้งวิ่งไปถึง 9.6  รวมถึงกระแสชื่นชมในโซเชียลตลอดระยะเวลาที่ละครออกอากาศ ทำเอาพระ – นางของเรื่อง เบน – สันติราษฎร์ กุลนพเกียรติ และ ชิงชิง – คริษฐา สังสะโอภาส ยิ้มแก้มปริกันเลยทีเดียว

โดย ชิงชิง ได้เปิดใจว่า “ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณแฟน ๆ ที่ติดตามชมละครมาโดยตลอด ดีใจมาก ๆ ที่ทุกคนชื่นชอบ สำหรับละครเรื่องนี้ได้รับฟีดแบ็กที่ดีมาก ๆ ไปไหนมาไหนก็จะมีคนเรียกว่า นัจ ตลอด  แล้วพอทราบ   เรตติ้งตอนจบ ก็ดีใจมากค่ะ เสียงตอบรับที่กลับมานี้ทำให้ทีมงานทุกคนหายเหนื่อย และขอขอบคุณทุกกำลังใจ ทุกคำชื่นชมที่มีเข้ามาค่ะ”

ด้านพระเอกหนุ่ม เบน เผยว่า “ดีใจมาก ๆ ครับ เพราะละครเรื่องนี้ทีมงานและนักแสดงทุกคนตั้งใจกันมากจริง ๆ พอฟีดแบ็กกลับมาดีมาก ๆ ทุกคนชื่นชม ตัวผมก็ดีใจ และเชื่อว่าทีมงานทุกคนก็จะดีใจและหายเหนื่อยกันครับ  สำหรับทุกคำชมที่เข้ามาผมต้องขอขอบคุณมาก ๆ ครับ จบเศรษฐีตีนเปล่าแล้ว ตอนนี้ช่อง 7HD ก็มีละครเรื่องใหม่ คุณชายตำระเบิด มาให้ความสนุกต่อ อย่างไรติดตามชมกันนะครับ”

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมต่าง ๆ  ได้ทาง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV 

BUGABOO INTER เอาใจแฟนละครช่อง 7HD ให้คุณได้ “อิน” กับละครดังจากช่อง7HD “ฟิน” กับคุณภาพการรับชมที่เหนือกว่า และ “จุใจ” กับละครย้อนหลังกว่า 10 ปี ลงทะเบียนวันนี้รับโปรโมชันพิเศษทันที ตั้งแต่วันนี้ – 30 เมษายน นี้เท่านั้น #ฮิตทั่วไทยดูได้ทั่วโลก #BUGABOOINTER #Ch7HD #ช่อง7HD

หน้าแรก » บันเทิง